Thu Trang nhận 'quả đắng' vì lỡ dại để Tiến Luật trang điểm giúp

(TGĐA) - Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự hài hước, vui vẻ và chân thành. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú mỗi khi Thu Trang - Tiến Luật tương tác với nhau.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup 'Bộ tứ oan gia' tập 1: Tiến Luật đòi 'kiện' Thu Trang vì làm mẹ mà không biết dạy con
thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup Lộ ảnh mang bầu khi đóng 'Bộ tứ oan gia', Thu Trang mong sinh con gái cho Tiến Luật

Vốn hài hước, lại còn thích chọc ghẹo đối phương nên Thu Trang - Tiến Luật hay có những bài đăng mang tính "cà khịa" đỉnh cao. Tuy nhiên, trên tất cả, cặp đôi ngôi sao của Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội vẫn luôn yêu thương, thấu hiểu và dành cho nhau sự tôn trọng tuyết đối.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup

Để khán giả có thể hiểu thêm về cuộc sống gia đình mình, Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện series Bí mật gia đình Thu Trang nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhiều cảm xúc. Trong tập vừa phát sóng của Bí mật gia đình Thu Trang, "Chị Mười Ba" được phen khóc thét vì đã lỡ dại để Tiến Luật trang điểm giúp.

Mọi rắc rối bắt đầu khi Thu Trang sắp đến giờ đi sự kiện mà vẫn chưa thấy nhân viên make-up tới nhà làm mặt cho mình. Thấy Thu Trang muốn trang điểm thật đẹp đi sự kiện, Tiến Luật đã ngỏ lời giúp đỡ. Dù ban đầu có chút nghi ngại nhưng thấy chồng quá nhiệt tình, còn đòi lấy giá rất phải chăng là 120.000 đồng nên Thu Trang mới nhắm mắt để mặc cho số phận.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup

Nào ngờ, sự lo lắng càng lớn dần thêm khi Tiến Luật có những đường "múa cọ, dậm phấn" cực ngẫu hứng trên mặt Thu Trang. Đỉnh cao của màn make-up này phải kể đến chuyện Tiến Luật không biết son môi cho vợ như thế nào mới đúng cách. Mặc dù vậy, "Anh Đường Băng" vẫn luôn miệng đưa ra giá tiền cho phần trang điểm này. Hết đòi 120.000 đồng, Tiến Luật lại tăng giá 150.000 đồng, rồi lên cả 200.000 với lời hứa hẹn sẽ trang điểm thật đẹp cho Thu Trang.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup

Chưa dừng lại ở đó, vào lúc cao trào nhất, bé Andy còn xuất hiện và còn góp phần làm mặt Thu Trang thêm tèm lem. Đến lúc nhận lại "thành phẩm", Thu Trang như chết lặng khi thấy khuôn mặt đã bị tô vẽ đến mức "không chấp nhận được". Thế là Thu Trang đuổi Tiến Luật ra khỏi phòng, không cho chồng giúp mình trang điểm nữa.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup

Kết hôn từ năm 2011, tính đến nay vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã có 9 năm bên nhau. Đồng hành từ khi tay trắng, cho đến nay khi đã có vị trí vững chắc tại showbiz Việt, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành cho đối phương những hành động chăm sóc, quan tâm ngọt ngào. Không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà đến cả công việc, Thu Trang - Tiến Luật cũng sát cánh bên nhau.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup

Khi được hỏi về chuyện có bao giờ ngại chuyện Thu Trang ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng hay không, Tiến Luật bộc bạch: "Của chồng công vợ. Trước đây, Trang và Luật luôn xuất hiện cùng nhau ở các dự án phim hay show thực tế, bây giờ, mỗi người đều có đường hướng riêng, ổn định và độc lập. Tất nhiên, Trang - Luật vẫn cùng đóng chính, cùng sản xuất các phim điện ảnh như Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội hay Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, ngoài ra 2 đứa cũng phát triển những dự án riêng".

Tập tiếp theo của series Bí mật gia đình Thu Trang sẽ được phát sóng trên trang Fanpage chính thức của Thu Trang.

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup 'Bộ tứ oan gia' tập 4: Lộ bí mật Thu Trang giành con với chồng cũ, Võ Cảnh đứng ra giúp đỡ

(TGĐA) - Tối 11/9, tập 4 của web-drama Bộ tứ oan gia đã lên sóng cùng ...

thu trang nhan qua dang vi lo dai de tien luat trang diem giup 'Bộ tứ oan gia' tập 3: Thu Trang khóc ngất khi con gái nhỏ bỗng dưng mất tích

(TGĐA) - Tối 4/9, tập 3 của web-drama Bộ tứ oan gia đã lên sóng cùng với ...

Mi Ty