Thử vẽ chân dung người chồng lý tưởng của Ngọc Trinh

(TGĐA) - Người mà chịu đi cùng Ngọc Trinh đến cuối cuộc đời phải thật hoàn hảo mới hội đủ được những tiêu chí của người đẹp.

thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Rút kinh nghiệm vụ túi Hermes, Ngọc Trinh khoe cả tủ dép
thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Ngọc Trinh vui với xe mới hơn kim cương Hoàng Kiều tặng
thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Ngọc Trinh không còn ngại ai trong showbiz?
thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh sexy kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý của dư luận. Người đẹp nói: “Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để ‘Thử’ và ‘Sai’. Giờ đây tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng cô tới cuối cuộc đời...”.

thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh trên Instagram.

Ngọc Trinh giờ đây có tiền và có cuộc sống dư giả nhưng cô lại liên tục thất bại trong tình yêu. Bởi những phút bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ, người đẹp đã không lựa chọn đúng người đàn ông của cuộc đời mình.

Quả thật, Ngọc Trinh đã chín chắn hơn, suy nghĩ sâu sắc hơn. Bởi vậy, cô đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài, một người đàn ông có thể đi cùng cô tới cuối cuộc đời. Người ta tự hỏi, liệu có ai trên thế giới này có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của người đẹp “vòng eo 56”?

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận cô rất vụng về, ngoài kiếm tiền ra thì không biết làm gì khác nên dựa dẫm hoàn toàn vào bạn trai. Tuy nhiên, bạn trai đại gia cỡ nào nếu không chung tình cô cũng bỏ.

Ngọc Trinh chia sẻ: “Tôi được tính chung thủy, đang yêu ai thì không bao giờ nghĩ đến người thứ ba. Thế nên, tôi cũng đòi hỏi rất cao ở người yêu mình. Không phải bây giờ mà ngay cả trước đây, nếu phát hiện anh ngoại tình, tôi chia tay ngay, bất kể anh là đại gia cỡ nào”.

thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh
Đại gia cỡ nào mà không chung tình Ngọc Trinh cũng bỏ.

Ngoài đại gia và chung tình, người đàn ông của Ngọc Trinh cần phải đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng hiệu của người đẹp. Đối với “nữ hoàng nội y” những thứ càng đắt mà thích thì Ngọc Trinh đều muốn mua và sở hữu.

“Trinh là một trong những đứa xài đồ hiệu phí phạm nhất và không bao giờ biết giữ của. Nói thật, thấy đẹp thấy mắc thì mua. Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình”, Ngọc Trinh nói.

Ngoài ra, “Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình”, người đẹp chia sẻ. Yêu cầu này của Ngọc Trinh có vẻ hơi cao, khi mà anh ấy vừa phải kiếm được nhiều tiền để lo cho cô, lại còn phải cao hơn cô, tài giỏi hơn và tôn trọng phụ nữ.

thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh
Ngọc Trinh có sở thích mua sắm hàng hiệu.

“Nữ hoàng nội y” cũng từng đăng trên Facebook cá nhân dòng trạng thái và nhận không ít gạch đá của dư luận, đặc biệt là cánh mày râu. Ngọc Trinh nói: “Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo”.

Đặc biệt, người đàn ông cũng như người chồng tương lai của Ngọc Trinh phải có lòng vị tha để bỏ qua tất cả những quá khứ không mấy tốt đẹp của cô. Suy cho cùng, người chịu đi cùng cô đến cuối cuộc đời phải thật hoàn hảo và thấu hiểu mới chấp nhận được những tiêu chí trên của người đẹp.

Liệu người đàn ông đó có thật? Và nếu có thật, liệu anh ta có lựa chọn Ngọc Trinh? Hai điều này vẫn là câu hỏi lớn với những người quan tâm tới nữ hoàng nội y và hạnh phúc của cô.

thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Rút kinh nghiệm vụ túi Hermes, Ngọc Trinh khoe cả tủ dép
thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Ngọc Trinh vui với xe mới hơn kim cương Hoàng Kiều tặng
thu ve chan dung nguoi chong ly tuong cua ngoc trinh Ngọc Trinh đang ở Paris, ‘rục rịch’ cùng ekip làm show khủng tại trời Âu

Theo Đất Việt