Thực hư cặp diễn viên phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ dính tin đồn hẹn hò?

(TGĐA) - Sau Son Ye Jin và Hyun Bin, bộ phim Hạ cánh nơi anh tiếp tục cho thấy vía mai mối cực mạnh của mình khi cặp diễn viên phụ cũng bị khui tin đồn hẹn hò.

'Hạ cánh nơi anh' hạ cánh thành công, trở thành phim truyền hình có rating cao nhất lịch sử tVN 'Hạ cánh nơi anh' hạ cánh thành công, trở thành phim truyền hình có rating cao nhất lịch sử tVN
‘Hạ cánh nơi anh' tiếp tục đưa Hyun Bin và Son Ye Jin thành ‘cặp đôi quốc dân’ ‘Hạ cánh nơi anh' tiếp tục đưa Hyun Bin và Son Ye Jin thành ‘cặp đôi quốc dân’

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun – cặp đôi diễn viên phụ trong Hạ cánh nơi anh đang dính tin đồn hẹn hò. Ngay lập tức phía công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Bên công ty Culture Depot của Seo Ji Hye thậm chí còn khẳng định chắc nịch:

“Hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với nữ diễn viên, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ". Đại diện công ty cho biết: "Hai diễn viên thân thiết vì họ từng làm việc cùng nhau nhưng không có quan hệ tình cảm. Chúng tôi rất ngạc nhiên với tin tức này".

Thực hư cặp diễn viên phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ dính tin đồn hẹn hò?
Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun từng đóng chung trong Hạ cánh nơi anh

Giữa lúc người hâm mộ còn đang bán tín bán nghi về độ xác thực của thông tin này thì Dispatch đã nhanh tay tung ra loạt ảnh chứng minh về mối quan hệ giữa hai diễn viên. Theo trang thông tin này, cặp đôi Hạ cánh nơi anh đã bên nhau được 1 năm và địa điểm hẹn hò ưa thích là tại căn hộ riêng.

Thực hư cặp diễn viên phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ dính tin đồn hẹn hò?
Hình ảnh mới được Dispatch tung ra

Nguồn tin của Dispatch cũng cho biết thêm cặp đôi luôn dành thời gian rảnh để hẹn hò và vun đắp tình cảm, cùng nhau trải qua những dịp đặc biệt như đón sinh nhật cùng nhau. Kim Jung Hyun đã từng có khoảng thời gian khó khăn vì những vấn đề cá nhân, nhưng rồi khi gặp Seo Ji Hye, nam diễn viên đã có thể nương tựa vào bạn gái trong thời gian đó.

Thực hư cặp diễn viên phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ dính tin đồn hẹn hò?
Thực hư cặp diễn viên phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ dính tin đồn hẹn hò?
Cả hai thường xuyên bị bắt gặp khi đến căn hộ của nhau

Dù vậy, sau khi những hình ảnh bằng chứng rõ rành rành được tung ra, công ty quản lý của Seo Ji Hye vẫn tiếp tục phủ nhận tin cả 2 hẹn hò. Culture Depot cho biết thực chất 2 diễn viên đang bàn luận về chuyện Kim Jung Hyun sẽ chuyển đến chung công ty quản lý: "Cả 2 chỉ là chị em thân thiết. Khu Seongdong-gu có rất nhiều người nổi tiếng sinh sống. Vì họ sống gần nhau và do ảnh hưởng của dịch bệnh nên họ nghĩ gặp ở nhà sẽ tốt hơn bên ngoài. Họ chỉ đang thảo luận về chuyện công ty quản lý".

Hyun Bin ngọt ngào nhắc đến nửa kia tại lễ trao giải ASA Hyun Bin ngọt ngào nhắc đến nửa kia tại lễ trao giải ASA

(TGĐA) - Sĩ quan Ri Jeong Hyuk - Hyunbin từ trong phim Hạ cánh nơi ...

Sau 'Hạ cánh nơi anh', Son Ye Jin quyên góp cực khủng cho 'ổ dịch' Daegu Sau 'Hạ cánh nơi anh', Son Ye Jin quyên góp cực khủng cho 'ổ dịch' Daegu

(TGĐA) - Ngọc nữ Son Ye Jin đã bày tỏ tấm lòng hảo tâm với ...

J.K

Tổng hợp