'Thương ngày nắng về 2': Cuộc xung đột đỉnh điểm của hai bà thông gia

(TGĐA) - Trong tập 25 phim Thương ngày nắng về 2, 'Bà Nga béo' hạ mình tới nói chuyện với mẹ Đức, Khánh sẽ làm gì khi thấy mẹ ruột bị đuổi khỏi chính ngôi nhà của mình?

Điểm lại những câu nói 'chất' của Vân Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2' Điểm lại những câu nói 'chất' của Vân Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2'
'Thương ngày nắng về' tung phiên bản đặc biệt, khán giả vui sướng 'Thương ngày nắng về' tung phiên bản đặc biệt, khán giả vui sướng

Những diễn biến mới nhất của Thương ngày nắng về 2 dần được hé lộ trong tập 25, làm cho khán giả xem phim một phen bất ngờ với loạt tình tiết mới.

Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thương Khánh, không muốn con gái phải chịu khổ như mình nên đã quyết định hạ mình đã sang nhà thông gia để nói chuyện với mong muốn bà Hiền (NSND Lan Hương) cùng vun vén cho vợ chồng Khánh - Đức.

Thương ngày nắng về: Cuộc gặp gỡ giữa hai bà thông gia và cái kết 'muối mặt' của mẹ Khánh

Trái với thái độ hòa nhã của bà Nga, bà Hiền vẫn một mực phản đối và mắng thông gia: "Sao mẹ con bà cứ dai như đỉa thế?" Dù bà Nga đã xuống nước để mong có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của con gái, tuy nhiên bà Hiền vẫn tỏ ra bất cần.

Hết chịu đựng nổi, bà Nga trách bà Hiền: "Bà cũng là bà nội của chúng nó. Sao bà không vun vén cho chúng nó mà cứ muốn chúng nó tan đàn xẻ nghé như thế. Làm như thế là có tội, là tạo nghiệp đấy". Bà Hiền bất ngờ đứng phắt dậy, lớn tiếng quát: "Bà về ngay, bà ra khỏi nhà tôi ngay". Nói rồi bà Hiền đẩy bà Nga ra khỏi nhà. Đến lúc quá bực mình, bà Nga hỏi rằng bà thông gia muốn gì thì bà Hiền yêu cầu bà Nga phải... quỳ xuống xin lỗi.

Thương ngày nắng về: Cuộc gặp gỡ giữa hai bà thông gia và cái kết 'muối mặt' của mẹ Khánh
Thương ngày nắng về: Cuộc gặp gỡ giữa hai bà thông gia và cái kết 'muối mặt' của mẹ Khánh

Chứng kiến phân đoạn này, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc và đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều. Cho rằng, việc bà Nga đến gặp bà Hiền là không nên. "Ôi mẹ Nga đến gặp má Hiền á, điên lên quá!". "Sao mẹ của Khánh cư xử như thế không biết. Ra đi cũng phải giữ lòng tự trọng chứ". "Bế ngay bà Hiền về hành tinh của bà ấy, hoặc mẹ Nga ơi bật chế độ chiến đấu ngay đi". "Làm ơn cho ly dị đi cần gì phải để mẹ đẻ xuống nước thế". Đa phần, khán giả đưa ra quan điểm phản đối hành động của bà Nga. Thậm chí còn cho rằng biên kịch làm lố, phim càng ngày càng dài dòng, lôi thôi, càng xem càng thấy mệt mỏi.

Thương ngày nắng về: Cuộc gặp gỡ giữa hai bà thông gia và cái kết 'muối mặt' của mẹ Khánh

Nếu từ cái nhìn khách quan, có lẽ nhiều người sẽ mong rằng, nếu cứ tiếp tục cuộc hôn nhân này thì người khổ chính là con gái bà Nga mà thôi. Đây sẽ là lúc để Khánh được giải thoát, sống một cuộc sống vì bản thân cô. Tội thì chỉ tội cho các con, nhưng âu cũng là số phận, rồi thời gian sẽ chữa lành được vết thương lòng này. Nhưng đâu ai hiểu được nỗi lòng của bà mẹ đơn thân - một mình phải gồng gánh ba đứa con cùng với sức nặng của dư luận xã hội. Tuy nhiên cũng có những khán giả cảm thông, và cho rằng bộ phim rất thực tế. 'Làm mẹ đơn thân suốt bao năm trời mới thấy khổ các mẹ ạ, nên bà Nga mới phải hạ mình để mong con gái không phải đi vào vết xe đổ của mình'. 'Phim thực tế vậy còn bảo vớ vẩn, chịu đấy'. 'Nói thì dễ nhưng thương con thương cháu nên phải hạ mình thôi, tính của bà Nga là vậy, cả đời đã vất vả nuôi con nên bà không muốn con gái chịu khổ. Với lại cũng nghĩ sang nói chuyện với bà Hiền vì dẫu sao bà Hiền cũng là một người bà, một người mẹ nên biết đâu có hi vọng'.

Đoạn phim lấy đi nhiều nước mắt của những đứa trẻ có bố mẹ đã ly hôn.

Thương ngày nắng về: Cuộc gặp gỡ giữa hai bà thông gia và cái kết 'muối mặt' của mẹ Khánh

Liệu hôn nhân của Đức và Khánh có được cứu vãn trước sự nhẫn nhục, hi sinh của mẹ Nga? Cùng đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về 2 được diễn ra vào các tối thứ 2, 3, 4 vào 21h40.

Nam chính phim boylove siêu hot ‘Semantic Error’ Park Jae Chan bị tố bạo lực học đường Nam chính phim boylove siêu hot ‘Semantic Error’ Park Jae Chan bị tố bạo lực học đường
Minh Nhí, Hồng Vân trăn trở với nạn bạo lực học đường Minh Nhí, Hồng Vân trăn trở với nạn bạo lực học đường

Thuy Linh