'Thương ngày nắng về': Mối lương duyên giữa 'anh Mến trọc' Doãn Quốc Đam với cô nàng Vân Vân ba chấm

(TGĐA) - Sau thời gian dài lên sóng, bộ phim Thương ngày nắng về nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Bên cạnh những biến cố trong cuộc sống hôn nhân của nhân vật Khánh, cặp đôi chú cháu Vân - Phong cũng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng và người hâm mộ phim truyền hình Việt Nam.

Màn kết hợp ăn ý giữa 'ba chấm' và 'Phong' rất gì và này nọ Màn kết hợp ăn ý giữa 'ba chấm' và 'Phong' rất gì và này nọ
Doãn Quốc Đam sợ bị khán giả 'cạch mặt' nếu đóng dở Doãn Quốc Đam sợ bị khán giả 'cạch mặt' nếu đóng dở

Sau khi tập 24 bộ phim Thương ngày nắng về lên sóng truyền hình, khán giả thích thú với cặp chú cháu Vân - Phong. Từ tình huống minh oan cho Khánh (Lan Phương), cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) hóa thân thành 'gái làng chơi' phối hợp cùng anh chàng Đông Phong lên kế hoạch dụ tay Quyết - bồ của Thương vào tròng.

Tích cực đẩy thuyền 'anh mến trọc'- Doãn Quốc Đam và 'Vân Vân ba chấm'

Cũng từ tình huống này, Đông Phong bắt đầu có những rung động trước Vân Vân dù anh chàng này luôn khẳng định không yêu trẻ con. Sự vô tư, hồn nhiên của Vân Vân cũng như khoảnh khắc cô ôm Đông Phong từ phía sau khiến anh bồi hồi xúc cảm.

Hỡi ôi, cái kiểu bỗng dưng va phải lưới tình của 'hệ zen Z', sự đáng yêu này khiến cho người hâm mộ thích thú và đứng ngồi không yên. Nó có thể khiến Phong trở nên ngốc nghếch làm những việc 'hâm hâm dở dở' mà không ai dự đoán được.

Tích cực đẩy thuyền 'anh Mến trọc'- Doãn Quốc Đam và 'Vân Vân ba chấm'

'Cặp đôi Vân Vân - Đông Phong dễ thương quá đi'. 'Nhẹ nhàng, tình cảm lại tự nhiên, xem còn hồi hộp hơn cặp đôi chính', 'Ôi, thần tượng của em bối rối, bắt đầu tim đập chân tay run rồi', 'Thích cặp này hơn cả cặp cậu mợ', 'Phong - Vân đáng yêu thế', 'Cái cảnh Phong ăn bún rồi ngồi sờ bụng tưởng tượng 1 mình rồi lại xấu hổ ngó trước ngó sau không nhịn được cười',.. là một số bình luận của khán giả yêu mến bộ phim Thương ngày nắng về.

Tích cực đẩy thuyền 'anh Mến trọc'- Doãn Quốc Đam và 'Vân Vân ba chấm'

Bên cạnh những tình tiết thú vị trên phim, những hình ảnh ngọt ngào ở hậu trường cũng được hé lộ. Đặc biệt, nam diễn viên Doãn Quốc Đam cũng từng đăng tải khi diện trang phục lịch lãm, chỉn chu trong bối cảnh nhà 'bà Nga'. Liệu đây có phải sự kiện ra mắt nhà gái, phải chăng chàng rể của chúng ta chuẩn bị rước nàng Vân về dinh?

Tích cực đẩy thuyền 'anh Mến trọc'- Doãn Quốc Đam và 'Vân Vân ba chấm'

Diễn biến tiếp theo của Thương ngày nắng về sẽ được phát sóng lucs 21h40 các tối thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV3.

Cạ cứng trong bộ truyện long thần của 'Vân Vân ba chấm' là ai mà khiến cư dân mạng phải xuýt xoa? Cạ cứng trong bộ truyện long thần của 'Vân Vân ba chấm' là ai mà khiến cư dân mạng phải xuýt xoa?
'Thương ngày nắng về' truyền tải thông điệp cuộc sống, triệu khán giả khóc cùng Khánh 'Thương ngày nắng về' truyền tải thông điệp cuộc sống, triệu khán giả khóc cùng Khánh

Thuy Linh