Thúy Diễm khoe khéo làn da nâu nóng bỏng với thân hình quyến rũ

(TGĐA) - Vừa làm khán giả không khỏi trầm trồ bởi hình ảnh làn da nâu nóng bỏng bên cạnh con trai cưng Bảo Bảo, mới đây, nữ diễn viên Thúy Diễm tiếp tục xuất hiện trong bộ đầm ren trắng xuyên thấu gây chú ý người hâm mộ.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon Thúy Diễm 'lột xác' với hình tượng da nâu quyến rũ
thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon Thúy Diễm vắng nhà 6 tháng trời, Lương Thế Thành trổ tài nội trợ, chăm con cực đảm

Từ khi sở hữu làn da nâu bóng do 6 tháng quay phim ở sa mạc nắng gió, Thúy Diễm thay đổi hình ảnh hoàn toàn trong bộ ảnh mới, quyến rũ hơn, thời trang hơn. Trong bộ ảnh mới nhất, “bà mẹ một con” đã táo bạo khi chọn bộ đầm ren trắng xuyên thấu nửa kín nửa hở, gây chú ý với dáng vẻ thon thả, nuột nà đầy sang trọng, tinh tế. Với hình ảnh này, một lần nữa, Thúy Diễm khẳng định bước chuyển mình theo đuổi hình ảnh hiện đại, thời trang và đầy năng lượng.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon

Chọn chiếc đầm trắng tinh khôi, phụ kiện và kiểu tóc đơn giản đã giúp Thúy Diễm toát lên vẻ đẹp tinh khiết và quyền lực. Đặc biệt, làn da bánh mật, thần thái tự tin của người phụ nữ đã có gia đình cho thấy sự đầu tư rất nhiều của cô để có được vẻ đẹp như hiện tại. Càng ngưỡng mộ hơn khi dù đã có gia đình và con cái, nhưng Thúy Diễm vẫn giữ được dáng vẻ nuột nà và vô cùng quyến rũ. Tất cả đã nói lên tinh thần mà Thúy Diễm cùng ekip muốn truyền tải, đó là hình ảnh của phụ nữ trưởng thành, vừa chu toàn trong công việc, vừa hướng về gia đình với mong muốn bản thân luôn chỉn chu, hoàn hảo.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon

Để có được làn da chocolate cùng thân hình quyến rũ, Thúy Diễm đã trải qua khoảng thời gian dài chăm sóc đặc biệt. Người đẹp cho biết: “Một làn da nâu quyến rũ cũng cần phải được chăm sóc cẩn thận không kém làn da trắng, chứ không phải cứ đi nắng là có được”. Nữ diễn viên đã thực hiện các công đoạn như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng, cho đến thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn theo kế hoạch trong suốt thời gian dài.

“Vì đã có gia đình nên Diễm gặp khá nhiều áp lực trong việc cân bằng tất cả mọi thứ, từ công việc cho đến gia đình, con cái, rồi việc sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân như mình mong muốn. Nhất là chuyện nuôi dưỡng một làn da nâu bánh mật, phải trải qua rất nhiều công đoạn, phải làm sao để da phải đi đôi với sự khoẻ khoắn, cá tính”, cô tâm sự.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon

Sau 6 tháng quay phim ở sa mạc, Thúy Diễm thấy yêu màu da hoang dại, cá tính này. Nữ diễn viên không muốn dưỡng trắng lại mà duy trì màu da nâu bóng khỏe và đầy sức sống. Thúy Diễm đang cảm nhận mình ở độ chín của phụ nữ, thấy mình mặn mà hơn ở nhan sắc khi làm mẹ và cảm nhận sự sâu sắc chín muồi hơn trong diễn xuất với những vai diễn.

Tâm sự chuyện gia đình, Thúy Diễm cho biết dù có bận rộn công việc, cô vẫn đảm bảo cân bằng với gia đình. “Quỹ thời gian sau khi làm việc, quay phim, Diễm sẽ về nhà với chồng con, ít khi ra ngoài với bạn bè. Ông xã luôn là người bạn thân thiết, ủng hộ chia sẻ Diễm mọi điều từ công việc đến cuộc sống, nên bản thân Diễm rất vui. Vì vậy, lúc nào Diễm cũng muốn chăm sóc mái ấm gia đình này được hạnh phúc trọn vẹn”, cô nói thêm.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon

Năm 2020 này sẽ là một năm tạm gọi là khá thành công bước đầu của Thúy Diễm, khi hình ảnh của cô dự kiến sẽ phủ sóng liên tục trên khắp các kênh truyền hình. Hiện tại là phim Mẹ ghẻ đang rất được khán giả yêu mến trên Truyền hình Vĩnh Long, kế tiếp là Dâu bể đường trần và tháng 8 tới, bộ phim đã giúp mang lại cho Thúy Diễm làn da nâu mạnh mẽ - Cát đỏ - bộ phim sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 21h30 từ ngày 29/7 trên VTV3 hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ, thú vị.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon

Ngoài ra, lịch làm việc của Thúy Diễm cũng đã kín liên tục từ đây cho đến cuối năm, vì cô đang chuẩn bị bấm máy 2 bộ phim mới liên tiếp, một của đạo diễn Nhâm Minh Hiền và một bộ phim chiếu Tết của đạo diễn Xuân Phước. Thúy Diễm cho biết cô rất cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ, hỗ trợ trên con đường nghệ thuật, và cũng rất cảm kích tình cảm của khán giả trong thời gian qua. Chính những điều đó là động lực giúp Thúy Diễm luôn nỗ lực hoàn hảo hóa hình ảnh bản thân và theo đuổi những thử thách mới.

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon Lương Thế Thành – Thúy Diễm khoe bộ ảnh ngôn tình khiến bao người ganh tỵ

(TGĐA) - Kề cận ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thúy Diễm – Lương Thế ...

thuy diem thay minh dang o do chin cua phu nu man ma va sau sac hon Thúy Diễm phơi da, ‘lột xác’ trong 'Cát đỏ'

(TGĐA) - Trở lại trong dự án phim truyền hình Cát đỏ của đạo diễn ...

Mi Ty

Make-up: Hiwon; Hair: Jimin; Stylist: Trang Nhẹ Nhàng; Photo: Nguyễn Du