Thúy Nga mượn bài hit của Hoài Lâm để trải hết nỗi lòng

(TGĐA) - Danh hài Thúy Nga mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi cover ca khúc Hoa nở không màu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường từng được Hoài Lâm thể hiện thành công. Trên Youtube, vô số khán giả để lại lời khen cho giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của nữ diễn viên hài. Thúy Nga cảm thấy rất hạnh phúc vì không ngờ lại nhận được sự ủng hộ lớn đến thế.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long Danh hài Thúy Nga từng bị chê vì ngoại hình nhỏ bé
thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long Danh hài Thúy Nga 'biến' thành Kuma Thong?

MV cover Hoa nở không màu:

Chia sẻ lý do chọn Hoa nở không màu để cover, Thúy Nga cho biết, cô vốn không hay nghe nhạc trẻ và chỉ mê nhạc Bolero, nhạc xưa và nhạc Trịnh Công Sơn. Cô đặc biệt bị thu hút bởi những bản nhạc buồn và tâm trạng. Thế nhưng, vì không thể đi diễn do ảnh hưởng của Covid-19, cô có nhiều thời gian hơn để mày mò Youtube rồi tình cờ nghe được ca khúc Hoa nở không màu do Hoài Lâm hát. Tìm thấy sự đồng cảm với nỗi buồn trong ca khúc, cô nghe say sưa. Giai điệu và lời ca cứ thế ngấm vào não lúc nào không hay. Vì quá thích nhạc phẩm này, cô đã quyết định thực hiện một MV cover ca khúc.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long

Để phù hợp với Thúy Nga, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tăng tông nữ lên nhưng vẫn giữ nguyên bản phối với đàn guitar mộc mạc như MV của Hoài Lâm. Nữ diễn viên hài may mắn tìm được một nhạc công ở Mỹ đệm đàn cho mình. Cả hai mất một buổi sáng ở công viên để ghi hình cho MV. Những ngón đàn điêu luyện của bạn diễn giúp Thúy Nga có thêm cảm xúc, dễ dàng truyền tải nỗi buồn của sự chia ly, tan vỡ.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long

Nhận nhiều lời khen khi cover Hoa nở không màu nhưng Thúy Nga không hề có ý định lấn sân ca hát. Lúc nhỏ, cô từng được mời vào lớp năng khiếu về âm nhạc nhưng khi lớn lên, cô chọn diễn viên làm sự nghiệp chính. Cô thích hát nhưng chỉ hát những ca khúc mà mình thực sự đồng cảm. Cô hay hát nhạc Bolero và đây là lần đầu tiên thử sức với nhạc trẻ.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long

Thúy Nga cho biết, là người từng trải, đã trải qua quá nhiều đau buồn trong chuyện tình cảm nên dễ dàng đồng cảm với ca khúc. Cô nhìn thấy bản thân và thích từng câu, từng từ do Nguyễn Minh Cường sáng tác. Nữ diễn viên tin rằng, không chỉ mình mà sẽ có rất nhiều người từng trải qua chuyện chia tay, đổ vỡ đều có chung cảm xúc như vậy. Khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình hiện tại, Thúy Nga tỏ ra ngượng nghịu khi chia sẻ: “Nhiều người hỏi tôi có bị thất tình không mà hát hay như vậy. Tôi không biết trả lời ra sao nên xin phép được bỏ lửng”.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long

Diễn viên hài hiện sống tại bang California (Mỹ) cùng con gái Nguyệt Cát (9 tuổi). Sau đổ vỡ hôn nhân cách đây nhiều năm, Thúy Nga rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ, con gái là động lực lớn nhất để mình cố gắng trong cuộc sống. Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Thúy Nga. Hoàn toàn không có show diễn, cô tự tìm niềm vui bằng cách làm Vlog, sản xuất nội dung Youtube. Không thể thoải mái rong chơi hay tụ tập bạn bè ở nơi công cộng như trước, Thúy Nga dành nhiều thờ gian hơn cho việc chăm sóc nhà cửa, làm vườn. Cô hạn chế ra ngoài và chỉ đi đây đó khi thực sự cần thiết. Dù dịch bệnh mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực, Thúy Nga vẫn không thấy chán nản mà luôn biết cách khiến mỗi ngày của mình và con cái thêm vui vẻ, ý nghĩa.

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long
Thúy Nga sinh năm 1976 tại Quảng Trị. Năm 18 tuổi, chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Năm 2000, chị gia nhập Sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình Gala cười. Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích. Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sinh con gái - bé Nguyệt Cát. Sau khi ly hôn, chị sống, làm việc tại Mỹ và cả Việt Nam.
thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long Danh hài Thúy Nga từng bị chê vì ngoại hình nhỏ bé

(TGĐA) - Thúy Nga cho biết, vì ngoại hình nhỏ bé, chị từng bị chê ...

thuy nga muon bai hit hoai lam de trai het noi long Danh hài Thúy Nga thừa nhận nghiện facebook nặng

(TGĐA) - Danh hài Thúy Nga thừa nhận chị chính là một “con nghiện facebook”, ...

Mi Ty