Thúy Nga, Vũ Mạnh Cường thay phiên nhau 'dạy' trò Lê Lộc

(TGĐA) - Thúy Nga, Vũ Mạnh Cường, Lê Lộc rủ nhau thực hiện bộ ảnh kỷ niệm niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam. Bộ ba nghệ sĩ cùng trở về thời thanh xuân, cắp sách đến trường và ôn lại chuyện ngày cũ. Thúy Nga, Vũ Mạnh Cường thay nhau vào vai giáo viên lúc hài hước, khi nghiêm trang, mẫu mực chỉ dạy học trò.    

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc Lê Lộc gợi ý xu hướng áo dài cưới 2019
thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc Bất ngờ trước lý do 'ngại yêu' của Lê Lộc ở 'Sức sống thanh xuân'

Trước đó, Lê Lộc là học trò trong lớp MC do Vũ Mạnh Cường giảng dạy. Nam MC nhìn nhận, Lê Lộc rất duyên dáng trong ăn nói. Tuy nhiên ban đầu cách dẫn chuyện bị trôi, không điểm nhấn và thiếu độ tinh tế. Vũ Mạnh Cường có lợi thế là người dẫn dắt những chương trình nhân văn sâu sắc, nên truyền tải cho Lê Lộc kinh nghiệm. Hiện tại, Lê Lộc luôn cố gắng để tiến bộ hơn với vai trò MC.

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc
thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc
thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc

Lê Lộc cũng vui vẻ tiết lộ, trong số những người chỉ dạy mình, cô ấn tượng nhất với Vũ Mạnh Cường. Đàn anh có chất giọng hay, truyền cảm và nhiệt tình với các học trò trên lớp. Ban đầu khi đàn anh nhận xét quá thẳng thắn, Lê Lộc chút mủi lòng. Tuy nhiên dần dần cách quan tâm của đàn anh giúp cô nhìn nhận ra mình phải cố gắng để biến hóa đa dạng, thành công ở vai trò một MC.

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc

Là người đi trước, Thúy Nga căn dặn hai đàn em cách đối nhân xử thế trong cuộc sống. Nữ danh hài mong sao Vũ Mạnh Cường tiếp tục là người bản lĩnh, tài năng và luôn trau dồi bản thân. Riêng Lê Lộc, Thúy Nga mong muốn sẽ có những kế hoạch dài hơi, để phát triển sự nghiệp chạm đỉnh thành công như Vũ Mạnh Cường làm được thời gian qua. Vũ Mạnh Cường nói, anh cũng giống Thúy Nga, kỳ vọng nhiều vào Lê Lộc.

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc

Buổi chụp ảnh của cả ba nghệ sĩ diễn ra thật vui vẻ. Thúy Nga luôn biết cách làm mọi người thoải mái trong công việc. Vũ Mạnh Cường nói, đàn chị là người giàu năng lượng tích cực. Trong lĩnh vực diễn xuất, anh được Thúy Nga chỉ dạy tận tình để làm sao làm chủ sân khấu. Cạnh đó luôn ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc

Vũ Mạnh Cường là một MC tích cực trong công tác đào tạo lớp MC kế thừa. Vừa xong vai trò Giám Khảo Micro Vàng, anh lại tiếp tục hành trình của Huấn Luyện Viên Én Sinh Viên 2019 cùng các học trò: Khánh Vy, Phạm Anh, Thu Hằng, Châu Khang, Mỹ Hạnh, Phạm Huy.

thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc Lê Lộc chia sẻ về chuyện tình giấu kín trên truyền hình
thuy nga vu manh cuong thay phien nhau day tro le loc Không một xu dính túi, Lê Lộc dắt con gái Hai Phượng về quê

Mi Ty