‘Tiếng sét trong mưa’: Hai Sáng trả giá đắt cho mọi tội lỗi của mình

(TGĐA) - Trong tập mới nhất Tiếng sét trong mưa, đã đến lúc Hai Sáng (Cao Thái Hà) phải trả giá cho những tội ác mình đã gây ra. Hai Sáng bị đeo gông bêu riếu khắp làng trong sự nhục nhã.

tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat ‘Tiếng sét trong mưa’ tập 51: Thầy thuốc Nam vừa cầm tay Hạnh Nhi, Khải Duy đã bắt trả giá bằng một viên đạn
tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat Oanh Kiều suýt bán nude trên truyền hình trong 'Tiếng sét trong mưa'

Trong tập 51 Tiếng sét trong mưa, Hai Sáng bị dàn cảnh đánh ghen, nửa đêm dẫn bước sang nhà người đàn ông có vợ, sau đó bị vợ ông ta đánh tới tấp và bắt trói để mang đi trình quan.

tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat

Sau khi bị mang đi trình quan, tất cả những tội lỗi của Hai Sáng cuối cùng cũng bị phơi bày ra ánh sáng: đanh đá, ghê gớm, tà lưa chồng bà Lẫm, trả thù Hiểm (Lê Bê La) mà đào mộ Lũ (Hứa Minh Đạt) lấy xương cốt ném ao, đến bây giờ là nửa đêm còn tằng tịu với đàn ông có vợ... Quả báo cho Hai Sáng là một chiếc gông đeo trên cổ trong ngày bị lôi đi khắp làng trước sự mỉa mai, nhạo báng của mọi người.

tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat
tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat

Hai Sáng quả đúng là người phụ nữ không biết đủ. Cô ta sống trong nhung lụa giàu sang nhưng lại luôn muốn đi dòm ngó, cướp đoạt thứ của người khác. Sự cay nghiệt và ác độc của người phụ nữ này luôn khiến khán giả sôi máu bao nhiêu, thì “nghiệp quật” của Hai Sáng lần này cũng khiến người xem hả hê bấy nhiêu. Hai Sáng vừa đi vừa khóc trong nhục nhã, thế nhưng không biết cô ả cuối cùng đã hối hận thật sự hay chưa?

tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat

Những diến biến tiếp theo sẽ có trong các tập tiếp theo của Tiếng sét trong mưa phát sóng lúc 20h00 trên THVL1 từ thứ 2 đến thứ 7.

tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat 'Tiếng sét trong mưa' tập 48: Hồn ma Lũ quay về, 'cầu cứu' Hiểm trong đau đớn
tieng set trong mua ac nhu hai sang cuoi cung cung bi nghiep quat 'Tiếng sét trong mưa' lộ kết: Cha con Khải Duy chĩa súng vào nhau, Thị Bình không còn cách nào khác ngoài việc nói ra bí mật đau khổ?

Hồng Mơ