'Tiếng sét trong mưa' tập 43: Khải Duy suýt hại chết con ruột. Thị Bình sẽ tiết lộ danh phận với người xưa

(TGĐA) - Trong tập 43 Tiếng sét trong mưa, Khải Duy (Cao Minh Đạt) suýt nữa đã phải ôm mối hận giết con trai ruột của mình nếu Hai Bình (Quốc Huy) không xuất hiện kịp thời.    

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh Nhật Kim Anh bị Thị Bình trong 'Tiếng sét trong mưa' 'ám' suốt 2 năm
review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh 'Tiếng sét trong mưa' tập 37: Thị Bình khóc nấc khi thấy di ảnh của mình, bị Khải Duy nhìn... như người dưng

Tiếng sét trong mưa tập 43 tiết lộ một cuộc hội ngộ đầy cay đắng của những người trong gia đình Khải Duy khi chồng không nhận ra vợ, bố hiểu lầm và chĩa họng súng vào chính mạng sống con trai mình. Hải xém nữa đã chết dưới họng súng của cha mặc cho người mẹ Thị Bình (Nhật Kim Anh) đang khẩn thiết khóc lóc van xin.

Ở tập trước, Thị Bình và Phượng (Oanh Kiều) đã lên tiếng cầu xin Hai Bình hãy giúp Hải vì Hải là người đã lao vào lửa cứu Hai Bình chứ không phải là người đốt lửa thiêu cháy nhà kho như Khải Duy vẫn nghi ngờ. Sau khi nhận được sự chăm sóc tận tình của Thị Bình, Hai Bình đã lên tiếng nói đỡ cho Hải nhưng có vẻ Khải Duy luôn chắc chắn định tội với cái tên ông đã đinh ninh nghi ngờ này.

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh

Khải Duy có lẽ còn rất nặng tình với Thị Bình khi mỗi lúc nghe đến cái tên này ông đều giật mình và bồi hồi. Tình cảm của Khải Duy với vợ cũ càng được khẳng định qua lời thoại của Khải Duy: “con rất thích nhìn ba khi nói về má, lúc đó ánh mắt ba nồng nàn và ấm áp lắm!”.

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh

Khải Duy quyết định kết liễu mạng sống của Hải bằng một phát súng. Trong khi Thị Bình quỳ dưới chân ông khóc lóc van xin ông tha cho tính mạng của Hải thì Khải Duy vẫn rất lạnh lùng làm đến cùng. Có vẻ ông vẫn chẳng nhận ra được người vợ mình vẫn thầm yêu nhớ bao lâu nay.

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh
Họng súng chút nữa đã cướp đi mạng sống con trai ruột của Khải Duy trong Tiếng sét trong mưa

Tưởng chừng Hải sẽ ăn trọn một nhát súng chí mạng thì Hai Bình lao vào đẩy được tay của cha khiến viên đạn đi chệch hướng. Có lẽ ông Khải Duy sau này sẽ phải mang ơn con trai mình mãi mãi vì đã giúp ông ngăn lấy nhát súng suýt nữa đã biến ông thành một người cha tội đồ.

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh

Liệu rằng Hải sẽ được tha chết? Sau việc này Thị Bình có nói hết với Khải Duy sự thật để bảo vệ tính mạng của con trai? Những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng trong tập 43 Tiếng sét trong mưa phát sóng lúc 20h00 tối 21/10 trên THVL1.

review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh Cảnh 'ái ân' giữa hai anh em cùng huyết thống trong 'Tiếng sét trong mưa' bị... phản đối, đạo diễn nói 'thấy vậy mà chưa chắc đã vậy'
review tieng set trong mua tap 43 khai duy ra tay giet con trai ruot cua minh 'Cân' cậu Thanh Bình và Ba Xuân trong 'Tiếng sét trong mưa': Phát hiện sự thật thú vị

Hồng Mơ