'Thị Bình' Nhật Kim Anh bị chê vì nấu đồ ăn 'dở ẹc'

(TGĐA) - Tập 34 Tiếng sét trong mưa lên sóng khiến khán giả được phen "hoang mang" với phân đoạn Thị Bình mang gánh cơm trưa cho công nhân đồn điền cao su. Ai nấy đều không khỏi giật mình vì món ăn chỉ toàn là rau muống sống và cá mặn.

tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec 'Tiếng sét trong mưa' tập 33: Thị Bình đến đồn điền nhà Khải Duy, chạm mặt con ruột
tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec Quốc Huy - 'Thanh Bình' 'Tiếng sét trong mưa' 'đốn tim' khán giả với ngoại hình 'cực phẩm'

Tiếng sét trong mưa - phim truyền hình miền Nam hiện đang "làm mưa làm gió" càn quét bảng xếp hạng của Đài Truyền hình Vĩnh Long hiện đã đi được nửa chặng đường với những diễn tiến hấp dẫn về thế hệ đời sau. Câu chuyện phim đang tiếp tục gay cấn khi cả cậu Ba Xuân và cậu Hai Thanh Bình đều cảm mến Phượng. Phượng sẽ chọn cậu hai hay cậu ba để trao mối tình đầu của mình?

tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec
Nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong một phân đoạn phim

Chưa rõ tình cảm hiện giờ của Phượng dành cho ai nhưng mới đây, tập 34 Tiếng sét trong mưa lên sóng đã "dậy" lên câu chuyện bên lề đó là 'chi tiết lạ' khiến không ít khán giả hoang mang khi Thị Bình mang gánh cơm trưa cho công nhân đồn điền cao su chỉ toàn là rau muống sống và cá mặn. Nhìn hình ảnh những người đóng vai quần chúng ăn rau như “nhai cỏ” đã gây nhiều ý kiến tranh cãi. Tuy nhiên, liên lạc với nữ diễn viên Nhật Kim Anh, chị chia sẻ rằng:

“Thật ra 'set' đồ ăn này không có gì quá kỳ lạ, đặc biệt là với người miền Tây. Nếu ai đã từng vi vu làng ẩm thực dân dã ở nơi này hẳn sẽ biết người miền Tây họ ăn uống khán giản dị với rau sống không chỉ có rau muống mà còn là lục bình, đậu rồng cùng với các món mặn. Thêm một điều mà Nhật Kim Anh muốn bộc bạch rằng Tiếng sét trong mưa không chỉ là bộ phim truyền hình bình thường, vì được chuyển thể từ vở cải lương kinh điển Lôi Vũ nên đạo diễn đầu tư khá tỉ mỉ ở những chi tiết đậm chất miền Tây”.

tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec
Bữa ăn trưa gây xôn xao

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ nhìn trên phim thế thôi chứ ở ngoài cô là một “master chef” xịn xò đấy nhé! Tuy hiện tại khá bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường rủ bạn bè đến và vào bếp tự tay làm rất nhiều món ngon.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của Tiếng sét trong mưa để biết tình tiết câu chuyện. Tiếng sét trong mưa được phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec 'Tiếng sét trong mưa' tập 33: Thị Bình đến đồn điền nhà Khải Duy, chạm mặt con ruột
tieng set trong mua thi binh nhat kim anh nau do an do ec Nhật Kim Anh bị Thị Bình trong 'Tiếng sét trong mưa' 'ám' suốt 2 năm

Mi Ty