Tiêu Chiến 'hẹn hò' Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, dân mạng dự đoán thành tích siêu khủng

(TGĐA) - Sau đêm hội Weibo, chủ đề thảo luận của dàn sao Hoa ngữ vẫn không hề hạ nhiệt. Mới đây thông tin Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia dự án Phong Nguyệt Bất Tương Quan khiến netizen phải nói chuyện nhiều.

Jungkook (BTS) vượt Tiêu Chiến trở thành người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022 Jungkook (BTS) vượt Tiêu Chiến trở thành người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022
‘An Lạc Truyện’ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bất ngờ tung trailer đầu tiên khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên ‘An Lạc Truyện’ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bất ngờ tung trailer đầu tiên khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên

Những ngày qua, truyền thông Hoa ngữ xuất hiện thông tin dự án cổ trang Phong Nguyệt Bất Tương Quan được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đang có kế hoạch bấm máy. Theo đó, nam nữ chính được nhắm tới lần này là hai siêu đỉnh lưu Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tiêu Chiến 'hẹn hò' Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, dân mạng dự đoán thành tích siêu khủng
Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba được mong chờ sẽ hợp tác trong Phong Nguyệt Bất Tương Quan

Phong Nguyệt Bất Tương Quan kể về nữ anh hùng Quan Thanh Việt kiêu hãnh và máu lửa trên chiến trường, đã cùng cha chinh chiến từ khi còn nhỏ. Cha của cô trong một trận chiến đã bị kẻ xấu hãm hại khiến gia đình phải chịu sự bất công. Sau đó, cô đến vùng đất khác với cái tên Quan Phong Nguyệt, xây dựng nơi tái định cư cho những người bị chiến tranh tàn phá với ước muốn đem lại yên bình cho người dân đồng thời hy vọng khôi phục lại sự trong trắng của cha cô.

Tại đây, Quan Phong Nguyệt tình cờ gặp Ân Qua Chỉ. Hai người có chung một hoài bão và lấy người dân làm trách nhiệm của mình. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, họ dần nảy sinh tình cảm. Lúc này, đất nước loạn lạc, cả hai đã góp phần đánh bại thế lực gian ác, thanh trừng triều đình. Ân Qua Chỉ cũng giúp Quan Phong Nguyệt làm rõ những biến cố năm xưa và giải tỏa những bất bình cho gia đình. Sau khi hỗn loạn lắng xuống, cả hai chung tay tạo nên một triều đại hòa bình và thịnh vượng cho người dân, cuối cùng gắn kết bên nhau mãi mãi.

Tiêu Chiến 'hẹn hò' Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, dân mạng dự đoán thành tích siêu khủng
Phong Nguyệt Bất Tương Quan

Nguyên tác Phong Nguyệt Bất Tương Quan do Bạch Lộ Thành Song chắp bút, thuộc thể loại cổ đại, nữ cường. Đạo diễn trong dự án lần này là Trần Gia Thượng, người từng làm nên thành công của Hoạ BìTứ Đại Danh Bổ. Dù chưa có sự xác nhận chính thức từ hai bên nhưng đây có lẽ là màn hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ từ trước đến nay. Bởi thực tế lưu lượng của cả Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đang quá vượt trội so với phần còn lại của Cbiz. Fan couple và người qua đường còn khẳng định rằng nếu hai diễn viên hợp tác, chỉ xét riêng đến nhan sắc và độ nổi tiếng cũng đủ khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Tiêu Chiến 'hẹn hò' Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, dân mạng dự đoán thành tích siêu khủng
Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến vẫn chưa được phát sóng
Tiêu Chiến 'hẹn hò' Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, dân mạng dự đoán thành tích siêu khủng
An Lạc Truyện đóng máy đã lâu nhưng vẫn bị "xếp trong kho"

Bên cạnh đó, trái ngược với sự háo hức từ số đông, nhiều netizen tỏ ra không ủng hộ cho tin đồn lần này. Vốn dĩ việc hai đỉnh lưu nhan sắc có thừa như Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba kết hợp được xem là giấc mơ khó thành hiện thực. Bởi riêng cuộc chiến tranh giành phiên vị giữa fan hai nhà cũng đủ cho báo chí và dư luận phải đau đầu. Đặc biệt, Ngọc Cốt DaoAn Lạc Truyện còn chưa được công chiếu dù đạt quá nhiều thành tích khủng sẽ khiến dự án lần này chỉ được coi là tin đồn nhằm đánh bóng tên tuổi và làm nóng giới truyền thông.

Bạn có mong chờ sự hợp tác lần này?

'Tương Tư Lệnh' tung ảnh nam nữ chính, dân mạng ngán ngẩm chê 'rác phẩm' 'Tương Tư Lệnh' tung ảnh nam nữ chính, dân mạng ngán ngẩm chê 'rác phẩm'
Chung một tạo hình cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba Chung một tạo hình cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuân Phú