Tiêu Chiến hội ngộ Lý Thấm trong 'Vùng biển trong mơ ấy'

(TGĐA) - Mới đây, đoàn làm phim Vùng biển trong mơ ấy đã công bố dàn diễn viên chính thức. Theo đó, Tiêu Chiến sẽ có lần tái hợp thứ 5 với bạn diễn Lý Thấm.

'Ngọc Cốt Dao' của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn lên sóng mùa hè năm nay 'Ngọc Cốt Dao' của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn lên sóng mùa hè năm nay
Tiêu Chiến liên tục kiệt sức khi đóng 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' Tiêu Chiến liên tục kiệt sức khi đóng 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Mới đây, đội ngũ sản xuất bộ phim truyền hình Vùng biển trong mơ ấy đã phát hành poster và dàn diễn viên chính thức. Theo đó, Tiêu Chiến và Lý Thấm có cái bắt tay tiếp theo trong lần hợp tác lần này.

Tiêu Chiến hội ngộ Lý Thấm trong 'Vùng biển trong mơ ấy'
Vùng biển trong mơ ấy

Bộ phim kể về quá trình trưởng thành và theo đuổi ước mơ của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970. Bộ phim tái hiện những năm tháng đấu tranh đầy thăng trầm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, dựng lên hình ảnh những con người nhỏ bé bình thường dám theo đuổi ước mơ và vươn lên phía trước, đồng thời truyền cảm hứng cho khán giả viết nên một chương mới vĩ đại của kỷ nguyên mới của chính họ.

Tiêu Chiến hội ngộ Lý Thấm trong 'Vùng biển trong mơ ấy'
Tiêu Chiến (Tiêu Xuân Sinh) - Lý Thấm (Đồng Hiểu Mai)

Đây sẽ là thử thách khá lớn với Tiêu Chiến bởi sau một loạt dự án cổ trang, anh sẽ thử sức trong một hình tượng nhân vật khá mới. Với chủ đề dân quốc, Tiêu Chiến (vai Tiêu Xuân Sinh) sẽ đảm nhận vai diễn trong giai đoạn xuyên suốt từ 20 đến 40 tuổi, nghĩa là diễn viên không chỉ hóa trang già đi mà còn cần phải có diễn xuất tốt để thể hiện nội tâm nhân vật. Trong tác phẩm này có cả tình huynh đệ cùng nhau lập nghiệp, xen kẽ là câu chuyện tình yêu ngây ngô nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tiêu Chiến hội ngộ Lý Thấm trong 'Vùng biển trong mơ ấy'
Tiêu Chiến hội ngộ Lý Thấm trong 'Vùng biển trong mơ ấy'
Tiêu Chiến và Lý Thấm từng hợp tác trong Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ...

Còn với Lý Thấm - nữ diễn viên vừa sở hữu giá trị nhan sắc đỉnh cao vừa có diễn xuất ấn tượng sẽ thủ vai Đồng Hiểu Mai. Với tài năng vốn có của mình, nhân vật lần này có lẽ sẽ không làm khó được Lý Thấm. Chính vì vậy, với sự góp mặt của hai tên tuổi trên và nội dung kịch bản chất lượng chắc chắn sẽ giúp bộ phim trở thành một dự án vô cùng hứa hẹn và được nhiều người chờ đón.

Bạn có mong chờ màn kết hợp lần này?

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên ai xứng đáng là 'Tứ tiểu hoa lưu lượng mới' của Trung Quốc? Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên ai xứng đáng là 'Tứ tiểu hoa lưu lượng mới' của Trung Quốc?
Nhậm Gia Luân vui vẻ ở hậu trường, đập tan tin đồn không ưa bạn diễn Lý Thấm Nhậm Gia Luân vui vẻ ở hậu trường, đập tan tin đồn không ưa bạn diễn Lý Thấm

Xuân Phú