Tiêu Chiến 'lăm le' soán ngôi Hồ Ca trong 'Như mộng chi mộng', fan giành giật từng tấm vé

(TGĐA) - Như mộng chi mộng được nhiều người kỳ vọng tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến đi catwalk làm cả showbiz 'đảo điên' Tiêu Chiến đi catwalk làm cả showbiz 'đảo điên'
'Chia tay' Tiêu Chiến, Dương Tử xác nhận tham gia 'Trầm Vụn Hương Phai' cũng 'tình mới' Thành Nghị 'Chia tay' Tiêu Chiến, Dương Tử xác nhận tham gia 'Trầm Vụn Hương Phai' cũng 'tình mới' Thành Nghị

Mới đây, vở kịch kinh điển Như mộng chi mộng đã chính thức mở bán vé cho khán giả ở Vũ Hán. Không nằm ngoài dự đoán, lượng vé trên hệ thống chính thức đã bán hết chỉ sau vài giây ngắn ngủi, không những thế còn khiến ứng dụng bán vé bị đơ trong 2 tiếng. Thống kê cho thấy, cứ mỗi giây lại có 130 nghìn người tranh nhau mua vé, cho thấy sức hút của Tiêu Chiến lớn đến cỡ nào.

Tiêu Chiến 'lăm le' soán ngôi Hồ Ca trong 'Như mộng chi mộng', fan giành giật từng tấm vé
Tiêu Chiến thay thế Hồ Ca vào vai bệnh nhân số 5 trong vở kịch Như mộng chi mộng

Trước tình hình này, nhiều người đành phải bỏ tiền ra mua "vé chợ đen" để có thể tận mắt nhìn thấy thần tượng xuất hiện trên sân khấu. Song vé chợ đen lại có mức giá lên tới gần 30 ngàn nhân dân tệ (108 triệu đồng) trong khi vé gốc chỉ là 80 nhân dân tệ (288 ngàn đồng). Chưa kể người mua còn phải thanh toán trước nếu muốn giành được vé.

Ngày 19 tháng 3, Tiêu Chiến đăng hai bài weibo liên tục. Bài đầu tiên là tuyên bố chính thức về đội hình diễn viên của Rạp hát Ương Hoa, bài thứ hai là trailer 20 giây về nhân vật của anh - Bệnh nhân số 5, cách công diễn chính thức chỉ có 1 tháng. Đây cũng là ngày kỷ niệm Như mộng chi mộng tròn 9 năm.

Tiêu Chiến 'lăm le' soán ngôi Hồ Ca trong 'Như mộng chi mộng', fan giành giật từng tấm vé
Poster Như mộng chi mộng

Theo thông tin chính thức, đội hình diễn viên có đến 31 người, bao gồm cả nữ diễn viên nổi tiếng Hứa Tịnh. Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Chiến thể hiện loại hình biểu diễn này. Vì không xuất thân từ hệ biểu diễn chính quy, cho nên trước giờ, về mặt diễn xuất, Tiêu Chiến luôn gặp phải rất nhiều chỉ trích. Lần này, ngôi sao Trần tình lệnh khiến nhiều người rất đỗi bất ngờ, từ "thân phận" diễn viên thăng cấp lên hẳn diễn viên kịch nói. Chỉ với trailer 20 giây, động tác xoay người kết hợp ánh mắt tràn ngập cảm giác chuyện xưa đó của Tiêu Chiến đã khiến nhiều fan hâm mộ cực kỳ mong chờ.

Như mộng chi mộng là một vở kịch nói kinh điển, cho đến giờ vẫn liên tục có suất chiếu phục vụ khán giả chứ không hề gián đoạn. Không giống như các bộ phim bình thường, quay hỏng có thể quay lại nhiều lần, đây lại là biểu diễn trực tiếp, hình thức này sẽ mang đến cho người xem cảm xúc chân thực kèm với đó là áp lực vô hình đối với người diễn viên. Ngoài thời gian giải lao, thể lực và kỹ năng diễn xuất của nghệ sỹ đều phải luôn đạt mức cao nhất.

Tiêu Chiến 'lăm le' soán ngôi Hồ Ca trong 'Như mộng chi mộng', fan giành giật từng tấm vé

Người hâm mộ hy vọng anh sẽ ghi dấu ấn và khẳng định năng lực với thử thách mới này

Trong Như mộng chi mộng, Tiêu Chiến sẽ thủ vai 'bệnh nhân số 5'. Trước đây, nhân vật này từng được Hồ Ca thể hiện rất thành công. Nhân vật này có tổng cộng hơn mười nghìn câu thoại, diễn ra trong khoảng thời gian rất dài. Đây là nhân vật có sức nặng, đòi hỏi người nghệ sĩ phải có kỹ năng diễn xuất tốt. Như mộng chi mộng là tác phẩm được nhiều người kỳ vọng tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến bị fan cuồng tìm đến tận phòng khách sạn Tiêu Chiến bị fan cuồng tìm đến tận phòng khách sạn

(TGĐA) - Tiêu Chiến thêm một lần nữa than vãn về việc bị fan cuồng ...

Chỉ mới khai máy 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến đã vượt mặt 'Sơn hà lệnh', 'Đấu la đại lục' Chỉ mới khai máy 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến đã vượt mặt 'Sơn hà lệnh', 'Đấu la đại lục'

(TGĐA) - Theo BXH hot topic trên Weibo, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và ...

Zoey