‘Tiểu tam’ từ Trung sang Hàn không hẹn mà gặp cùng lên sóng tại Việt Nam

(TGĐA) - 3 bộ phim có chủ đề về hôn nhân đang thu hút khán giả Việt đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc lần lượt lên sóngVieON.   

tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam 'Đại thời đại': Tôn Như Trinh đáng trách nhưng cũng đáng thương muôn phần
tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam ‘Bên tóc mai không phải hải đường hồng’: Mợ hai Tương Nhi dùng 'thủ thuật' để giành chồng

Thế giới hôn nhân

Ngược lại với kiểu tiểu tam đầy oan ức và có phần gây cười của Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Tuesday của Thế giới hôn nhân lại đang tạo sóng trong cộng đồng yêu phim Hàn khắp nơi vì độ khốc liệt trong phát triển câu chuyện giữa ba người trong cuộc.

Trong những tập đầu tiên, khán giả của Thế giới hôn nhân liên tục chứng kiến sự trơ trẽn của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee) đối với Sun Woo (Kim Hee Ae). Dù Sun Woo đã rất cao tay khi tự mình đưa gã chồng bội bạc Lee Tae Oh (Park Hae Joon) xuất hiện trong bữa ăn tối ở nhà Hoa hậu Uhm Hyo Jung cũng là mẹ của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee).

tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam

Sau màn tra tấn tinh thần, cuối cùng Sun Woo cũng đã vạch trần bộ mặt thật của Tae Oh và Yeo Da Kyung trước vợ chồng Hoa hậu Uhm Hyo Jung khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng. Sun Woo còn tiết lộ việc Da Kyung đang mang thai đứa con của Tae Oh, khiến "tiểu tam" rơi vào thế bí vì từ trước đến nay, ả ta luôn là đứa con ngoan trước mặt bố mẹ. Thậm chí, Sun Woo còn bắt vợ chồng Uhm Hyo Jung phải dạy dỗ lại con gái mình: "Mấy người nên dạy dỗ lại con gái của mình được rồi đấy. Cô ta không nên động vào chồng của người khác. Cô ta không nên dan díu với người đã có con. Dù có dễ dãi thế nào thì cũng chỉ là những kẻ tồi tệ".

Trước những lời lẽ đanh thép của Sun Woo, Da Kyung đã không giữ được bình tĩnh liền sấn tới, đánh vào đầu "chính thất" ngay trước mặt bố mẹ, khiến Sun Woo gục xuống bàn. Thậm chí, ả ta còn có ý định đánh Sun Woo thêm nhiều lần nữa nhưng đã bị Tae Oh ngăn lại.

Có thể thấy, Da Kyung trong Thế giới hôn nhân không phải thuộc hạng "tiểu tam" tầm thường sẵn sàng đánh trả cả chính thất. Liệu rằng, Sun Woo sẽ làm gì để trừng trị người phụ nữ đầy trơ trẽn này?

Thế giới hôn nhân được phát sóng trên Vieon vào lúc 23h30 thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Có lẽ trong danh sách này thì ông chủ Thương Tế Nhị là oan ức nhất khi phải bị mang tiếng “kẻ thứ ba” giành ông chồng Trình Phượng Đài từ Phạm Tương Nhi. Thật ra hai người đàn ông này, một kép hát – một thương nhân, chỉ là tình tri kỷ nhưng cũng đủ khiến mợ hai nhà họ Phạm phải đứng ngồi không yên. Nhân vật của Xa Thi Mạn vốn đã có thành kiến với nghề hát, nay lại càng thêm lý do để ghét cả một gánh hát Thủy Vân Lâu khi ông chồng của mình suốt ngày quanh quẩn ở đây, không màng gì đến vợ con.

Trong tuần qua, các fan của Xa Thi Mạn đã một phen hả hê khi nhân vật Phạm Tương Nhi của cô đã có một trường đoạn ra tay dằn mặt “kẻ thứ ba” cực chất. Nhân lúc Trình Nhị Gia đi Thượng Hải xử lý công việc, mợ Hai liền dẫn người sang chấn chỉnh Thủy Vân Lâu. Trong chớp mắt, đào kép Thủy Vân Lâu bị bắt nghe giảng đạo đức hay vì tập hát, còn ông trưởng đoàn bị ép làm sổ sách tiền bạc thay vì tung tăng khắp nơi. Đã vậy, Thương Tế Nhị không sợ trời không sợ đất, còn bị mợ Hai thẳng thừng chê béo, ép ăn chay mà cũng không thể phản kháng được gì. Trong sự hả hê của mợ hai: “Ta thấy quản lý một đoàn hát có gì là khó”, thì Thương Tế Nhị vật lộn đau khổ với cái bụng lép và nỗi khổ sở vì bị mớ sổ sách hành hạ. Chưa được một ngày, chàng kép hát nổi tiếng bậc nhất Bắc Bình không còn lựa chọn nào khác, đành phải gom đồ đạc nhanh chóng đi thẳng tới Thượng Hải để trốn chạy khỏi mợ hai.

tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam

Thật sự, đây có lẽ là màn dằn mặt “kẻ thứ ba” đầy bản lĩnh và đặc sắc nhất từng có trên màn ảnh nhỏ, không bạo lực nhưng vẫn rất hiệu quả. Phim vẫn đang được trình chiếu từ thứ 6 đến thứ 2 hàng tuần trên VieON.vn hứa hẹn nhiều xung đột kịch tính giữa bộ ba ông chủ Thương (Doãn Chính) – Trình Nhị gia (Huỳnh Hiểu Minh) – mợ hai (Xa Thi Mạn).

Bên tóc mai không phải hải đường hồng đang được phát sóng trên VieON vào lúc 21h30 từ thứ sáu đến thứ hai hàng tuần.

Vị khách VIP

Cùng với Da Kyung của Thế giới hôn nhân, On Yoo Ri (Pyo Ye Jin) của Vị khách VIP được bình chọn là hai “tiểu tam” trơ trẽn bậc nhất trên màn ảnh Hàn Quốc. Cũng là “kẻ thứ ba” xuất hiện từ nơi công sở, On Yoo Ri là gương mặt vàng trong làng phản trắc khi rắp tâm giật chồng từ người phụ nữ từng cho mình nhiều ân huệ.

On Yoo Ri lúc nào nào cũng tỏ ra ngây thơ thánh thiện, làm “tiểu tam” cũng chỉ vì số phận đẩy đưa. Yoo Ri chính là cấp dưới của chính thất Na Jung Sun (Jang Nara), trước mặt bà cả, ả hết lời ngon ngọt, tung hô Yoo Ri lên tận mây xanh và là một "cận thần" vô cùng trung thành, hết mực gương mẫu. Jung Sun chẳng thể ngờ người mà cô tin tưởng vô cùng lại sẵn sàng đâm sau lưng, biến Jung Sun từ một bà cả hạnh phúc thành nữ nhân thua ê chề trên cuộc chiến tình trường.

tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam

Dẫu vậy, Vị khách VIP cũng đã làm an lòng các chị em khi để một cái kết trắng tay, tương đối xứng đáng cho một nhân cách tật nguyền của một kẻ thứ ba như On Yoo Ri.

tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam 'Đại thời đại': Tôn Như Trinh đáng trách nhưng cũng đáng thương muôn phần
tieu tam tu trung sang han khong hen ma gap cung len song tai viet nam ‘Bên tóc mai không phải hải đường hồng’: Mợ hai Tương Nhi dùng 'thủ thuật' để giành chồng

Vũ Liên