Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'

(TGĐA) - Tín Nguyễn - nàng Tiktoker được các bạn trẻ yêu mến dường như đã có một làn lột xác ngoạn mục khi tham gia dự án Lật mặt 7: Một điều ước với vai trò diễn viên.

'Lật mặt 7': 'Nguồn năng lượng sạch' mang lòng tốt lan tỏa khắp mọi miền đất nước 'Lật mặt 7': 'Nguồn năng lượng sạch' mang lòng tốt lan tỏa khắp mọi miền đất nước
Lý Hải quảng bá văn hóa Việt ở franchise 'Lật mặt' Lý Hải quảng bá văn hóa Việt ở franchise 'Lật mặt'
'Lật mặt 7' sẽ chiếu khắp thế giới, lập thành tích chưa từng có cho phim Việt 'Lật mặt 7' sẽ chiếu khắp thế giới, lập thành tích chưa từng có cho phim Việt

Tín Nguyễn là một trong những người sáng tạo nội dung rất nổi tiếng trên nền tảng tiktok, sở hữu gần 4 triệu follower. Cô thể hiện đa dạng các thể loại, như thể hiện vũ đạo, đóng các tình huống hài. Những video của cô không chỉ mang lại tiếng cười mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về cuộc sống.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Tiktoker Tín Nguyễn

Năm 2023, cô gái sinh năm 1997 này chiến thắng hạng mục giải trí ở Tiktok Master 2023 - cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung tài năng trong các lĩnh vực. Cô cũng từng tham gia vào một số dự án webdrama Thạch Sanh Lý Thanh của Ngọc Thanh tâm hay MV Ý trời của ca sĩ Đông Nhi và một số dự án khác.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Tín Nguyễn chiến thắng hạng mục Tiktok Master 2023

Tín Nguyễn chia sẻ bản thân cô vốn là người yêu thích điện ảnh nhưng chưa có cơ hội thử sức. Trong một lần tình cờ lướt mạng xã hội thì cô thấy thông báo casting dự án phim của Lý Hải và lập tức đăng ký thông tin. Lật mặt 7 chính là cơ hội lớn để Tín Nguyễn thể hiện khả năng diễn xuất của mình trên một lĩnh vực mới.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Bộ phim Lật mặt 7

Khi cô được đạo diễn Lý Hải giao vai Tư Thắm thì trước ngày bấm máy, cô đã ra cảng cá Ninh Thuận để quan sát công việc và cách ăn nói cũng như sinh hoạt của ngư dân ở đây. Tiktoker dành nhiều thời gian để nghiên cứu tâm lý nhân vật, hỏi kinh nghiệm từ các thầy cô trong lớp diễn xuất. Ngoài ra để tạo hình thêm thuyết phục, cô cũng mất nhiều ngày để nhuộm da.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Tín Nguyễn trong vai Tư Thắm

Trong phim, Tín Nguyễn vào vai Tư Thắm vợ của Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên thủ vai). Cô vào vai một người phụ nữ miền Trung có tạo hình rất “đời”, làn da rám nắng vì sinh ra tại vùng biển, làm nghề bán cá. Cô ấy tuy không được đẹp, tính tình rất hay cộc cằn nhưng tâm hồn chất phác và yêu thương chồng và con gái. Tư Thắm rất hay bắt nạt chồng nhưng mỗi lần anh ra biển, cô lại lo lắng vô cùng.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Tín Nguyễn vai Tư Thắm, vợ của Tư Hậu

Nói về vai diễn trong Lật mặt 7, Tín Nguyễn chia sẻ: “Tôi đọc kịch bản, nghiên cứu nhân vật rất kỹ vì đây là vai khá cơ cực. Gốc người miền Trung là lợi thế cho tôi nhưng vào vai một phụ nữ hơn 30 tuổi, đã có chồng con và thêm người cha bị lẫn thật sự là khó khăn. Tôi may mắn được anh Lý Hải, chị Minh Hà và ê-kíp giúp đỡ nên tự tin diễn được vai này.

Vai diễn của Tín Nguyễn trong Lật mặt 7 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và giới chuyên môn. Với sự kết hợp giữa kỹ năng diễn xuất và nét duyên dáng tự nhiên, Tín Nguyễn đã mang đến một tạo hình rất “đời” và thể hiện xuất sắc chiều sâu của nhân vật. Sau Lật mặt 7, cô cho biết sẽ theo đuổi công việc diễn xuất chuyên nghiệp và sẽ tham gia các khóa học để trau dồi và nâng cao kỹ năng diễn xuất.

“Tôi muốn thử thách bản thân ở nhiều loại vai, sẵn sàng tham gia nếu có dự án phù hợp”, Tín Nguyễn chia sẻ. Nhờ những sự nỗ lực hết mình và sự thể hiện thành công vai Tư Thắm trong Lật mặt 7 lần này, cô được đề cử vào hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Ngôi sao xanh 2024.

Tín Nguyễn: Tiktoker đá sân diễn xuất 'tưởng không hợp mà hợp không tưởng'
Đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc của Ngôi sao xanh 2024
Lý do dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II? Lý do dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II?
'Lật mặt 7' thắng 2 giải quan trọng tại LHP Châu Á Đà Nẵng lần thứ II, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ đầy cảm xúc 'Lật mặt 7' thắng 2 giải quan trọng tại LHP Châu Á Đà Nẵng lần thứ II, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ đầy cảm xúc

(TGĐA) - Đêm bế mạc Liên hoan phim (LHP) Châu Á Đà Nẵng lần thứ ...

Hải Yến