'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay

(TGĐA) - Trong màn chào sân tại Tinh hoa hội tụ 2024, diễn viên Võ Ngọc Tân sẽ tái hiện hình ảnh dũng tướng Yết Kiêu qua tiết mục kịch kết hợp xiếc đu bay. Đặc biệt, nam diễn viên biểu diễn hành động mạo hiểm này khi chưa tròn một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Dung, Thanh Bạch, Quỳnh Hoa nhắn nhủ tới nghệ sĩ trước chung kết 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3 Phương Dung, Thanh Bạch, Quỳnh Hoa nhắn nhủ tới nghệ sĩ trước chung kết 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3
Dàn ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ cải lương trẻ so tài trong 'Tinh hoa hội tụ 2024' Dàn ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ cải lương trẻ so tài trong 'Tinh hoa hội tụ 2024'

Võ Ngọc Tân là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình qua các cuộc thi về nghệ thuật sân khấu và ẵm loạt thành tích như Á quân Tiếu lâm tứ trụ 2017, Quán quân Làng hài mở hội 2016 (thành viên đội Xém Cười)… Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, Võ Ngọc Tân luôn tràn đầy đam mê nhiệt huyết với nghệ thuật. Nam diễn viên không ngừng học hỏi và làm mới bản thân qua những vai diễn đa dạng và đặc sắc.

Gần đây, diễn viên Võ Ngọc Tân tiếp tục gây chú ý khi hội ngộ khán giả qua chương trình Tinh hoa hội tụ mùa thứ 4. Với bề dày kinh nghiệm cùng bản lĩnh sân khấu, nam diễn viên hứa hẹn mang đến những màn trình diễn hoành tráng, được dàn dựng công phu qua các chủ đề đa dạng.

'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay
Võ Ngọc Tân

Đến với chương trình Tinh hoa hội tụ 2024, bên cạnh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực ca hát, cải lương, Võ Ngọc Tân mang đến “món ăn tinh thần” về lĩnh vực diễn xuất tạp kỹ. Đây cũng chính là thế mạnh và sở trường của anh.

Trong vòng 1 Tinh hoa hội tụ 2024 chủ đề Hội ngộ, diễn viên Võ Ngọc Tân sẽ gửi đến khán giả tiết mục Chí khí nam nhi. Trong tiết mục này, nam diễn viên hóa thân thành danh tướng Yết Kiêu với biệt tài bơi lội, đục thủng thuyền của quân địch. Đặc biệt để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong màn chào sân đầu tiên, ngoài kỹ năng diễn xuất, Võ Ngọc Tân còn kết hợp động tác xiếc đu bay đầy mạo hiểm và kịch tính.

Chia sẻ về lý do chọn chủ đề lịch sử về danh tướng Yết Kiêu để đánh dấu sự trở lại, diễn viên Võ Ngọc Tân cho biết anh muốn bày tỏ lòng tri ân cũng như niềm tự hào dân tộc thông qua dũng tướng này. Bởi Yết Kiêu vốn là 1 trong 5 dũng tướng của Đức Thánh Trần Hưng Đạo và lập nhiều công lớn trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông xâm lược. Thế nhưng trong nghệ biểu diễn, Võ Ngọc Tân nhận thấy ít ai làm về nhân vật này nên anh quyết định tái hiện hình ảnh danh tướng Yết Kiêu trong chương trình Tinh hoa hội tụ mùa thứ 4. Trong đó, Võ Ngọc Tân dùng nghệ thuật xiếc đu bay để ước lệ cho hình ảnh Yết Kiêu lặn dưới nước đục thuyền quân địch, nhằm mang đến cái nhìn mới mẻ cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh lời tri ân, thông qua hình ảnh dũng tướng Yết Kiêu, diễn viên Võ Ngọc Tân còn gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm về bản thân mình. Bởi trước khi danh tướng Yết Kiêu lập nhiều chiến công hiển hách trong trận đại chiến quân Mông Nguyên thì ông đã trải qua không ít những gian khổ và khó khăn. Cuộc đời và sự nghiệp của diễn viên Võ Ngọc Tân cũng tương tự như thế khi trải qua không ít gập ghềnh và chông gai. Vì thế thông qua hình ảnh danh tướng Yết Kiêu, Võ Ngọc Tân mong muốn bản thân cũng sẽ bứt phá vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn, chiến thắng bản thân mình.

Trải lòng về những chông gai trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, diễn viên Võ Ngọc Tân cho biết vì nhan sắc không thật sự nổi bật nên anh vuột mất nhiều cơ hội diễn xuất. Theo Võ Ngọc Tân, nhan sắc của anh chỉ dừng lại ở mức ưa nhìn. Vì vậy nếu vai diễn cần nhan sắc quá đẹp hoặc quá xấu thì anh khó có thể phù hợp. Diễn viên Võ Ngọc Tân chia sẻ: “Về ngoại hình cao ráo thì tôi có nhưng về nhan sắc tôi thì ưa nhìn nên không quá xấu nhưng cũng không quá đẹp. Có những vai diễn cần xấu thì tôi cũng không được mà những vai cần đẹp thì tôi cũng không đủ nhan sắc”.

Nhiều bạn bè thân thiết lẫn nhà sản xuất và đạo diễn từng tâm sự với Võ Ngọc Tân rằng họ biết rõ năng lực của anh nhưng vì ngoại hình chiếm đến 60 – 70% yếu tố hợp vai nên dù anh diễn xuất đạt hơn người khác thì cũng khó được chọn. Dù đạt được nhiều danh hiệu như Quán quân Làng hài mở hội hay Á quân Tiếu lâm tứ trụ, nhưng hình tượng mà Võ Ngọc Tân hướng đến không giống như mong muốn của anh. Nam diễn viên tự nhận bản thân không phải là kép đẹp hay kép hài nổi bật. Vì vậy Võ Ngọc Tân hướng đến hình ảnh đa phong cách khi không từ chối bất kỳ vai diễn nào, từ vai diễn độc, đểu hay phản diện, thậm chí là những vai đồng tính.

Tuy nhiên, chính sự đa dạng này lại khiến Tân bị lạc lối, không tìm được một phong cách riêng để nổi bật. Anh thấy mình như bị mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn của chính những kỳ vọng do bản thân đặt ra mà không thể tìm ra một mục tiêu lớn để phát triển. Nam diễn viên bộc bạch: “Mọi người biết đến tôi là một diễn viên tạp kỹ, có thể diễn kép, diễn già, thậm chí là những vai ngược về giới tính như trong đoàn lô tô… Tất cả mọi vai diễn tôi đều không từ chối. Tôi luôn hóa thân tất cả các nhân vật nên cuộc đời làm nghề không có khía cạnh nào đặc sắc. Bạn bè thì ngày một phát triển còn bản thân tôi cứ giậm chân tại chỗ, không có gì mới mẻ nên tôi bị vây quanh bởi chính những điều bản thân tự đặt ra mà không chọn được mục tiêu lớn nhất để phát triển”.

Chính những thiệt thòi về ngoại hình nên diễn viên Võ Ngọc Tân quyết định đầu tư cải thiện hình ảnh của bản thân bằng cách can thiệp thẩm mỹ nâng mũi để mang đến một diện mạo mới mẻ và chỉn chu. Nam diễn viên cho biết: “Thời đại ngày nay tôi không ngại làm thẩm mỹ nên tôi quyết định cố gắng làm những gì tốt nhất cho bản thân. Vì nhan sắc cũng là công cụ lao động nghệ thuật nên chăm chút cho bản thân cũng chẳng có gì là sai, miễn sao tôi vẫn còn được làm nghề một cách chỉn chu”.

Sau khi phẫu thuật mũi chưa đầy 1 tháng, diễn viên Võ Ngọc Tân quyết định tham gia Tinh hoa hội tụ 2024 với tiết mục xiếc đu bay. Điều này khiến không ít người lo lắng, kể cả gia đình và nhà sản xuất. Bởi nam diễn viên nâng mũi cấu trúc nên mất khoảng 3 tháng mới có thể hồi phục trong khi chưa tròn 1 tháng thì anh đã tập luyện các hành động mạo hiểm như xiếc đu bay. Tuy nhiên bằng niềm đam mê và tình yêu nghề, nam diễn viên đã ra sức thuyết phục mọi người xung quanh.

Tuy nhiên việc tập luyện cho tiết mục này cũng không hề dễ dàng. Việc treo cả cơ thể trên không bằng sức của cổ tay cũng khiến nam diễn viên không ít lần bị xước tay và đau nhức. Diễn viên Võ Ngọc Tân tiết lộ: “Tất cả phần diễn xiếc đu bay nằm ở lực của tay nên cần độ dẻo dai nhưng vì chưa quen nên bị đau nhức và xước tay là điều không thể tránh khỏi. Khi lên trên cao, tôi chỉ cố gắng tạo hình sao cho thật đẹp để quên đi tay đang đau hoặc đang xước”.

Dẫu gặp nhiều khó khăn khi tập luyện tiết mục hành động nguy hiểm nhưng Võ Ngọc Tân tin rằng sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp, bởi anh muốn đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng trên sóng truyền hình. Diễn viên Võ Ngọc Tân chia sẻ: “Với Tinh hoa hội tụ, tôi cảm thấy đây là nơi mà mình sẽ được sáng tạo, được làm những điều mà bản thân yêu thích, cho nên tôi quyết định chọn bộ môn nghệ thuật xiếc và kịch để ca ngợi lịch sử hào hùng qua tiết mục về danh tướng Yết Kiêu cũng như nhắc nhớ khán giả về sự trở lại mới mẻ của Võ Ngọc Tân”.

'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay
Cẩm Hò

Trong tập 1 Tinh hoa hội tụ 2024, bên cạnh màn trình diễn của Võ Ngọc Tân, khán giả còn được thưởng thức tiết mục kịch Ngày trở về của diễn viên Cẩm Hò. Nữ diễn viên tái hiện câu chuyện về một nghệ sĩ lớn tuổi, sinh sống ở nước ngoài nhiều năm. Khi cuộc sống ổn định hơn, bà có dịp về thăm nhà sân khấu cũ, ngắm nhìn từng nhân vật, vai diễn lừng danh một thời, gợi nhớ nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Ngoài ra, ca sĩ Lê Thu Uyên mang đến ca khúc Áo hoa với chất giọng ngọt ngào. Nữ ca sĩ hy vọng sẽ chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay

Chứng kiến 3 màn tranh tài của Võ Ngọc Tân, Cẩm Hò và Lê Thu Uyên là giám khảo xuyên suốt chương trình – NSND Hồng Vân và hai giám khảo khách mời là NSƯT Bạch Long và ca sĩ Quốc Đại. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, 3 giám khảo sẽ có những nhận xét góp ý bổ ích cho các nghệ sĩ.

'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay

Tập 1 Tinh hoa hội tụ 2024 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 4/9 trên kênh THVL1.

Chồng đại gia là chỗ dựa lớn cho Quán quân 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3 - Trần Mỹ Ngọc Chồng đại gia là chỗ dựa lớn cho Quán quân 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3 - Trần Mỹ Ngọc

(TGĐA) - Mới đây, cuộc đua đến ngôi vị Quán quân Tinh hoa hội tụ ...

Dàn ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ cải lương trẻ so tài trong 'Tinh hoa hội tụ 2024' Dàn ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ cải lương trẻ so tài trong 'Tinh hoa hội tụ 2024'

(TGĐA) - Sau thành công ở 3 mùa trước, Tinh hoa hội tụ mùa thứ ...

Mi Ty