'Tỏ tình hoàn mỹ' gây sốc khi mời tới nữ chính yêu cầu bạn trai thu nhập 50 triệu/tháng, cao 1m8

(TGĐA) - Tập phát sóng mới của Tỏ tình hoàn mỹ tiếp tục trở thành tâm điểm của giới trẻ khi mời tới bạn nữ chính dường như có tiêu chuẩn "hơi cao".

'Running Man Vietnam' và dàn cast kêu gọi mọi người 'ở nhà - an toàn - tích cực' với 'Run from home' 'Running Man Vietnam' và dàn cast kêu gọi mọi người 'ở nhà - an toàn - tích cực' với 'Run from home'
Sao Việt trổ tài dự đoán đại chiến Việt Nam - Malaysia tối nay! Sao Việt trổ tài dự đoán đại chiến Việt Nam - Malaysia tối nay!

Tỏ tình hoàn mỹ tập mới nhất gây chú ý khi mời tới Quyên Qui - cô gái được đánh giá "nhây" và hài hước nhất lịch sử chương trình từ trước giờ, nhưng cũng gây tranh cãi với tiêu chuẩn người yêu của mình.

Cụ thể, trong bảng liệt kê chi tiết về tiêu chuẩn người yêu của Quyên Qui, cô nàng cho biết: bạn trai phải cao trên 1m8, thu nhập 50 triệu/tháng, thân hình trắng vai rộng, học vấn không quan trọng.

Vấn đề chiều cao đối với một số chàng trai trong chương trình hẹn hò đã là một yêu cầu khá cao, chưa tính đến chuyện thu nhập 50 triệu/ tháng là một mức tương đối lớn. Vừa xem xong tiêu chuẩn các chàng trai chỉ còn nước chạy dài vì không đủ mức lương mong muốn.

'Tỏ tình hoàn mỹ' gây sốc khi mời tới nữ chính yêu cầu bạn trai thu nhập 50 triệu/tháng, cao 1m8
Nữ chính xuất hiện tuần này

Ngay khi nhận được yêu cầu này, MC Liêu Hà Trinh đã hỏi lại nữ chính: "Thu nhập của mình ổn không?", nữ chính khá ấp úng, MC tiếp tục: "Nếu bạn trai thu nhập 50 triệu thì mình có được mức một nửa, bằng luôn không hay trên vậy em?", Quyên Qui đáp: "Đừng có hỏi cái này được không, tại vì nó không có thu nhập, bởi vậy bạn trai phải cao lên để nuôi em".

'Tỏ tình hoàn mỹ' gây sốc khi mời tới nữ chính yêu cầu bạn trai thu nhập 50 triệu/tháng, cao 1m8

Có ý kiến cho rằng, Quyên Qui đang cố tình "làm màu", tạo chiêu trò gây chú ý nhưng biết đâu, đó lại là một phép thử của riêng Quyên Qui thì sao, hơn nữa đọc bình luận của khán giả trên Youtube, một khán giả tâm đắc nhận xét: "Bạn nữ thật sự rất tốt luôn ạ, ứng xử thông minh, đáng yêu, rất kiên cường và mạnh mẽ. Lúc bạn rời đi mình cảm động, không kìm được mà bật khóc, một hành động tinh tế. Bạn ấy rất tốt và rất đáng được trân trọng".

'Tỏ tình hoàn mỹ' gây sốc khi mời tới nữ chính yêu cầu bạn trai thu nhập 50 triệu/tháng, cao 1m8
Ảnh từ FB Tỏ tình hoàn mỹ

Trong suốt màn tỏ tỉnh với Tuấn Dương, Quyên Qui cố tỏ làm mình thật "nhây" và nói nhiều để cho nam thần trong mộng của mình không bị bối rối nhưng thực chất, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị từ chối và có một màn ra về đặc biệt, làm nhiều người xem không khỏi bật khóc.

'Thanh âm quyền năng': Liêu Hà Trinh khiến đạo diễn Đạt Phi và Lý Hùng 'ngả mũ thán phục' tài lồng tiếng 'Thanh âm quyền năng': Liêu Hà Trinh khiến đạo diễn Đạt Phi và Lý Hùng 'ngả mũ thán phục' tài lồng tiếng
Liêu Hà Trinh đầy ma mị trong bộ ảnh 'Comments' mang thông điệp ẩn ý nhân văn Liêu Hà Trinh đầy ma mị trong bộ ảnh 'Comments' mang thông điệp ẩn ý nhân văn

P.V (Tổng hợp)