Tóc Tiên hé lộ biến cố tuổi 23 liên quan đến mẹ ruột?

(TGĐA) - Mới đây, trong phần hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram, Tóc Tiên tiết lộ đã gặp biến cố lớn vào năm 23 tuổi.

'Gương mặt thân quen': Cara Phương tiếp tục 'rinh giải' nhờ giả làm Tóc Tiên xuất thần 'Gương mặt thân quen': Cara Phương tiếp tục 'rinh giải' nhờ giả làm Tóc Tiên xuất thần
Tóc Tiên tự tay làm bản phối khí hòa âm sản phẩm Pre-debut 'Xa anh' cho học trò cưng Tóc Tiên tự tay làm bản phối khí hòa âm sản phẩm Pre-debut 'Xa anh' cho học trò cưng

Cụ thể, khi được fans hỏi liệu nữ ca sĩ có phải biến cố gì lớn trong cuộc đời ở tuổi 25 không, Tóc Tiên đã cho biết tuổi 25 thì cô không nhớ rõ lắm nhưng trước đó 2 năm, khi 23 tuổi, cô đã gặp biến cố lớn thay đổi cả cuộc đời.

Tóc Tiên hé lộ biến cố tuổi 23, fan đồn đa
Tóc Tiên chia sẻ chuyện gặp biến cố năm 23 tuổi

Giọng ca Ngày mai tâm sự: "25 tuổi thì không nhớ rõ lắm, nhưng 23 tuổi thì có - một biến cố rất lớn đã thay đổi cuộc đời chị mãi về sau. Nhiều người vẫn nghĩ chị quá may mắn và sung sướng với những gì hiện có, họ đâu biết chị đã trải qua điều gì. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, hãy cố gắng đừng thương hại bản thân mình, điều đó rất toxic (tiêu cực) và sẽ kéo mình xuống đáy".

Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng nhiều người cho rằng, Tóc Tiên đang nhắc đến mâu thuẫn giữa cô và mẹ ruột của mình trong thời gian đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Mẹ Tóc Tiên muốn cô theo ngành y, còn cô lại chọn làm ca sĩ.

Tóc Tiên hé lộ biến cố tuổi 23, fan đồn đa
Suốt nhiều năm qua, 2 mẹ con Tóc Tiên không gặp mặt hay nói chuyện với nhau

Nhiều năm qua, Tóc Tiên và mẹ ruột không gặp nhau vì những mâu thuẫn trong cách lựa chọn con đường của cô. Chuyện tình cảm giữa cô và Hoàng Touliver cũng không được mẹ nữ ca sĩ ủng hộ. Tóc Tiên cho biết cả 2 đã có lúc phải tạm xa nhau vì những áp lực. Trong đám cưới của Tóc Tiên với Hoàng Touliver, cũng chỉ có bố cô về tham dự.

Tóc Tiên hé lộ biến cố tuổi 23, fan đồn đa
Trong đám cưới của Tóc Tiên, cũng chỉ có bố cô về tham dự chứ không có mẹ

Cũng theo Tóc Tiên, từ trước tới nay cô vẫn giữ kín chuyện tình cảm riêng, bởi không muốn làm gia tăng thêm mâu thuẫn với mẹ mình. Hiện người hâm mộ vẫn chưa rõ mối quan hệ của mẹ con Tóc Tiên đã có thay đổi nào chưa.

Quang Đăng 'phá nát' hit 'Có ai thương em như anh' khiến Tóc Tiên cười ngất Quang Đăng 'phá nát' hit 'Có ai thương em như anh' khiến Tóc Tiên cười ngất
Trấn Thành làm MC, Tóc Tiên làm giám khảo gameshow trí tuệ Trấn Thành làm MC, Tóc Tiên làm giám khảo gameshow trí tuệ

PV (tổng hợp)

Theo eva.vn