Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home'

(TGĐA) - Trong suốt quá trình quảng bá Spider-Man: No way home, Tom Holland cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi cứ phải nói dối khán giả.

Nhìn lại chặng đường của Spider-Man trong MCU khiến 'Spider-Man: No way home' cháy vé ngày đầu mở bán Nhìn lại chặng đường của Spider-Man trong MCU khiến 'Spider-Man: No way home' cháy vé ngày đầu mở bán
Bạn gái Người Nhện sexy 'ngút ngàn' trên thảm đỏ ra mắt 'Spider-Man: No way home' Bạn gái Người Nhện sexy 'ngút ngàn' trên thảm đỏ ra mắt 'Spider-Man: No way home'

Spider-Man: No way home đã được ra mắt toàn cầu vào ngày hôm qua và với những khán giả có dịp xem trước, bộ phim ít nhiều đã để lại nhiều bất ngờ không tưởng. Thế nên chúng ta cũng thấu hiểu phần nào cảm giác khổ sở của nam chính Tom Holland, khi anh liên tục phải che giấu khán giả, mới đây anh cho biết đã cảm thấy khá mỏi mệt:

"Chúng tôi khá mệt mỏi với việc liên tục nói dối và buộc phải lừa mọi người", Tom Holland nói với Yahoo Entertainment UK: "Tôi cảm thấy như lương tâm đang thực sự đè nặng lên mình. Thật khó khăn".

Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home'
Tom Holland cảm thấy khó khăn khi cứ phải nói dối

Tom tiếp tục hỏi bạn diễn Zendaya: “Cậu có nhớ kế hoạch tiếp thị ban đầu không? Kế hoạch ban đầu là làm cho bộ phim giống như một cuộc nội chiến giữa Spider-Man và Doctor Strange và họ sẽ giữ bí mật mọi thứ. Đó là điều không thể!".

Các phim của Marvel luôn đem đến độ tò mò rất cao, cộng với thời buổi công nghệ, việc tình tiết phim bị leak ra ngoài là điều lúc nào cũng có thể xảy ra, nên một trong những cách để Marvel hạn chế điều này chính là buộc phải nói dối khán giả, hoặc thậm chí có thể chuẩn bị nhiều kịch bản khác nhau.

Bên cạnh đó các diễn viên cũng được 'dạy' phải kín miệng ra sao trước những mánh khóe hỏi đáp của truyền thông. Vốn là người khó thể ngồi yên, Tom Holland từng không ít lần vạ miệng. Đến đợt quảng bá Spider-Man: No way home, Tom Holland đã tiến bộ hơn nhưng nó làm anh hết sức khó chịu.

Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home'
Tom Holland úp mở Daredevil sẽ có mặt trong 'Spider-Man: No way home'? Tom Holland úp mở Daredevil sẽ có mặt trong 'Spider-Man: No way home'?
Tom Holland và Zendaya xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải Quả bóng vàng FiFa Tom Holland và Zendaya xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải Quả bóng vàng FiFa

Vũ Anh