Tôn Lệ và Trần Hiểu sẽ tái hợp trong ‘Đều là thời gian tốt đẹp’?

(TGĐA) - Sau bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, người hâm mộ đang trông ngóng sự tái hợp của cặp đôi này sau khi xuất hiện tin tức Tôn Lệ và Trần hiểu sẽ hợp tác trong phim mới Đều là thời gian tốt đẹp.    

ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep Tôn Lệ đăng quang Thị hậu Phi Thiên với bộ phim 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn'
ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn' đạt 10 tỷ lượt xem, Tôn Lệ thắng lớn!

Tôn Lệ có thể coi là một cái tên bảo chứng rating của màn ảnh Hoa ngữ. Tôn Lệ là một trong những nữ diễn viên phái thực lực của ngành giải trí Hoa ngữ, những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong khi đó, Trần Hiểu – được đồn đoán sẽ nên duyên cùng Tôn Lệ trong phim mới - cũng là một cái tên lớn và được yêu mến của làng giải trí Hoa ngữ.

ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep
Tôn Lệ
ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep
Trần Hiểu

Mới đây trên mạng xuất hiện thông tin Tôn Lệ sẽ tái hợp cùng Trần Hiểu. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của cả hai mang tên Đều là thời gian tốt đẹp với đề tài tình cảm, hiện đại, công nhân viên chức. Cả hai đều là những diên viên có nhan sắc nổi bật và thực lực, vì thế sự kết hợp của cặp đôi màn ảnh đẹp như mơ này khiến công chúng ngóng đợi từng ngày.

ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep

Trước đó, Tôn Lệ và Trần Hiểu từng có sự hợp tác thàng công trước đó trong phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Bộ phim đạt được con số rating khá ấn tượng. Với việc đã từng kết hợp và làm việc ăn ý ở bộ phim trước đó, cặp đôi hứa hẹn sẽ sẽ tiếp tục mang lại hiệu ứng bùng nổ cho dự án phim Đều là thời gian tốt đẹp dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020.

ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep ‘Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn’: Tiết lộ nội dung bức thư biến Trần Hiểu thành kẻ thù của Tôn Lệ
ton le va tran hieu se tai hop trong deu la thoi gian tot dep ‘Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn’: Cái chết của Hồ Vịnh Mai và Lão Tứ thức tỉnh tình cảm của Châu Doanh

Hồng Mơ