Tôn Ngộ Không Quách Phú Thành khoe trailer kịch tính với kĩ xảo hoành tráng

(TGĐA Online) - Trailer ấn tượng của bộ phim Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Phim khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/2/2016.

ton_ngo_khong_16

Thầy trò Tôn Ngộ Không cũng không hề kém cạnh với những dấu ấn riêng trong trailer. Vẫn là hình ảnh Tôn Ngộ Không kiêu hãnh, dũng mãnh, sẵn sàng diệt trừ cái ác. Bên cạnh là vị Đường Tăng trẻ tuổi lương thiện, chân thật. Bát Giới phiên bản này được thể hiện khá đáng yêu, còn Sa Tăng lại rất đặc biệt với tạo hình hung dữ, đáng sợ. Bốn thầy trò, bốn tính cách, đi với nhau từ sự kết nối kì lạ với mong muốn thỉnh được chân kinh, cứu rỗi chúng sinh.

Tuy nhân vật quen, nhưng qua sự thể hiện của bốn chàng nam thần đình đám của làng điện ảnh Hoa Ngữ: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, bộ tứ thầy trò phiên bản mới này hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn rất đặc biệt.

Một điểm nhấn đặc biệt khác của trailer chính là kỹ xảo hoành tráng. Xào lại một kịch bản không hề mới, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy dường như muốn thể hiện sư nổi bật của phiên bản lần này qua những màn kỹ xảo mãn nhãn.Tạo hình ấn tượng của từng diễn viên vốn đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nay trailer còn khiến cho phiên bản Tây Du Ký nóng hơn bao giờ hết với từng khung hình đẹp điên đảo, những màn bay lượng võ thuật chất lượng và những đại cảnh chiến đấu kịch tính.

Tây Du Ký phần 1: Đại náo Thiên Cung ra rạp Tết năm 2014 đã thành công ngoài sức tưởng tượng, lọt vào danh sách những bộ phim bom tấn ăn khách nhất của Trung Quốc với doanh thu toàn cầu lên tới hơn 170 triệu đô la Mỹ.

Tiếp nối, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tiếp tục cho ra mắt phần 2 với câu chuyện chính xoay quanh hồi truyện kịch tính: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh_kiếp nạn đáng nhớ nhất trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng. Kịch tính không chỉ bởi những trận chiến quỷ khốc thần sầu với yêu tinh, mà còn đặt tình thầy trò đứng trước thử thách suýt tan vỡ khi Đường Tăng vì hiểu lầm Tôn Ngộ Không dứt khoát đuổi đại đệ tử của mình về Hoa Quả Sơn.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy khẳng định "Bộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là cả một công trình". Tập đoàn Filmko Entertainment và 13 công ty đã bắt tay sản xuất siêu phẩm này với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.575 tỉ VNĐ (450 triệu tệ). Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh đã ngốn 704.5 tỉ VNĐ (200 triệu tệ).

ton_ngo_khong_162

Cùng với đạo diễn Trịnh Bảo Thụy từ phần 1, Tây Du Ký 2 còn có sự tham gia của đạo diễn Hồng Kim Bảo, từng chỉ đạo võ thuật cho các phim của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông, mỗi động tác võ thuật trong phim có thể nói đạt tới độ hoàn mỹ, cộng thêm với sự hỗ trợ của kỹ xảo hoành tráng, Tây Du Ký 2 hứa hẹn là một đại tiệc hình ảnh và võ thuật vô cùng mãn nhãn.

Phim còn quy tụ một dàn sao đình đám của cả Đại Lục và Hồng Kông như: Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Trần Tuệ Lâm...

Là một trong Tứ Đại Thiên Vương của điện ảnh Hồng Kông, sở trường với những vai người hùng chính trực, quả cảm, Quách Phú Thành trong phim này đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không đa mưu túc trí, phải đương đầu với Bạch Cốt Tinh xảo trá, do minh tinh Củng Lợi thủ vai. Củng Lợi cùng lúc hóa thân ba vai, vừa làm cô thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, ngây thơ, vừa làm bà lão nhà quê 86 tuổi đau khổ vì mất cả chồng lẫn con và cuối cùng hiện nguyên hình Bạch Cốt Tinh kiêu sa, tàn độc. Củng Lợi trong vai phản diện quan trọng nhất của Tây Du Ký 2 đặc biệt thu hút sự chú ý vì ngôi sao tên tuổi lẫy lừng này vô cùng kén phim để đóng, và đây là lần đầu tiên Củng Lợi nhận lời đóng một phim giả tưởng.

Vai Trư Bát Giới do "Vua hài thế hệ mới" Tiểu Thẩm Dương đảm nhiệm, phong cách hài duyên dáng của anh chắc chắn sẽ đem lại tiếng cười suốt cả bộ phim. Thư sinh anh tuấn Phùng Thiệu Phong có vẻ sẽ là Đường Tăng đẹp trai nhất trên màn bạc.Thiên hậu Trần Tuệ Lâm nhan sắc thần tiên hóa thân thành Quan Âm Bồ Tát đại từ đại bi.

Hồng Liên