Tổng hợp 9 tuyệt chiêu của 'Đường Tam' Tiêu Chiến trong 'Đấu La Đại Lục'

(TGĐA) - Đấu La Đại Lục đã phát sóng đến tập 30, Đường Tam hiện đã tìm được cho mình 4 hồn hoàn thích hợp. Chặng đường gian nan phía trước Đường Tam sẽ tích lũy được bao nhiêu hồn hoàn nữa? Dưới đây là tổng hợp 9 hồn hoàn của Đường Tam.

'Đấu La Đại Lục': 'Đường Tam' Tiêu Chiến tới vận đào hoa, liên tiếp bị chị em đòi hôn bằng được 'Đấu La Đại Lục': 'Đường Tam' Tiêu Chiến tới vận đào hoa, liên tiếp bị chị em đòi hôn bằng được
Mừng 'Đấu La Đại Lục' được hơn 1 tỷ views, Tiêu Chiến tung bộ ảnh khiến chị em 'ngất xỉu không muốn dậy' Mừng 'Đấu La Đại Lục' được hơn 1 tỷ views, Tiêu Chiến tung bộ ảnh khiến chị em 'ngất xỉu không muốn dậy'

1. Đệ nhất hồn hoàn: Mạn Đà La Xà

Tu vi gần bốn trăm năm. Lam ngân thảo sau khi rót vào Mạn đà la xà hồn hoàn trở nên cứng cỏi hơn, còn kèm theo nhất định độc tính của Màn đà la xà.

Tổng hợp 9 tuyệt chiêu của 'Đường Tam' Tiêu Chiến trong nguyên tác 'Đấu La Đại Lục'

2. Đệ nhị hồn hoàn: Quỷ Đằng

Hồn hoàn thứ hai là do mẹ của Đường Tam chuẩn bị, được phong ấn ngay dưới ngôi nhà của hai cha con Đường Tam, thuộc hồn thú hệ thực vật - Quỷ Đằng tu vi gần 600 năm. Quỷ Đằng tự gieo những mầm mống nhỏ, ký sinh trên cơ thể của đối thủ, sản sinh ra chất độc khiến đối phương tê liệt và cản trở di chuyển của đối phương.

3. Đệ tam hồn hoàn: Nhân diện ma chu

Tu vi hơn hai ngàn năm, đối với đệ tam hồn hoàn là Đường Tam thì đã vượt quá khả năng hấp thụ cực hạn. Khi hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu, Đường Tam có thêm 8 cái chân nhện cực độc phía sau, có thể phóng nhả tuỳ ý. Hai phương diện lực lượng, tốc độ cũng tăng lên, hồn lực tăng lên rất nhiều đạt đến ba mươi mốt cấp. 8 chân nhện như 8 cây trường mâu mang kịch độc vừa là độc thần kinh vừa có tính hủ thực có khả năng phun lưới.

Lam ngân thảo sau khi dung hợp với hồn hoàn Nhân diện ma chu lại sinh ra một chút biến dị. Lam Ngân Thảo hấp thụ đệ tam hồn hoàn đã tăng sự cứng cáp, có khả năng trói buộc, đồng thời gia tăng độc tính trên thân, có khả năng gây tê dại hồn lực, đau nhức thần kinh, tính hủ thực tổng cộng là ba hiệu quả lớn.

Tổng hợp 9 hồn hoàn của Đường Tam trong 'Đấu La Đại Lục'

4. Đệ tứ hồn hoàn: Địa huyệt ma chu

Đây là hồn thú vạn năm. Địa huyệt ma chu cùng với Nhân diện ma chu đều là loài nhện đứng đầu trong các loại ma thú, chỉ là con đường hoàn toàn khác nhau. Nhân diện ma chu lấy lực công kích mạnh mẽ cùng kịch độc mà nổi danh, còn Địa huyệt ma chu lại dùng một phương pháp khác để giết địch nhân. Danh tiếng của nó mặc dù không lớn bằng Nhân diện ma chu, cũng không khát máu như Nhân diện ma chu, nhưng so về sự âm hiểm thì Nhân diện ma chu không cách nào sánh bằng.

Nhân diện ma chu am hiểu chính là công kích kinh khủng, nhanh chóng, bá đạo, mà Địa huyệt ma chu lại am hiểu nhất là lợi dụng các loại địa hình để chế tạo bẫy đợi con mồi, bằng vào kỹ năng đặc thù để chôn sống đối thủ. Lưới nhện của nó so với Nhân diện ma chu cũng hoàn toàn bất đồng, không có độc tính, nhưng có thể tạo thành các loại hình dạng khác nhau, không như chu lưới của Nhân diện ma chu chỉ tạo thành một hình dạng nhất định trói buộc đối phương. Giúp Đường Tam gia tăng kỹ năng khống chế, hơn nữa rất có thể lại là kỹ năng khống chế quần thể. Loại nhà giam này do tinh thần lực tiến hành khống chế, chỉ cần địch nhân bước vào trong phạm vi này nó sẽ lập tức phát động, bằng vào thuộc tính đặc thù của chu ti mà Lam Ngân Thảo ấp thu, hình thành nhà giam bình thường đem địch nhân vây ở bên trong đó. Nếu địch nhân nhỏ yếu, nó sẽ thừa thế tấn công giết chết, nếu là địch nhân quá cường đại nó có thể lợi dụng cái kĩ năng này tạm thời vây khốn địch nhân.

5. Đệ ngũ hồn hoàn: Lam Ngân Hoàng

Là Lam Ngân Thảo giác tỉnh lần thứ hai, tiến hoá thành thể hoàn chỉnh, là vũ hồn có huyết mạch hoàng giả cao quý. Có hồn hoàn này sẽ Lam Ngân Lĩnh Vực. Lam Ngân Bá Vương Thương thực tế có lực công kích cực kì kinh khủng, thậm chí còn muốn trên cả Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam khi toàn lực công kích.

Tổng hợp 9 hồn hoàn của Đường Tam trong 'Đấu La Đại Lục'

6. Đệ lục hồn hoàn: Tiểu Vũ hiến tế

Là Hồn hoàn do Tiểu Vũ hiến tế, dĩ nhiên có tu vi 10 vạn năm. linh hồn Tiểu Vũ hoàn toàn dung nhập trong hồn hoàn, đem bản thân mình hoàn chỉnh hy sinh cho Đường Tam. Dưới tình huống hiến tế kiểu này, bất luận thực lực Đường Tam là bao nhiêu, bất luận hắn có thể đạt tới yêu cầu của cấp bậc hồn hoàn hay không, hồn hoàn mười vạn năm này tuyệt đối sẽ dung hợp thành công với hắn, chỉ cần thực lực hắn đạt tới một trình độ tương ứng, sau này có thể tiếp tục đề thăng.

Đệ lục hồn kĩ của Đường Tam – Tinh thần lực Tiểu Vũ. Sở hữu kỹ năng cực phẩm: Thuấn di không gián đoạn, mỗi lần sử dụng liền hao phí 1% hồn lực của Đường Tam.

7. Đệ thất hồn hoàn: Thiên Linh Nhất Dạ

Đây là hồn hoàn thần ban, phải vượt qua khảo nghiệm của thần mới có được, mỗi người chỉ có một lần cơ hội. Hồng quang bao phủ, thân thể Đường Tam nhất thời thay đổi, thân thể dung hợp trong hồng quang,cả người hắn đều trở nên như được lột xác, làn da bên ngoài dập dờn cùng lam ngân hoàng trong suốt sáng bóng lộng lẫy giống nhau, lại có thêm kim quang khí tức ẩn hiện phát ra. Nhìn qua, hiện tại hắn giống như là một lam ngân hoàng hình người.

Công năng của Lam ngân chân thân, đó là tất cả lam ngân hoàng trong khi thi triển kỹ năng đều được tăng phúc trăm phần trăm, bất luận một cây lam ngân hoàng nào đều có thể trở thành ký thể Đường Tam. Nói cách khác, trừ khi tất cả lam ngân hoàng toàn bộ bị diệt. Nếu không, Đường Tam tùy thời có thể cho thân thể của chính mình xuất hiện tại bất kỳ cây lam ngân hoàng nào trong phạm vi mà hắn có thể, chuyên tránh né công kích.

Nhưng tác dụng thực thụ của đệ thất hồn kĩ – Lam Ngân Chân Thân. Trong lam ngân lĩnh vực bổ sung thêm các tính năng hiệu quả, đồng hóa, áp chế. Thông qua lĩnh vực đồng hóa tất cả thực vật, lấy lam ngân lĩnh vực đốt cháy sinh mệnh của chúng, chuyển hóa thành của mình để sử dụng, địa phương nào có thực vật càng nhiều, Sâm La Vạn Tượng uy lực lại càng lớn. Tất cả thực vật này đều tùy theo tâm ý của Đường Tam mà phát động công kích. Còn kỹ năng áp chế sẽ làm võ hồn thuộc tính của đối phương toàn bộ áp chế xuống 10%, kể cả hồn lực phóng thích ra cũng sẽ bị giảm 10%. Ở trong lĩnh vực thời gian càng dài, hiệu quả áp chế cũng sẽ càng thêm tăng cường.

Tổng hợp 9 hồn hoàn của Đường Tam trong 'Đấu La Đại Lục'

8. Đệ bát hồn hoàn: Tà Ma Hổ Kình Vương

Tu vi 10 vạn năm. Hắn có được sau khi liệp sát một đầu hồn thú tà ác.

Đệ bát hồn kĩ của Đường Tam – Lam Ngân Tà Ma Kính Chi Diệt. Là kĩ năng quần công, tạo ra chùm sáng huỷ diệt.

9. Đệ cửu hồn hoàn: Sâm Lâm chi vương hiến tế – Đại Minh (Thiên Thanh Ngưu Mãng), Nhị Minh (Thái Thản Cự Viên)

Ánh hồng sắc bắt đầu thiêu đốt trên người Đại Minh Nhị Minh là một loại huyết diễm cực kỳ đặc thù. Mà trong đó thiêu đốt còn có tiên huyết, tính mạng của bọn họ, còn có tu vi mười vạn năm.

Đại Minh trở thành đệ cửu hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng, mà Nhị Minh trở thành hồn hoàn thứ nhất của Hạo Thiên Chuỳ. Nếu như nói mười vạn năm hồn hoàn xuất hiện trên vị trí thứ chín rất là đẹp và hoàn mỹ, thì cái mười vạn năm hồn hoàn do Nhị Minh biến thành, khiến cho Hạo Thiên chuỳ trở thành đệ nhất hồn hoàn chưa từng có trong lịch sử.

Đệ cửu hồn kĩ của Đường Tam có tận 2 kỹ năng – Lam Ngân Thiên Thanh Long Chi Hồn. Là một con thanh long khổng lồ, cường đại. Ngân Thanh Long Triền Chi Nhận là một kỹ năng chuyên khống chế, phối hợp với kỹ năng đầu, không thể chạy trốn chỉ có tiếp nhận bị huỷ diệt.

Vũ hồn Lam Ngân Hoàng của hắn đã đạt trạng thái viên mãn. Chín hồn hoàn: Hoàng, hoàng, tử, hắc, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng. Ba cái hồn hoàn đầu coi như bình thường, nhưng từ cái hồn hoàn thứ tư đã là một tồn tại hoàn toàn vượt bậc. Hơn nữa, mười vạn năm hồn hoàn còn có tới năm cái.

Tổng hợp 9 hồn hoàn của Đường Tam trong 'Đấu La Đại Lục'
'Đấu La Đại Lục': 'Đường Tam' Tiêu Chiến tới vận đào hoa, liên tiếp bị chị em đòi hôn bằng được 'Đấu La Đại Lục': 'Đường Tam' Tiêu Chiến tới vận đào hoa, liên tiếp bị chị em đòi hôn bằng được
Mừng 'Đấu La Đại Lục' được hơn 1 tỷ views, Tiêu Chiến tung bộ ảnh khiến chị em 'ngất xỉu không muốn dậy' Mừng 'Đấu La Đại Lục' được hơn 1 tỷ views, Tiêu Chiến tung bộ ảnh khiến chị em 'ngất xỉu không muốn dậy'

Hồng Nhung

Tổng hợp