Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên hợp tác trong dự án phim đam mỹ 'Trương Công Án'

(TGĐA) - Sau tin đồn tranh giành phiên vị giữa Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên, phim đam mỹ Trương Công Án đã chọn Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long. Bộ phim chính thức khai máy vào ngày 29/08.

tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an 'Lấy danh nghĩa người nhà': Lăng Tiêu ích kỷ hay là Tống Uy Long diễn dở?
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an 'Lấy danh nghĩa người nhà' tung poster 'mượt mịn': Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long 'tình bể bình'
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an Bộ phim đầu tay của Lưu Nhược Anh cán mốc 100 triệu ngay ngày đầu tiên ra mắt

Dự án phim đam mỹ Trương Công Án chính thức khai máy ngày 29/8. Trước đó, bộ phim khiến cư dân mạng mong chờ vì có sự góp mặt của hai mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên và Ngô Lỗi. Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm cạnh tranh phiên vị, nhà sản xuất đã lựa chọn Tống Uy Long thay vì chọn Ngô Lỗi.

tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an
Tống Uy Long được lựa chọn vào vai Trương Bình thay thế cho Ngô Lỗi
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an
Nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận vai Lan Giác

Trước thông tin này, cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều. Có người thất vọng, cho rằng Tống Uy Long không hợp vai, Tỉnh Bách Nhiên không nên tham gia dự án tai tiếng như vậy. Bên cạnh đó, chính tác giả Đại Phong Quát Quá đã "bóng gió" tẩy chay phim Trương Công Án vì có ‘gà’ của Vu Chính.

tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an
Tỉnh Bách Nhiên trong buổi lễ khai máy phim Trương Công Án
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an
Tống Uy Long trong buổi lễ khai máy Trương Công Án

Trương Công Án là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đại Phong Quát Quá. Bộ phim kể về thị lang bộ lễ Lan Giác tình cờ gặp gỡ thí tử nghèo Trương Bình. Hai người cùng nhau phá giải một vụ án. Sau nhiều biến cố, Trương Bình từ một vị quan nhỏ trở thành thừa tướng.

Biết được thông tin Tống Uy Long tham gia bộ phim Trương Công Án, cộng đồng mạng tỏ vẻ lo ngại nam diễn viên sẽ không đạt được kỳ vọng của khán giả.

"Tỉnh Bách Nhiên thì ổn chứ Tống Uy Long diễn xuất chán thật sự ấy"

"Mong Tống Uy Long rèn luyện diễn xuất theo kịp Tỉnh Bảo. Diễn kém hơn bị chê bảo Tỉnh Bảo kéo dẫm thì mệt lắm. Tác giả lên tiếng phê bình rồi cố mà diễn cho tốt"

"Không biết diễn viên có thời gian nghiên cứu kịch bản chưa nhỉ, cái dự án này từ đầu đã lùm xùm năm bảy lượt, tới giờ khai máy thì cảm giác kiểu lẹ lẹ quay cho xong, không thấy chút gì gọi là tâm huyết. Là tác giả mặc dù nói bán đi rồi nhưng mà tôi mà nhìn đứa con tinh thần bị đối xử qua loa như vậy chắc cũng buồn"

"Mình ko công nhận khả năng diễn xuất của Tống Uy Long được. Đẹp thôi chứ diễn thì chưa tốt được. Nếu nhận vai lạnh lùng ít nói thì ok, còn vai nào đòi hỏi diễn xuất chắc không nổi. Chỉ hy vọng đừng bị ảnh hưởng đến chất lượng bộ phim"

"Không biết tạo hình Tống Uy Long thế nào, chứ tạo hình cổ trang 2 phim Phượng Tù Hoàng + Thư sinh xinh đẹp khá là chán"

"Dù thế nào thì vẫn luôn cảm thấy Tống Uy Long như một nốt lặng trong giới showbiz ngày ngày tranh chấp nhau này. Nhận vai, củng cố diễn xuất, ngày càng thành công nhaaa..."

tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an
Tống Uy Long đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với vai diễn Lăng Tiêu

Tống Uy Long hiện đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội với vai diễn Lăng Tiêu trong bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà. Tuy năng lực diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng với nhan sắc của mình, Tống Uy Long đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Nam diễn viên có một số vai diễn ấn tượng như Nguyên Tống trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, vai Phong Thừa Tuấn trong Thư sinh xinh đẹp.

tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an Tống Uy Long - Lăng Tiêu của 'Lấy danh nghĩa người nhà' tự nhận là 'mẫu bạn trai dịu dàng'
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an 'Thư sinh xinh đẹp': 'Phong Thừa Tuấn' Tống Uy Long nghiêm túc trên phim nhưng rời máy quay là 'khùng khùng điên điên'
tong uy long va tinh bach nhien hop tac trong du an phim dam my truong cong an 'Thư sinh xinh đẹp': Nam phụ Tất Văn Quân chiếm ‘spotlight’, Tống Uy Long lép vế toàn tập?

Chu Linh