Top 3 'Vietnam Fitness Model 2019' chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế

(TGĐA) - Sáng ngày 25/4, Top 3 thí sinh nam và nữ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đã chính thức có buổi gặp gỡ báo chí và truyền thông tại cafe TeeMay TP.HCM. Ngoài việc công bố Á quân Vietnam Fitness Model 2019 Tạ Công Phát sẽ đại diện Việt Nam tham gia Men of The World năm nay, các thí sinh trong Top 3 còn được lên kế hoạch cho các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2019 - 2020.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te ‘Song’ Xuân đăng quang Quán quân 'Vietnam Fitness Model 2019'
top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te Phan Thị Mơ, Trương Diệu Ngọc 'bỏng mắt' vì hình thể thí sinh Vietnam Fitness Model 2019

Sự kiện còn có sự tham dự của Ban giám khảo đồng hành cùng mùa 3 như ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng BGK, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, các thí sinh trong Top 5 Vietnam Fitness Model 2019, đại sứ Fitness Model các khu vực... Nam vương Cao Xuân Tài xuất hiện với vai trò là người dẫn chương trình cho buổi ra mắt Top 3 cùng MC Bá Niên.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Hoa hậu Phan Thị Mơ - Nam vương Cao Xuân Tài - Hoa khôi Trương Diệu Ngọc

Trước đó, cuộc thi đã diễn ra vòng Chung kết tại Đà Nẵng với sự tham gia của 40 thí sinh xuất sắc trên cả nước với những vòng thi gay cấn, đòi hỏi kĩ năng chuyên môn, hình thể lẫn ứng xử. Cuối cùng, BGK đã chọn được các gương mặt đạt giải cao nhất của mùa 3: Quán quân Bùi Xuân Đạt (sinh năm 1996, Hưng Yên) và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (sinh năm 1999, TP.HCM). Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Quốc Nam (sinh năm 1992, Bắc Giang) và Vũ Hồng Vân (sinh năm 1995, Hải Phòng). Vị trí Á quân 2 được trao cho hai thí sinh: Tạ Công Phát (sinh năm 1995, Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Tường Vy (sinh năm 1997, Quảng Ngãi).

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Top 3 thí sinh nam và nữ Vietnam Fitness Model

Trong buổi gặp gỡ báo giới, Top 3 thí sinh nam và nữ cùng với đại diện BGK đã trả lời nhiều câu hỏi từ báo chí về định hướng cũng như sự chuẩn bị cho kế hoạch tham gia đấu trường quốc tế trong tương lai. Với vai trò Quán quân, Bùi Xuân Đạt cho biết sẽ kết hợp với BGK đẩy mạnh phong trào tập luyện hình thể, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ để trau dồi sắc vóc, tạo động lực và sự tự tin trong cuộc sống.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Quán quân Bùi Xuân Đạt

Đồng quan điểm với Xuân Đạt, Quán quân nữ - Phạm Ngọc Xuân Quỳnh cho biết: “Xuân Quỳnh muốn hình ảnh của mình sẽ là động lực cho các bạn trẻ bây giờ chăm chỉ tập luyện. Ngoài ra, Xuân Quỳnh sẽ cùng các Đại sứ toàn quốc lan tỏa thông điệp yêu bản thân, tổ chức nhiều buổi workshop để chia sẻ kinh nghiệm tập luyện bộ môn fitness và nhân rộng hình ảnh của Vietnam Fitness Model đến đông đảo giới trẻ".

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng Ban giám khảo

Đứng trước thắc mắc về những tiêu chí lựa chọn Top 3, ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng Ban giám khảo và Phó Chủ tịch Liên đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á trả lời: “Khác với những cuộc thi nhan sắc khác, Vietnam Fitness Model có những tiêu chí chọn lựa riêng và mỗi một mùa đều có sự khắt khe hơn để chọn lựa Quán quân và Á quân. Ngay cả vòng đánh giá nhân trắc học và hình thể cũng khác hẳn các cuộc thi sắc đẹp hiện có. Ngoài việc chọn thí sinh xứng đáng để đại diện tham gia đấu trường quốc tế, chúng tôi còn có chủ trương chọn người để có sự lan tỏa, hướng các bạn thanh niên hiện nay rèn luyện sức khỏe. Top 3 thí sinh nam và nữ đều là những gương mặt có đầy đủ yếu tố mà BGK đòi hỏi, đạt điểm số cao từng vòng thi, có câu chuyện truyền cảm hứng và sự tiềm năng để nhân rộng thông điệp chúng tôi cần”.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Nam vương Cao Xuân Tài tặng hoa cho Á quân 2 - Tạ Công Phát

Ngoài ra, đại diện BTC - ông Quách Châu Anh Duy cũng đã chính thức công bố Á quân 2 – Tạ Công Phát sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Man of The World 2019, sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 2 - 12/7 sắp tới. Đây cũng là cuộc thi mà đại diện Việt Nam vào năm 2018 - Cao Xuân Tài đã đạt giải cao nhất, giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp nam giới vào thời điểm đó.

Ông giải thích thêm, việc ấn định Á quân sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi đã có kế hoạch từ khi nhận được lời mời từ BTC Man of The World 2019. Ông giải thích rõ: “Ngay khi có kết quả Top 3 sau đêm Chung kết, chúng tôi đã có kế hoạch để Á quân 1 - Nguyễn Quốc Nam tham gia Man of The World 2019 và mọi kế hoạch chuẩn bị cho đại diện Việt Nam năm nay đã được bố trí từ trước. Tuy nhiên, vì lí do cá nhân đột xuất nên Quốc Nam xin phép rút lui vào phút cuối và nhường vị trí này lại cho Á quân 2 - Tạ Công Phát. Dù thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng hình ảnh và điểm mạnh mà Tạ Công Phát đang có hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Man of The World. Đồng thời, bản thân Công Phát cũng rất háo hức, muốn được thử sức tại sân chơi này. Vì vậy, chúng tôi quyết định cử Tạ Công Phát đến với sân chơi này với hi vọng sẽ giúp Việt Nam có thành tích tốt mà Cao Xuân Đạt từng mang về vào năm 2018. Riêng với Á quân Nguyễn Quốc Nam, chúng tôi có kế hoạch mới cho cuộc thi quốc tế vào cuối năm nay”.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Á quân 1 - Nguyễn Quốc Nam

Chia sẻ về sự chuẩn bị vỏn vẹn trong 2 tháng trước Man of The World 2019, Tạ Công Phát tự tin với những điểm mạnh về ngoại hình, chỉ số hình thể và cả ngoại ngữ để tham gia đấu trường quốc tế. Để đảm bảo sự tự tin cao nhất, lịch trình của Tạ Công Phát mỗi ngày đều dày đặc với việc học ngoại ngữ, tập luyện tại phòng gym và tham gia các khóa học kĩ năng để gây ấn tượng với BTC Man of The World 2019. Anh cũng chủ động giới thiệu một đoạn ngắn bằng tiếng Anh trước mọi người để chứng minh khả năng.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te
Ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng BTC

Trước thắc mắc của phóng viên về việc Á quân 1 và Á quân 2 đều có lịch trình cụ thể cho cuộc thi quốc tế trong khi Quán quân vẫn chưa có kế hoạch “xuất ngoại”, ông Quách Châu Anh Duy chia sẻ rằng BTC đã có một kế hoạch đặc biệt dành cho Bùi Xuân Đạt tại một cuộc thi lớn vào năm 2020. Việc sắp xếp lịch trình chuẩn bị dài cho Xuân Đạt cũng nằm trong kế hoạch ban đầu của BTC dành cho ngôi vị Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 với mong muốn đại diện Việt Nam sẽ có thành tích tốt nhất. Ông cũng khẳng định, sẽ không có trường hợp Quán quân khá im hơi lặng tiếng như hai mùa trước.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te

Bên cạnh những hoạch định cho Top 3 nam, Top 3 nữ cũng đang được sắp xếp để đại diện Việt Nam tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế thích hợp.

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te ‘Song’ Xuân đăng quang Quán quân 'Vietnam Fitness Model 2019'

(TGĐA) - Tối ngày 12/4 tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng, đêm chung kết ...

top 3 vietnam fitness model 2019 chuan bi chinh chien dau truong quoc te Đạo diễn Lê Việt mất ngủ vì 'Vietnam Fitness Model 2019'

(TGĐA) - Một trong những điều vô cùng mới lạ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đó ...

Mi Ty

Photo: Trương Phước Lộc