Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023

(TGĐA) - Mới đây, nhiều netizen xứ sở kim chi đã tham gia bình chọn để tìm ra ai mới là diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm 2023.

Loạt phim Hàn thú vị lên sóng tháng cuối năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Gyeongseong Creature'... Loạt phim Hàn thú vị lên sóng tháng cuối năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Gyeongseong Creature'...
Đường đua phim Hàn tháng 12: ‘Quốc bảo xứ Hàn’ chạm trán dàn sao trẻ ‘cực phẩm’ Đường đua phim Hàn tháng 12: ‘Quốc bảo xứ Hàn’ chạm trán dàn sao trẻ ‘cực phẩm’

Năm 2023 là một năm thành công đối với màn ảnh Hàn khi hết phim này đến phim khác gây chú ý mạnh với khán giả. Nhờ những dự án thành công này, nhiều diễn viên đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Thế nhưng, diễn viên nào mới là người xuất sắc nhất?

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Ai là diễn viên xuất sắc nhất màn ảnh Hàn năm 2023

Để trả lời cho câu hỏi này, Gallup Korea, một công ty nghiên cứu có trụ sở tại Hàn Quốc, đã tiến hành cuộc thăm dò hàng năm để tìm ra diễn viên thống trị màn ảnh Hàn vào năm 2023. Cuộc thăm dò đã ghi nhận tổng cộng 1.769 phản hồi từ những người trên 13 tuổi ở Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 2/11 đến ngày 4/12.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Để trả lời cho câu hỏi này, Gallup Korea đã thực hiện một cuộc khảo sát

1. Namgoong Min

Theo bảng xếp hạng, Namgoong Min là diễn viên có thành tích tốt nhất năm 2023, với 20.2% phiếu bầu áp đảo. Nam diễn viên thực sự chinh phục khán giả với màn trình diễn của mình trong bộ phim phá kỷ lục MBC, My Dearest.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Đứng đầu là Namgoong Min

2. Park Eun Bin

Đứng ở vị trí thứ hai với 6.4% tổng số phiếu bầu là Park Eun Bin. Nữ diễn viên này đã giữ vị trí Quán quân năm ngoái sau thành công mang tính đột phá với Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo của ENA. Năm nay, cô đã có sự trở lại ấn tượng với vai người phụ nữ bị kẹt trên đảo hoang 15 năm trong Castaway Diva của tvN.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Theo sau là Park Eun Bin

3. Song Hye Kyo

Ở vị trí thứ ba trong danh sách là Song Hye Kyo với 6.3% tổng số phiếu bầu. Loạt phim Netflix của nữ diễn viên, The Glory, đã khiến thế giới rung chuyển vào đầu năm 2023. Sự nổi tiếng của bộ phim cũng dẫn đến các cuộc thảo luận toàn cầu xung quanh vấn đề bạo lực học đường.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
và Song Hye Kyo

4. Ahn Eun Jin

Ahn Eun Jin chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách với 5.6% số phiếu bầu. Năm 2023 là một năm thành công đối với cô với những bộ phim đình đám liên tiếp, bao gồm The Good Bad Mother của Netflix và My Dearest. của MBC.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Đứng thứ tư là nữ chính My Dearest Ahn Eun Jin

5. Song Joong Ki

Song Joong Ki đứng ở vị trí thứ năm với 3.2% phiếu bầu. Sau khi tạo ra cú hit toàn cầu Vincenzo vào năm 2021, năm nay, nam diễn viên đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với dự án Cậu út nhà tài phiệt của JTBC. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong dự án điện ảnh Hopeless.

Top 5 diễn viên phim Hàn xuất sắc nhất năm 2023
Vị trí cuối cùng trong Top 5 thuộc về Song Joong Ki

Những diễn viên còn lại có tên trong danh sách là Choi Soo Jong (3%), Kim Hae Sook (2.4%), Han Suk Gyu (2.2%), Go Doo Shim (2.2%), và Kim Hye Soo.

Phim Hàn trong 3 tháng cuối năm 2023: Netflix đại chiến Disney+ Phim Hàn trong 3 tháng cuối năm 2023: Netflix đại chiến Disney+
Loạt phim Hàn cực đỉnh tháng 11 với những visual đẳng cấp của Nam Joo Hyuk, Song Kang, Kim Yo Jung Loạt phim Hàn cực đỉnh tháng 11 với những visual đẳng cấp của Nam Joo Hyuk, Song Kang, Kim Yo Jung

Linh Trần

Koreaboo