Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

(TGĐA) - Ngày 18/8, tập 4 của chương trình thực tế Vote for five đã chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến FPT Play và kênh Youtube. Ở tuần trước, tập 3 mở màn vòng Battle nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cùng những con số ấn tượng như 523.896 người xem trực tuyến và 3.192.270 lượt xem sau khi phát sóng trên FPT Play, 7.894 người xem tập 3 trực tuyến trên Youtube. Sân khấu Thôi miên của nhóm ABRACADABRA, chỉ có 2 thành viên Quốc Anh và Quang Hiếu cũng nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ trình diễn xuất thần.

Diệu Nhi, Khả Như, Cara, Quốc Khánh, Phương Lan 'đại náo' 'Vote for five', phấn khích vì các tân binh đẹp trai, tài năng Diệu Nhi, Khả Như, Cara, Quốc Khánh, Phương Lan 'đại náo' 'Vote for five', phấn khích vì các tân binh đẹp trai, tài năng
'Vote for five': Mentor và host 'bùng nổ' tranh cãi, Trúc Nhân đề nghị thay Trịnh Thăng Bình 'Vote for five': Mentor và host 'bùng nổ' tranh cãi, Trúc Nhân đề nghị thay Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình xúi tân binh Quang Hiếu "làm lớn chuyện" với Trúc Nhân nhưng lại bị "gậy ông đập lưng ông"

Mở màn tập 4 là phần công bố điểm số dành cho 2 nhóm DUDUADUDUADI và ABRACADABRA. Nhóm ABRACADABRA nhận được 455 điểm. Trước đó, nhóm DUDUADUDUADI nhận được 416 điểm từ The Makers cho màn trình diễn Đi đu đưa đi. Như vậy, 2 tân binh Quốc Anh và Quang Hiếu đã giành chiến thắng với màn trình diễn Thôi miên, nhận được 500 điểm.

Quang Hiếu chia sẻ, sau khi vòng Sign Up kết thúc, anh đã gặp mentor Trúc Nhân trong hậu trường và bày tỏ mong muốn đấu về mảng vocal, nhưng Trúc Nhân trả lời “em chưa đủ, em cần thể hiện nhiều hơn". Ngay khi nhìn thấy ca khúc Thôi miên, Quang Hiếu phải chọn để giành cơ hội cho chính bản thân mình, chứng minh cho mentor Trúc Nhân thấy khả năng vocal của mình.

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'
Host Trịnh Thăng Bình và Hari Won

Khi host Trịnh Thăng Bình đang hào hứng trước bản lĩnh của Quang Hiếu, đòi “làm lớn chuyện" dù hiểu sai ý Trúc Nhân, trouble maker Phương Lan phản bác và được tất cả hưởng ứng: “Anh Bình ơi trước khi anh muốn làm lớn thì anh phải đọc đúng tên nhóm người ta. DUDUADUDUADI anh đọc hoài không được, qua bên đây ABRACADABRA cũng 3 lần. Cái này là các bạn phải làm lớn chuyện với anh á".

Trình diễn Yêu thì yêu không yêu thì yêu, "phiên bản nam của Amee" khiến dàn mentor và khách mời Khả Như, Cara bất đồng quan điểm

Hai nhóm tiếp theo thi đấu trong vòng Battle thuộc concept Boy Next Door là nhóm C.U.P.I.D và nhóm Anteros. Nhóm C.U.P.I.D gồm 5 thành viên: Quốc Lân (318), Tiến Trung (177), Bảo Định (140), Quang Anh (176), Phú Thiện (339). Chiến thuật của các chàng trai C.U.P.I.D trong phần vũ đạo chính là những động tác dễ “viral" để khán giả ấn tượng ngay từ lần đầu xem. Nhóm trình diễn ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu - bản hit của Amee, do chính Giám đốc âm nhạc của Vote for five - Hứa Kim Tuyền sáng tác.

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

Mặc dù thể hiện năng lượng từ phần hát, rap đến vũ đạo, nhưng nhóm C.U.P.I.D khiến mentor Trúc Nhân chia sẻ: “Tự nhiên coi xong không biết nói gì. Nhảy đều, hát bè phối tốt nhưng sao nó không hút ta? Nó thiếu gì vậy. Nhân thấy năng lượng của các bạn không đủ mạnh". Isaac đồng tình với ý kiến của Trúc Nhân: “Anh đánh giá rất cao khả năng vừa nhảy vừa hát của tụi em, cách tụi em bè phối. Nhưng nó vẫn chưa có gì đó đặc biệt". Đông Nhi cũng cảm giác phần trình diễn này thiếu thiếu và chỉ nằm ở mức an toàn.

Trouble maker Khả Như lại có phần “bênh vực" nhóm C.U.P.I.D khi cho biết, nhóm làm nữ diễn viên cảm thấy dịu nhẹ lại sau những phần thể hiện sexy, bùng nổ. Còn nữ ca sĩ Cara nhận định: “Đối với concept Boy Next Door, em chỉ cần sự tươi sáng trong ánh mắt của mọi người và năng lượng trong những câu hát của mọi người thốt ra. Em thấy đủ rồi, mọi người đã làm rất tốt".

Theo tân binh Quốc Lân chia sẻ, ngay từ khi chọn đề bài Yêu thì yêu không yêu thì yêu, cả nhóm đã biết đây là concept khó đối với con trai, trong khi bad boy hay cool boy thì dễ hơn: “Cái khó nhất là làm sao các bạn con trai có thể dễ thương được? Ngày hôm nay chủ yếu tụi em muốn đem đến tinh thần tình yêu, hạnh phúc cho người xem".

Trình diễn Có không giữ mất đừng tìm, tân binh Vote for five khiến Trúc Nhân cảm thán: “Bè phối hay quá, không trật một nốt!”

Đối đầu với nhóm C.U.P.I.D ở concept Boy Next Door là nhóm Anteros với 5 thành viên: Minh Quân (173), Đức Huy (149), Tường Duy (580), Đức Trung (213), Lâm Kha (404), Chí An (402). Nhóm Anteros trình diễn ca khúc Có không giữ mất đừng tìm, một sáng tác của Bùi Công Nam và cũng là bản hit mới nhất của mentor Trúc Nhân. Sau khi xem phần thi, diễn viên Huy Khánh - trouble maker cho rằng, đây là tiết mục hoàn hảo nhất từ đầu vòng Battle, những thành viên của nhóm đều có màu sắc rất riêng: “Ở nửa bài cuối em đã quên đi bản gốc của anh Trúc Nhân và tập trung vào khuôn mặt của từng người. Nhóm khiến em có cảm giác mọi người không đi thi vì quá thoải mái".

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

“Chủ nhân” của hit Có không giữ mất đừng tìm, Trúc Nhân cho biết: “Trong tất cả các cuộc thi ca nhạc, tôi ít thấy ai chọn bài của mình lắm. Đến hôm nay nhìn vào kịch bản thấy Có không giữ mất đừng tìm, tôi nói cái gì? Bất lợi không nằm ở chỗ nó là bài hát của Trúc Nhân, mà đây là một bài hát có hợp âm vòng, hát đi hát lại chỉ có bấy nhiêu, nếu muốn nó màu sắc thì phải làm rất nhiều và tung skill hát rất dữ. Đó là lý do vì sao ở đoạn cao trào, tôi đặt một câu phiêu có 22 nốt vào. Tuy rằng đây là một bản phối rất vui nhộn nhưng tụi em phải giữ được tinh thần cao trào của bài hát".

Đặc biệt, Trúc Nhân còn có màn “thị phạm" ngay tại trường quay Vote for five, chỉ cho tân binh Lâm Kha cách thể hiện câu hát trong Có không giữ mất đừng tìm sao cho đúng cảm xúc, tinh thần. Thần thái của Trúc Nhân khi hát chay bản hit của mình khiến tất cả thích thú. Trúc Nhân cũng dành lời khen cho tân binh Tường Duy về giọng hát, tuy nhiên đặt ra câu hỏi tại sao Tường Duy không tập “chạy nốt". Tân binh Minh Quân tiết lộ, Tường Duy đã bị sốt xuất huyết trong quá trình tập luyện và bị ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe, nên không thể làm hết sức mình.

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

Trúc Nhân bất ngờ “nhưng…” cực căng thẳng khi nhận xét, nhưng lại là dành lời khen “tụi em bè phối hay quá, không trật một nốt". Đông Nhi chia sẻ, nếu với khán giả thì phần thể hiện của Tường Duy đã làm mọi người cảm thấy wow và không biết vấn đề về cổ họng của tân binh: “Cho dù có gặp bất kỳ một vấn đề gì ở đằng sau hậu trường nhưng chỉ cần trên sân khấu làm hết mình sẽ không ai thấy được vấn đề của các bạn”.

Ở phần công bố kết quả, nhóm C.U.P.I.D nhận được 364 điểm bình chọn từ The Makers. Nhóm Anteros nhận được 456 điểm bình chọn và trở thành nhóm thắng cuộc, nhận thêm 500 điểm chia đều cho mỗi thành viên.

Trình diễn Mr. Right của Isaac, tân binh Cường Bạch khiến Trúc Nhân thú nhận "không một giây nào rời mắt được"

Concept tiếp theo trong vòng Battle là Gentleman với sự đối đầu của hai nhóm R.G và G.E.N. Nhóm R.G gồm 5 thành viên: Trí Thi (337), Đức Thắng (340), Anh Dũng (172), Cường Bạch (512), Văn Tài (517), trình diễn ca khúc Mr. Right của mentor Isaac, sáng tác Only C. Mentor Isaac chia sẻ: “Mình là người hát bài này bao nhiêu lâu rồi và biết chỗ nào dễ phô để bắt lỗi ngay lập tức. Mr Right đòi hỏi cao độ của quãng giọng rất cao và anh biết tụi em rất mạo hiểm khi chọn bài hát này. Anh có lời khen dành cho Cường Bạch”.

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

Trúc Nhân cũng tiết lộ: “Không một giây nào anh rời con mắt khỏi Cường Bạch được. Bạn có sức hút kỳ lạ lắm, dù giọng hát thì chưa làm thỏa mãn nhưng tất cả những thứ khác che hết luôn. Năng lượng của bài hát là Mr. Right, Cường là một Mr. Right thực thụ luôn".

Isaac còn nhiệt tình “bày cách" cho các tân binh có thể trình diễn Mr. Right tốt hơn như… thực hiện một động tác hôn gió, nhưng lập tức bị Khả Như “bóc mẽ" thấy Isaac toàn “cởi áo khoe múi". “Với những bài sexy như Mr. Right thì bắt buộc mọi người phải có sự sexy" - màn “thị phạm” của Isaac khiến tất cả bùng nổ.

Đông Nhi lại tinh ý nhận ra, tân binh Văn Tài là người đảm nhận nhiều câu hát hơn và anh chàng là người có khả năng đi đến vòng cuối của chương trình này. Isaac thể hiện sự nghiêm khắc với Văn Tài sau lời khen của Đông Nhi: “Khi em hát, em nhìn xuống đất không à. Khi hát mình phải nhìn khán giả, truyền đạt tình cảm của mình".

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'
Isaac

Khi Isaac khuyên Văn Tài: “Đẹp trai không bằng chai mặt" để tân binh này có thể tăng thêm độ tự tin trên sân khấu, Trịnh Thăng Bình bất ngờ ngắt lời: “Bạn trai mà nhìn bạn gái mình thích một nam ca sĩ sao mà không bực? Nhưng ca sĩ bọn anh sẽ quyến rũ luôn người bạn trai đó". Ngay lập tức, mentor Trúc Nhân hỏi một câu khiến cả trường quay Vote for five bùng nổ: “Bây giờ bạn trai, bạn gái gì anh cũng nhìn hết. Có bao giờ anh nhìn lại bản thân mình chưa?”. Khả Như phấn khích đến mức nói “cho Trúc Nhân 10 điểm".

Trình diễn Rồi tới luôn, 5 tân binh Vote for five hóa "gentleman miền Tây" khiến Khả Như cảm thán: "Điên loạn!"

Đối đầu với nhóm R.G ở concept Gentleman là nhóm G.E.N với 5 thành viên: Minh Trí (412), Long Hải (144), Thanh Tú (324), In Đô (319), Việt Dũng (401), trình diễn ca khúc Rồi tới luôn. Khả Như đứng bật dậy sau màn trình diễn này, cảm thán: “Điên loại. Em cảm thấy muốn cháy bỏng cùng nhóm G.E.N. Không khí, tinh thần các bạn mang đến quá tuyệt vời. Chị vui quá, như coi hài chịu không nổi". Diệu Nhi khiến mọi người không thể nhịn cười: “Nhóm này giống mấy ông chú trong xóm rủ nhau đi hát đám cưới. Vũ đạo có nhịp lạ lùng". Cara cho biết: “Có nhiều kiểu Gentleman lắm, đây là Gentleman miền Tây. Mọi người đã làm rất tốt bài hát. Chết rồi vui quá, quá là vui rồi".

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

Mentor Trúc Nhân thốt lên: “Khủng khiếp. Năng lượng của Min Ji Ho phải diễn sân vận động. Em cứ nhắm mắt là em tưởng tượng hoài, một mình Min Ji Ho nhảy ở sân vận động có màn hình thật lớn, nguyên cái sân vận động chết luôn".

Đông Nhi cho biết: “Vòng thi trước hội mentor phấn khích quá nên cảm thấy như mình đã dẫn khán giả để họ bình chọn. Nhưng hôm nay mình nắm tay Trúc Nhân kiềm giữ lắm, thì nhìn qua bên kia thấy mọi người nhảy tưng tưng. Min Ji Ho có sức hút tự nhiên, bạn đã làm được điều lật hẳn quy chuẩn của tất cả những ai làm ca sĩ từ xưa đến giờ". Đông Nhi còn khẳng định: “Min Ji Ho chính là át chủ bài của những nhóm nhạc nào sở hữu bạn".

Ở phần công bố kết quả, nhóm R.G nhận được 313 điểm bình chọn từ The Makers. Nhóm G.E.N nhận được 413 điểm bình chọn và trở thành nhóm thắng cuộc, nhận thêm 500 điểm chia đều cho mỗi thành viên.

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

10 tân binh chia tay với Vote for five sau vòng Battle

Sau khi kết thúc phần thi đấu giữa các nhóm, Vote for five tiến tới phần công bố kết quả cuối cùng của vòng thi Battle. Các tân binh được host Trịnh Thăng Bình và Hari Won gọi tên sẽ lần lượt đứng ở khu vực bên phải hoặc bên trái sân khấu. Trong Top 40 tham gia vòng Battle sẽ có 10 tân binh phải dừng lại tại Vote for five. Như vậy, 10 tân binh còn lại trên khu vực khán đài của Vote for five chính là những người phải ra về.

Khu vực bên trái sân khấu sẽ là những tân binh thuộc nhóm an toàn vào vòng tiếp theo. Top 5 của vòng Battle đang đứng chính giữa sân khấu là Quang Hiếu, Quốc Anh, Minh Trí, Thanh Tú và Tường Duy. Trong đó, Minh Trí được 600 điểm, Thanh Tú được 598 điểm, Tường Duy được 583 điểm. Tân binh Quốc Anh giữ vị trí thứ 2 với 699 điểm và đứng thứ nhất ở vòng Battle là tân binh Quang Hiếu với 711 điểm. Đáng chú ý, 2 tân binh đều thuộc nhóm ABRACADABRA, trình diễn ca khúc Thôi miên “gây bão" tập 3 của Vote for five.

Tập 4 Vote for five:

Diệu Nhi, Khả Như, Cara, Quốc Khánh, Phương Lan 'đại náo' 'Vote for five', phấn khích vì các tân binh đẹp trai, tài năng Diệu Nhi, Khả Như, Cara, Quốc Khánh, Phương Lan 'đại náo' 'Vote for five', phấn khích vì các tân binh đẹp trai, tài năng

(TGĐA) - Tối ngày 11/8, chương trình thực tế Vote for five chính thức lên ...

'Vote for five': Mentor và host 'bùng nổ' tranh cãi, Trúc Nhân đề nghị thay Trịnh Thăng Bình 'Vote for five': Mentor và host 'bùng nổ' tranh cãi, Trúc Nhân đề nghị thay Trịnh Thăng Bình

(TGĐA) - Sau tập 1 khởi đầu ấn tượng với 480.000 lượt xem cùng lúc ...

Mi Ty