'Trại hoa đỏ' - Tác phẩm triệu đô của Victor Vũ ấn định ngày phát sóng, fans phim trinh thám chuẩn bị 'cày' thôi

(TGĐA) - Vừa qua, ekip sản xuất phim dài tập Trại hoa đỏ vừa có buổi công chiếu sớm tại TP. HCM. Tác phẩm truyền hình Trại hoa đỏ hứa hẹn sẽ đem đến khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn với trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn ngay tại nhà, chính thức lên sóng vào 20h00 thứ hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/7 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

'Trai hoa đỏ' của Victor Vũ tung trailer rùng rợn 'Trai hoa đỏ' của Victor Vũ tung trailer rùng rợn
Gặp gỡ dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' vừa quen vừa lạ của 'Trại Hoa Đỏ' Gặp gỡ dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' vừa quen vừa lạ của 'Trại Hoa Đỏ'
Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ công chiếu sớm truyền hình triệu đô 'Trại hoa đỏ'

Cao Thái Hà và Trâm Anh cùng 2 diễn viên nhí trong phim

Trên nền bối cảnh Trại hoa đỏ rực rỡ đầy ma mị, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên Trâm Anh, Cao Thái Hà, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền, Thanh Bình, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, NSƯT Hạnh Thúy, Ngân Hòa, Tùng Min, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, hai diễn viên nhí bé Minh Anh, bé Bảo Ngọc, nhà văn Di Li… vừa xuất hiện đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả tham gia buổi công chiếu sớm. Xuất hiện sớm nhất trong buổi lễ, nữ chính Trâm Anh khoe trọn vẻ đẹp mong manh, vòng eo thon thả trong chiếc đầm đen thanh lịch. Trong khi đó, diễn viên Cao Thái Hà thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp đầy quyến rũ, còn nam chính Quốc Huy diện vest đỏ lịch lãm theo đúng tạo hình vai Lưu trong phim.

Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ công chiếu sớm truyền hình triệu đô 'Trại hoa đỏ'

Ngay khi được giới thiệu, dự án Trại hoa đỏ đã nhận sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đây là bom tấn dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ, được Truyền hình K+ mạnh tay đầu tư kinh phí sản xuất cả triệu đô. Nội dung phim đậm chất trinh thám, kỳ bí cùng dàn diễn viên chính vừa quen vừa lạ tạo nhiều sự tò mò, đón đợi…

Trại hoa đỏ gồm 8 tập, mỗi tập 60 phút, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng của đôi tình nhân sắp cưới. Lưu (Quốc Huy) - doanh nhân lĩnh vực du lịch đưa Vỹ (Trâm Anh) - vợ chưa cưới và con trai riêng của cô đến Trại hoa đỏ để giám sát xây dựng khu nghỉ dưỡng. Từ lúc đặt chân đến đây, Vỹ liên tục nằm mơ thấy ác mộng, đồng thời bị quấy phá bởi nhiều hiện tượng kỳ lạ. Một ngày nọ, một xác chết nổi lên giữa hồ khiến những người có mặt trong khu Trại hoa đỏ đều trở thành nghi phạm...

Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ công chiếu sớm truyền hình triệu đô 'Trại hoa đỏ'

Quốc Huy và Trâm Anh vào vai cặp đôi chính trong phim

Bộ phim được thực hiện sản xuất như một dự án điện ảnh quy mô, từ quy trình chuẩn bị tiền kỳ, hậu kỳ, bối cảnh đến ekip thực hiện. Đoàn phim đã trải qua 2 năm chuẩn bị, 65 ngày quay, hơn 100 nhân sự, liên tục di chuyển đến 20 địa điểm tại tỉnh Lâm Đồng.

Vào vai nam chính Lưu, diễn viên Quốc Huy cũng không giấu được sự háo hức. Quốc Huy kể lại: “Hiếm có phim nào mà Huy nhận được kịch bản được chỉnh sửa tới lần thứ 8. Tâm lý nhân vật Lưu cực kỳ phức tạp, chuyển biến qua từng tập, từ bất ngờ này tới bất ngờ khác làm Huy rất háo hức chờ tới ngày bấm máy. Vai diễn càng nặng đô thì càng hấp dẫn, càng hút mình trở thành nhân vật Lưu lúc nào không hay. Với vai Lưu, Huy gặp áp lực không phải vì vai diễn nặng đô mà áp lực vì làm việc với một ekip quá xuất sắc, anh Victor Vũ rất cầu toàn, mọi thứ đều phải 10 điểm tuyệt đối thì anh mới an tâm, biên kịch Đức Nguyễn trau chuốt từng câu chữ, phía sau là cả một ekip rất giỏi từ ánh sáng, quay phim, thiết kế, âm thanh, hậu cần, chưa kể tổ bếp nấu ăn như đang ăn cơm nhà… thì đòi hỏi Huy phải cố gắng 100% sức lực. Thêm nữa, đây là dự án truyền hình được đầu tư khủng, mỗi tập đều quay như phim điện ảnh, mình là nam chính nên không thể không áp lực”.

Được chờ đợi nhiều nhất trong dàn cast đó là Trâm Anh - đảm nhiệm vai nữ chính Vỹ. Bước ra từ The Face, đây có thể xem là cơ hội lớn nhất của cô khi được đạo diễn Victor Vũ “chọn mặt gửi vàng”. Đón nhận cơ hội đáng giá và nặng ký này, Trâm Anh đã chịu nhiều áp lực. “Tôi phải uốn mình thoát khỏi tính cách trẻ con ngoài đời để trở nên già dặn, trải đời khi nhập vai người mẹ đơn thân. Vì Vỹ trên phim có nhiều cảnh bị ám, tôi phải tìm xem tư liệu, tìm hiểu vẻ mặt, cơ thể của những người từng trải qua hiện tượng nhập hồn rồi tự tập động tác tại nhà. Chính vì quá nhập tâm vào vai Vỹ mà sau khi hoàn thành phim, phải mất hơn 1 tháng, nhân vật Vỹ mới ‘thoát’ khỏi tôi”, Trâm Anh chia sẻ.

Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ công chiếu sớm truyền hình triệu đô 'Trại hoa đỏ'
Đạo diễn Victor Vũ và bà xã

Trại hoa đỏ có độ dài 8 tập được phát sóng lúc 20h00 thứ hai hàng tuần, từ ngày 4/7 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

'Trai hoa đỏ' của Victor Vũ tung trailer rùng rợn 'Trai hoa đỏ' của Victor Vũ tung trailer rùng rợn
Gặp gỡ dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' vừa quen vừa lạ của 'Trại Hoa Đỏ' Gặp gỡ dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' vừa quen vừa lạ của 'Trại Hoa Đỏ'

P.V