Trái tim phụ nữ: Lý do thực sự khiến Sarp 'bỏ' 3 mẹ con Bahar để lấy vợ mới

(TGĐA) - Nghĩ rằng vợ con mình đã chết, Sarp lấy vợ mới, đổi tên thành Alp và định cư ở Mỹ nhưng anh không biết tất cả chỉ là một màn kịch được dàn dựng công phu.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi Nỗi sợ hãi kỳ lạ của nữ chính Ozge Ozpirincci trong phim 'Trái tim phụ nữ'
trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi 'Trái tim phụ nữ': Quá bất lực, bà Hatice thẳng tay tát Sirin, ông Enver bỏ nhà đi
trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Sau khi chứng kiến cảnh Bahar đau khổ, quằn quại đến phát điên khi nghĩ rằng chồng mình trước khi chết đã có nhân tình khiến khán giả không khỏi xót xa. Sau 4 năm, Sarp bất ngờ xuất hiện. Anh bây giờ đã có một sự nghiệp đồ sộ, sống trong căn biệt thự rộng thênh thang nhưng bên cạnh Sarp đã có gia đình mới, vợ đẹp cùng 2 đứa con.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Sự xuất hiện của Sarp khiến người xem không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao anh vẫn còn sống mà lại không tìm mẹ con Bahar, có phải anh đã bị mất trí nhớ hay có “uẩn khúc” gì khó nói? Tuy nhiên, những tập mới nhất của bộ phim “Trái tim phụ nữ” đã giúp khán giả giải đáp được thắc của mình. Trong một phân đoạn, Sarp đã đứng lặng người trước 3 tấm bia mộ với vẻ mặt đau khổ khôn cùng mà theo như tên được khắc trên những tâm bia đó không ai khác mà chính là 3 mẹ con Bahar. Hóa ra, anh đã nghĩ vợ con mình đã qua đời nên mới đi thêm bước nữa nhưng trong lòng vẫn nhớ thương mẹ con Bahar.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Không hiểu ai đã nói cho Sarp việc mẹ con Bahar đã mất nhưng qua đoạn hội thoại giữa vợ 2 của Sarp là Piril và bố đẻ của cô thì cả 2 cũng không biết việc này. Sau khi xác thực thông tin mẹ con Bahar còn sống là chính xác, Piril vô cùng lo lắng và đau khổ. Cô muốn nói cho Sarp biết sự thật nhưng lại bị bố ngăn cản với lý do nếu Sarp biết được thì gia đình cô sẽ tan vỡ, thậm chí vợ chồng cô có thể sẽ trở thành kẻ thù của nhau. Trước sự can ngăn của bố, Piril nói: “Con đã nghĩ rất nhiều về chuyện đó nhưng con nghĩ mình không thể giấu Alp việc Bahar và bọn trẻ còn sống. Con không thể xây dựng cuộc hôn nhân của mình dựa trên lời nói dối. Sao con có thể sống cả đời trong sợ hãi vì phải giấu bí mật, một người phụ nữ vô tội và 2 đứa trẻ. Bố có biết con hối hận như thế nào khi biết Bahar còn sống không? Như vậy không đủ xấu hổ sao?”

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Buổi tối lúc ăn cơm với Sarp, Piril vờ dò xét ý của chồng bằng việc nói dối mình đã mơ thấy Bahar và bọn trẻ còn sống và Sarp đã bỏ mẹ con cô để đến với mẹ con Bahar. Cô đã hỏi liệu có chuyện đó thật thì Sarp có bỏ mẹ con cô để đi thật không khiến Sarp vô cùng tức giận. Anh đột nhiên vứt thìa và dĩa xuống bàn, tức giận nói với vợ: “Hiện tại với em là không đủ sao, em muốn cả quá khứ của anh, em muốn tình yêu anh dành cho người phụ nữ anh yêu trong quá khứ, em muốn tình yêu anh dành cho những đứa con đã mất của mình nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Quá khứ đó thuộc về anh, hãy tránh xa nó ra”. Với phản ứng đó của Sarp, Piril quyết định không nói cho chồng biết sự thật.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Từ khi biết mẹ con Bahar còn sống, không ngày nào là Piril không lo lắng, sợ sệt. Cô gọi điện và nhờ bố đẻ của mình tìm cách để khuyên Sarp trở về Mỹ sống. Trong một lần chạy thể dục, Sarp gặp lại người quen, anh ta biết anh và cả Bahar nhưng Sarp lại vờ không quen người đó và vội vàng bỏ đi. Về kể với Piril chuyện này, Piril liền khuyên anh trở về Mỹ sống nhưng Sarp không muốn vì không nỡ xa mẹ con Bahar. Anh nghĩ nếu còn ở đây thì ít ra còn có thể ra thăm mộ vợ con của mình.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Qua nhiều tình tiết, người xem có thể mơ hồ đoán ra chính mẹ ruột của Sarp đã nói dối với anh rằng mẹ con Bahar đã chết và lừa luôn Piril để đòi tiền cô. Liệu đây có phải là sự thật không? Bà đã bịa ra câu chuyện gì mà có thể lừa Sarp tin rằng mẹ con Bahar đã mất?

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi

Những tập tiếp theo của bộ phim Trái tim phụ nữ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV3.

trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi 'Trái tim phụ nữ': Sarp chưa chết, sống giàu sang nhưng không tìm vợ con Bahar?
trai tim phu nu ly do thuc su khien sarp bo 3 me con bahar de lay vo moi 'Trái tim phụ nữ': Nisan – cô bé có trái tim ngọt ngào từ trong phim ra đời thực

Mi Ty