‘Trầm Vụn Hương Phai’ bất ngờ ‘đánh úp’, lên sóng 5 tập đầu mà không báo trước

(TGĐA) - Khán giả “không kịp trở tay” khi Trầm Vụn Hương Phai bất ngờ lên sóng liên tiếp 5 tập mà không hề báo trước.

'Trầm Vụn Hương Phai' của Dương Tử lên sóng sẽ đụng ngay đối thủ 'đáng gờm' 'Trầm Vụn Hương Phai' của Dương Tử lên sóng sẽ đụng ngay đối thủ 'đáng gờm'
Top 5 bộ phim Hoa ngữ không thể bỏ lỡ vào nửa cuối năm nay Top 5 bộ phim Hoa ngữ không thể bỏ lỡ vào nửa cuối năm nay

Hôm qua, ngày 20 tháng 7, cư dân mạng được phen bất ngờ khi Trầm Vụn Hương Phai không hẹn trước mà đột ngột lên sóng, hơn nữa còn liên tiếp lên sóng 5 tập đầu tiên của phim.

Trầm Vụn Hương Phai (Trầm Hương Như Tiết) với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Dương Tử, Thành Nghị được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch. Phim kể về Nham Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình, nàng bỗng hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người.

‘Trầm Vụn Hương Phai’ bất ngờ ‘đánh úp’, lên sóng 5 tập đầu mà không báo trước
Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai

Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên, thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn chút tro tàn, sau đó Nhan Đàm từ bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nham Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm.

‘Trầm Vụn Hương Phai’ bất ngờ ‘đánh úp’, lên sóng 5 tập đầu mà không báo trước
Dương Tử trong vai Nhan Đàm

Dư Mặc là ngư tinh từ thời thượng cổ đã quen với những câu chuyện của Nhan Đàm, cho nên chính mình hòa vào câu chuyện của cô ấy. Vì tìm Nhan Đàm, Dư Mặc không ngại cởi bỏ tiên cách hóa yêu, trở thành nơi ký thác mạnh mẽ để Nhan Đàm bắt đầu lại cuộc sống. Ở núi Gia Lan, hai người họ cùng nhau sống yên bình, vì để bản thân mạnh hơn mà Dư Mặc thường mang Nhan Đàm đi "mỗi ngày làm một việc thiện", xử lý những kẻ ác, tuy nhiên lại gặp Đường Châu - là chuyển kiếp của Ứng Uyên đế quân.

‘Trầm Vụn Hương Phai’ bất ngờ ‘đánh úp’, lên sóng 5 tập đầu mà không báo trước
Thành Nghị trong vai Ứng Uyên/Đường Châu

Đầu tháng 5 vừa qua, phim chính thức được cấp giấy phép phát sóng trước sự trông đợi, háo hức đến từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Mặc dù dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong quý 2 song việc Trầm Vụn Hương Phai không hề thông báo ngày lên sóng cụ thể trước đã bất ngờ đổ bộ màn ảnh đã khiến nhiều người “không kịp trở tay”.

'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Vương Khánh Lai bị netizen ném đã dữ dội, nam chính lần đầu bày tỏ quan điểm 'Hạnh Phúc đến Vạn Gia': Vương Khánh Lai bị netizen ném đã dữ dội, nam chính lần đầu bày tỏ quan điểm
Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện... Màn ảnh Hoa ngữ đón chờ 3 siêu phẩm mới cuối tháng 7: Sự trở lại của Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, Lý Hiện...

Hồng Nhung