Trần Ngọc Kỳ được chăm sóc ‘nhiệt tình’ trong 'Lưỡng thế hoan'

(TGĐA) - Trong tập mới nhất của Lưỡng thế hoan, Vu Mông Lung cẩn thận chăm sóc đến từng "chân tơ kẽ tóc" của Trần Ngọc Kỳ. Dù là Cảnh huyện úy hay Cảnh Từ, chàng trai này vẫn luôn một lòng yêu mến, chăm sóc người mình thương.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan ‘Lưỡng thế hoan’ gây 'nghiện' với tài phá án của cặp đôi chính
vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ nói 'mê tít' cả 3 vai trong ‘Lưỡng thế hoan’
vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ nghịch ngợm, ‘mê trai’ ngay từ tập đầu tiên của ‘Lưỡng thế hoan’

Lưỡng thế hoan là bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của cô nàng đáng yêu, cá tính Phong Miên Vãn và chàng trai thông minh, tài giỏi, dung mạo hơn người Cảnh Từ. Trải qua nhiều chuyện khó khăn, cả hai cùng gặp lại nhau với một thân phận khác, đồng tâm hiệp lực phá những vụ án khó tại nha huyện Thẩm Hà. Tiếp theo tập trước, Cảnh huyện úy (Vu Mông Lung) tuy ngoài mặt luôn tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng lại luôn âm thầm ủng hộ, bảo vệ A Nguyên (Trần Ngọc Kỳ). Chàng cảm thấy vui sướng bởi A Nguyên mặc dù đã mất trí nhớ nhưng trong giấc mơ vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc đẹp trong quá khứ. Thậm chí, trong lúc ngủ mơ, Phong Miên Vãn trong thân phận A Nguyên còn buột miệng gọi tên Cảnh Từ.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan
Vu Mông Lung trong vai Cảnh huyện úy luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ Trần Ngọc Kỳ trong vai A Nguyên
vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan
Dù vào lúc nào, ở đâu, Cảnh huyện úy cũng luôn có mặt giúp đỡ A Nguyên

Một phân cảnh trong Lưỡng thế hoan khiến cho khán giả đủ hiểu Cảnh huyện úy quan tâm, chăm sóc A Nguyên nhiều đến nhường nào. Theo phong tục của người Trung Quốc xưa, nữ tử nếu chưa xuất giá sẽ không được để cho nam nhân nào chạm hay nhìn thấy chân trần của mình. Vậy nên, khi nhìn thấy A Nguyên đang nghịch ngợm giặt quần áo ngoài hiên với đôi chân trần, Cảnh huyện úy đã không ngần ngại đến lau khô chân giúp nàng. Chàng đặt chân của A Nguyên ngay lên trên quần áo của mình, cẩn thận dùng vạt áo lau khô chân rồi đi tất lại giúp nàng. Phong Viên Mãn trong thân phận A Nguyên vốn dĩ đã ngốc nghếch, không thường để ý đến lễ giáo nên khi thấy Cảnh huyện úy làm như vậy, nàng đã rất vui sướng. Trên khuôn mặt, A Nguyên bộc lộ rõ niềm vui mừng khó tả khi được người trong mộng giúp lau khô chân.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan
Vì không muốn người khác nhìn thấy chân trần của Phong Miên Vãn, Cảnh Từ bất chấp dùng luôn áo của mình để lau chân cho nàng

Hóa ra, vì không muốn chân của A Nguyên bị mấy vị bổ khoái đang tiến tới nhìn thấy mất, Cảnh Từ bất chấp thể diện, chạy đến giúp nàng lau khô chân rồi lại lạnh lùng bỏ đi. Có thể nói, vì thương Phong Miên Vãn mà Cảnh Từ có thể bất chấp làm mọi việc, kể cả việc lau chân cho nàng. Từ khi Phong Miên Vãn còn nhỏ, Cảnh Từ đã nhận nuôi, chăm sóc dạy dỗ nàng thành người, tinh thông văn võ. Hơn nữa, vị công tử này còn không ngại vào bếp, nấu canh chim trĩ cho người mình thương ngay khi nàng nói muốn uống. Chính tình yêu cao cả mà Cảnh Từ dành cho Phong Miên Vãn đã giúp chàng thực hiện những hành động chăm sóc người mình yêu trong vô thức. Để rồi, trong mắt Cảnh Từ, những hành động đó dành cho Phong Miên Vãn quả thực là điều đương nhiên.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan
Chàng thậm chí còn dùng miệng để hút chất độc ra khỏi vết thương, đảm bảo tính mạng cho người mình yêu

Khi A Nguyên gặp khó khăn, dù trong hoàn cảnh như thế nào thì Cảnh huyện úy cũng có mặt kịp thời để giúp đỡ. Ngay cả khi A Nguyên cố chấp đi phá án một mình vào tận rừng sâu, bị ám sát, bị rắn độc cắn, Cảnh huyện úy cũng có mặt giải cứu nàng. Chàng không ngần ngại dùng miệng hút chất độc ra khỏi vết thương, sơ cứu giúp người thương vượt qua cơn nguy kịch.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan
Có thể thấy, Cảnh Từ đúng là mẫu người yêu mà mọi cô gái đều mong muốn

Diễn biến những tập tiếp theo của Lưỡng thế hoan đang dần trở nên phức tạp khi vụ án về tên Hắc nhân vẫn chưa tìm ra lời đáp. Tuy nhiên, nhờ sự nhanh trí của A Nguyên cũng như sự thông minh của Cảnh huyện úy, manh mối liên quan đến vụ án cũng dần được tiết lộ. Liệu kẻ chủ mưu đứng sau vụ án là ai? Vì sao lại nghĩ ra việc chặt ngón út để làm chuyển hướng điều tra của vụ án? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Lưỡng thế hoan để tìm lời giải đáp.

vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan ‘Lưỡng thế hoan’ bị 'leak' bản lậu khiến Trần Ngọc Kỳ và Vu Mông Lung bức xúc
vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ nghịch ngợm, ‘mê trai’ ngay từ tập đầu tiên của ‘Lưỡng thế hoan’
vu mong lung cham soc tran ngoc ky trong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ làm nữ bổ khoái trong ‘Lưỡng thế hoan’ có nội dung giống 'Cẩm y chi hạ'?

Chu Linh