Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ

(TGĐA) - Trần Phi Vũ nổ ra bê bối giường chiếu, nhưng người liên lụy lại bao gồm cả La Vân Hi, lý do tại sao?

Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu' Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu'
Sự nghiệp Trần Phi Vũ lao đao vì bất ngờ bị tố 'yêu đương' với phụ nữ có chồng, lộ cả ảnh 'chăn gối'? Sự nghiệp Trần Phi Vũ lao đao vì bất ngờ bị tố 'yêu đương' với phụ nữ có chồng, lộ cả ảnh 'chăn gối'?

Trần Phi Vũ vẫn đang làm tâm điểm chú ý của toàn bộ C-biz ngày hôm qua với scandal giường chiếu cùng fan nữ. Thực hư vẫn còn đang phân minh, nhưng câu chuyện này đã kéo theo không ít người chịu cảnh vạ lây, trong đó có La Vân Hi, bạn diễn của Trần Phi Vũ trong Hạo Y Hành.

Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
La Vân Hi

Hạo Y Hành - phim đam mỹ do Trần Phi Vũ và La Vân Hi đóng chính đã không qua kiểm duyệt, lùi lịch hết lần này đến lần khác vì lệnh cấm phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ, nay La Vân Hi còn đang phải chịu mắng vì dám ăn Tết Nguyên Tiêu vui vẻ trong khi Trần Phi Vũ đang gặp khó khăn, mặc dù bài đăng Nguyên Tiêu của anh đã có từ ngày 5/2/2023.

Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
La Vân Hi bị chửi bới vô cớ trên bài đăng của mình

Bây giờ người hâm mộ chỉ có thể mong rằng sự việc có chuyển biến, Trần Phi Vũ vô tội. Còn đối với các cư dân mạng thông thường, ngoài việc hóng tin, họ cho biết mong có thể trị đúng người, đúng tội, chứ không nên để nam diễn viên bị oan, còn nếu không oan thì cũng có cách xử lý đích đáng, thay vì cấm phim, làm công sức của cả đoàn phim đổ sông đổ bể.

Tuy vậy, khả năng Hạo Y Hành "đắp chiếu" là không phải không có, hoặc rất lâu nữa người hâm mới có thể được thưởng thức.

Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
Số phận của Hạo Y Hành khá đáng lo
La Vân Hi bị chê 'suy dinh dưỡng' khi đóng cùng Ngô Thiến trong 'Người theo đuổi ánh sáng' La Vân Hi bị chê 'suy dinh dưỡng' khi đóng cùng Ngô Thiến trong 'Người theo đuổi ánh sáng'
'Người theo đuổi ánh sáng' chính thức lên sóng, La Vân Hi và Ngô Thiến lần đầu tái hợp sau 7 năm 'Người theo đuổi ánh sáng' chính thức lên sóng, La Vân Hi và Ngô Thiến lần đầu tái hợp sau 7 năm

Thanh Phong