Trần Phi Vũ từ chối đóng 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' bản điện ảnh?

(TGĐA) - Trần Phi Vũ liệu có tham gia Chiếc bật lửa và váy công chúa phiên bản điện ảnh hay không?

'Chiếc bật lửa và váy công chúa' có động thái sẽ tung ra tập đặc biệt? 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' có động thái sẽ tung ra tập đặc biệt?
Tăng Khả Ny chăm sóc tận tình Trương Tịnh Nghi trong phim mới, 'đá bay' Trần Phi Vũ ra 'chuồng gà' Tăng Khả Ny chăm sóc tận tình Trương Tịnh Nghi trong phim mới, 'đá bay' Trần Phi Vũ ra 'chuồng gà'

Sau thành công của phiên bản truyền hình do Youku sản xuất, Chiếc bật lửa và váy công chúa đã được cấp phép làm dự án phim điện ảnh và dĩ nhiên, các fan đều mong muốn bộ đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi sẽ quay trở lại.

Tuy nhiên sáng nay, nhiều blogger trên MXH xứ Trung lại đăng tin đồn, phía Trần Phi Vũ đã từ chối nhận vai trong Chiếc bật lửa và váy công chúa bản điện ảnh. Thông tin này dù chưa xác thực 100%, nhưng xét theo khía cạnh logic, nó khá hợp với tầm nhìn mà Trần Phi Vũ hướng tới.

Trần Phi Vũ từ chối đóng 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' bản điện ảnh?
Đang có tin đồn Trần Phi Vũ từ chối đóng Chiếc bật lửa và váy công chúa bản điện ảnh

Nên nhớ cha của Trần Phi Vũ là đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca, người luôn căn dặn con trai phải có những nguyên tắc chuẩn mực trong sự nghiệp, chắc hẳn sẽ bao gồm đừng đóng khung mãi trong một dạng vai. Hiện giờ, couple Chu Vận và Lý Tuân trong Chiếc bật lửa và váy công chúa vẫn đang có sức hút rất lớn, nếu Trần Phi Vũ tiếp tục nhận vai Lý Tuân, rất có thể anh sẽ bị đóng khung "chặt:" vào hình tượng Lý Tuân - một nhân vật vốn dĩ đã rất hợp với ngoại hình của Trần Phi Vũ.

Trần Phi Vũ từ chối đóng 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' bản điện ảnh?

Sắp tới, Trần Phi Vũ sẽ tham gia phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em. Nhiều suy đoán cho rằng, sau bộ phim điện ảnh này, Trần Phi Vũ sẽ đi tìm kiếm những dạng vai mới mà không phải là dòng phim ngôn tình. "Tôi biết rằng làm diễn viên là đam mê của tôi, nên tôi nhất định sẽ dùng thời gian, sức lực và cả lòng nhiệt thành để làm công việc này" - Trần Phi Vũ từng cho hay.

Trần Phi Vũ từ chối đóng 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' bản điện ảnh?
Phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em sắp ra mắt
Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ tình tứ hết nấc trong MV mới khiến fan mong ngày tái hợp Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ tình tứ hết nấc trong MV mới khiến fan mong ngày tái hợp
Fan Trần Phi Vũ 'đại chiến' với fan couple 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' Fan Trần Phi Vũ 'đại chiến' với fan couple 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'

Anh Vũ