Trấn Thành, Anh Tú mê tít '7 Cô Ba Long An' siêu đáng yêu

(TGĐA) - Hóa thân thành những nữ tiếp viên hàng không siêu đáng yêu, nhóm “7 Cô Ba Long An” đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất Biệt tài tí hon tập 3. Bên cạnh đó, cô bé lai Việt - Đức còn tự tay thiết kế trang phục tặng cho Ban bình luận và MC chương trình.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu 'Ơn giời cậu đây rồi': NSƯT Thanh Kim Huệ hát cải lương ca khúc 'Em của ngày hôm qua'
tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu Nhờ Hari Won, Trấn Thành thú nhận không còn nóng tính như trước

Khách mời tuần này là hai nghệ sĩ vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình gồm ca sĩ Anh Tú và diễn viên hài Huỳnh Lập. Hai bình luận viên khách mời vừa bước ra sân khấu đã cùng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy “vạch mặt” về gout thời trang tuần này của Sam. Cả 4 chàng trai đều không nhân nhượng mà chê cô nàng ăn vận như đồ ngủ khiến nữ diễn viên không nói nên lời. Sau đó, Huỳnh Lập đã về nhà Ngô Kiến Huy, ngược lại Anh Tú chung đội với danh hài Trấn Thành. Cả 2 ban bình luận lần lượt trổ tài phán đoán tài năng thật sự của 5 thí sinh nhí tuần này.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Ban bình luận

Maul Cecilia Thảo Nguyên tự thiết kế trang phục cho ban bình luận và MC Sam

Thí sinh nhí đầu tiên của tuần này chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện đặc biệt của cô bé 9 tuổi Maul Cecilia Thảo Nguyên. Cô bé được chương trình giới thiệu sở hữu 1 trong 5 tài năng: Hát tiếng Đức, hát tiếng Pháp, thiết kế thời trang, hát tiếng Nga, hát tiếng Thụy Điển. Vì chắc chắn Cecilia là con lai, nên cả 2 đội Trấn Thành - Anh Tú và Ngô Kiến Huy - Huỳnh Lập đều tập trung vào giả thuyết cô bé sẽ trình diễn hát tiếng nước ngoài và Thụy Điển là nước được chọn. Tuy nhiên, đây có vẻ là một khởi đầu không thuận lợi khi lựa chọn này hoàn toàn sai vì Cecilia Thảo Nguyên là con lai Việt - Đức. Và tài năng thật sự của Cecilia Thảo Nguyên là thiết kế thời trang.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Bé Cecilia Thảo Nguyên

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Cecilia Thảo Nguyên đã làm cho Ban bình luận phải trầm trồ bởi gương mặt xinh như thiên thần. Ở tiết mục của của mình, Cecilia Thảo Nguyên đã mang đến 5 bộ trang phục cho Ban bình luận và MC chương trình do chính mình thiết kế. Nếu trang phục của Ngô Kiến Huy nổi bật với họa tiết hạt bắp, đôi dép lê; thiết kế của Trấn Thành với điểm nhấn là ổ bánh mì như một phụ kiện thì bảng vẽ của Huỳnh Lập khiến nhiều người ngạc nhiên với cái nơ trên cổ vô cùng sặc sỡ. Cô bé khiến Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy ngạc nhiên bởi sự tinh tế, tỉ mỉ của mình. Không những vậy, bé còn biết quan sát sở thích và hiểu rõ điểm nổi bật của từng người. Xinh đẹp và tài năng, Cecilia Thảo Nguyên đã làm 2 Ban bình luận cạnh tranh quyết liệt, thậm chí Anh Tú còn nói luôn vài câu tiếng Đức nhầm chiêu mộ bé về đội. Cuối cùng, sau thời gian đắng đo suy nghĩ, Cecilia Thảo Nguyên đã về với đội của Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập.

Nguyễn Tạ Trúc Linh - giọng hát nội lực, cao vút thể hiện bản hit của Celine Dion

Thí sinh nhí tiếp theo là bé Nguyễn Tạ Trúc Linh 7 tuổi. Trong đoạn video giới thiệu, Trúc Linh xuất hiện như một thiên thần bên phím đàn piano. Nhưng điều đó lại khiến Ban bình luận chắc chắn cô bé không phải là tài năng piano. Nếu đội Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập cho rằng trong số các gợi ý đàn piano, đánh trống, múa balê và ca hát đều không phải là tài năng thật sự của bé thì đội Trấn Thành, Anh Tú chọn gợi ý đánh trống.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Bé Nguyễn Tạ Trúc Linh

Tuy nhiên, phán đoán của 2 Ban bình luận đều sai khi tài năng thật sự của Trúc Linh là ca hát. Cô bé đã biểu diễn bản hit của danh ca Celine Dion - The power of love với chất giọng cao vút khiến Trấn Thành vô cùng ngạc nhiên. Tuy trong giọng hát của Trúc Linh còn nhiều điểm cần cải thiện nhưng em cũng cho mọi người thấy được mình là một người đam mê ca hát, thích nghe nhạc ngoại cộng thêm một chất giọng nội lực, Trấn Thành tin rằng Trúc Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa. Sau phần thuyết phục bé về đội, Trúc Linh lần nữa đã về chung nhà với Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập làm “A Xìn” tiếc nuối.

Bé Trần Lâm – “siêu cầu thủ nhí” đá bóng chuẩn xác và tài tâng bóng tốc độ

Tài năng nhí tiếp theo là bé Trần Lâm, năm nay 9 tuổi. Sau khi xem đoạn clip giới thiệu, Ban bình luận bắt đầu hoang mang với 5 gợi ý tâng bóng, đờn ca tài tử Cần Thơ, chơi nhạc cụ bằng ống nước, xoay rubik nhanh, boxing. Nhưng “A Xìn” Trấn Thành chợt “tia” ánh nhìn vào ba của bé Trần Lâm, nhận thấy ba bé có nước da rám nắng lại có gương mặt như một người chơi đờn ca tài tử. Vì thế Trần Lâm chỉ có thể có khả năng hát đờn ca tài tử hoặc tâng bóng. Tiếp theo đó, Trần Lâm đã ra sân khấu và thực hiện thử thách đầu tiên, trong vòng 60 giây em sẽ tâng bóng ít nhất được 80 lần. Nhưng không ngờ, bé đã tâng được 116 lần chỉ trong ít thời gian ngắn ngủi. Sau đó, Trần lâm tiếp tục với các thử thách vừa tâng bóng vừa vượt chướng ngại vật, sút bóng trúng chính xác vào xà ngang của khung thành... khiến ban bình luận "mắt tròn mắt dẹt".

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Bé Trần Lâm

Tự học chơi bóng từ năm 6 tuổi, Trần Lâm thành thục tất cả các kỹ năng chơi bóng và có khả năng biểu diễn với bóng điêu luyện. Trần Lâm luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Quá phấn khích trước tài năng của cậu bé 9 tuổi, hai đội đều ra sức chiêu mộ Trần Lâm. Trấn Thành còn nhận quen biết với các cầu thủ trong Đội tuyển U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, thậm chí là Huấn luyện viên Park Hang Seo để Trần Lâm đồng ý về đội. Cuối cùng “siêu cầu thủ” nhí đã về với đội Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập.

Bé Bùi Thị Thùy Linh khoe giọng hát truyền cảm trong bài hát Huyền thoại mẹ

Tiếp theo là một cô bé vô cùng đáng yêu Bùi Thị Thùy Linh 8 tuổi. Bé được giới thiệu với các gợi ý như làm đồ thủ công, đan móc len, đoán khẩu hình, ca hát, nhảy múa. Ngay lập tức Trấn Thành cho rằng Thùy Linh chắc chắn không liên quan đến đồ thủ công hay ca hát, có thể cô bé sẽ ra biểu diễn một tiết mục múa truyền thống nhân gian. Và Ban bình luận đều thống nhất đáp án là nhảy múa. Tuy nhiên, khả năng thật sự của Thùy Linh lại là ca hát.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Bé Bùi Thị Thùy Linh

Sau đó, Thùy Linh đã trình bày một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – ca khúc Huyền thoại mẹ đầy ngọt ngào và sâu lắng. Ngô Kiến Huy nhận xét bé có giọng ngân rất đẹp mặc dù chỉ mới luyện tập được 1 tháng, nam ca sĩ chắc chắn cô bé còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Thùy Linh bật mí, mình rất thích ca sĩ Mỹ Tâm. Nghe thấy thế Trấn Thành liền tự nhận mình là bạn thân của nữ ca sĩ nổi tiếng làm Anh Tú ngồi cạnh bên cười ngất. Nhưng không vì thế mà Trấn Thành chiêu mộ được cô bé, cuối cùng Thùy Linh lại quyết định về đội Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập.

Nhóm 7 Cô Ba Long An hóa thân thành những tiếp viên hàng không siêu đáng yêu

Cuối cùng là một tiết mục đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả đến từ nhóm 7 thí sinh mang tên "7 Cô Ba Long An". Với đoạn clip ca hát vui tươi ban đầu của 7 thí sinh nhí, nếu Trấn Thành cho rằng gương mặt của các bé chỉ có thể là thể thao thì Huỳnh Lập lại rất tự tin khi phán đoán các bé sẽ biểu diễn thể dục nhịp điệu. Hai Ban bình luận với 2 ý kiến khác nhau, nhưng không may là không ai có phán đoán chính xác vì tài năng thật sự của nhóm thì sinh nhí này là diễn xuất.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu
Nhóm 7 Cô Ba Long An

Xuất hiện ấn tượng trong trang phục áo dài đáng yêu, "7 Cô Ba Long An" khiến ban bình luận mê tít khi hóa thân thành những cô tiếp viên hàng không và khoe tài diễn xuất duyên dáng cùng khả năng nói tiếng Anh cực lưu loát. Dù bị "hành khách" Trấn Thành liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý nhằm làm những "tiếp viên nhí" mất kiên nhẫn nhưng các cô bé vẫn luôn cố gắng kiềm chế và nở nụ cười phục vụ khiến nam danh hài thán phục trước sự chuyên nghiệp của "phi hành đoàn nhí". Cả 2 Ban bình luận cạnh tranh “nảy lửa” hòng chiêu mộ nhóm thí sinh tài năng này, đặc biệt đội Trấn Thành, Anh Tú như ngồi trên đống lửa vì đến giờ vẫn chưa có thí sinh nào trong đội. Sau vài phút hội ý, “7 Cô Ba Long An” đã chọn về nhà Trấn Thành và Anh Tú khiến nam danh hài mừng như được mùa.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu

Kết thúc 5 phần thi của 5 thí sinh nhí, 100 khán giả tại trường quay sẽ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất. Với 78 lượt bình chọn, nhóm “7 Cô Ba Long An” đã trở thành thí sinh nhí được yêu thích nhất cùng với giải thưởng 15 triệu đồng. Theo đó, đội Trấn Thành – Anh Tú có thí sinh được yêu thích nhất nên cũng là đội thắng cuộc, nhận được giải thưởng 20 triệu đồng.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu

Tập 3 Biệt tài tí hon:

Tập 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật 25/11/2018 trên kênh VTV3.

tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu 'Biệt tài tí hon': Xuất hiện thí sinh nhí 7 tuổi khiến Trấn Thành kinh ngạc trước tài bắn cung cực đỉnh
tran thanh anh tu me tit 7 co ba long an sieu dang yeu 'Biệt tài tí hon' mùa 2 quay trở lại với loạt 'ngôi sao nhí' ở đa dạng lĩnh vực

Mi Ty