Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

(TGĐA) - Our song - chương trình âm nhạc thời thượng với sự kết hợp kinh điển giữa nghệ sĩ hai thế hệ chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Bài hát của chúng ta.

Trấn Thành 'ngã quỵ' vì sự tự tin của Anh Tú Atus tại 'Anh trai 'Say Hi' Trấn Thành 'ngã quỵ' vì sự tự tin của Anh Tú Atus tại 'Anh trai 'Say Hi'
Đạo diễn Trấn Thành khai máy phim Tết 2025 ‘Bộ 4 báo thủ' Đạo diễn Trấn Thành khai máy phim Tết 2025 ‘Bộ 4 báo thủ'

Bài hát của chúng ta - chương trình âm nhạc thời thượng

Sau sự thành công của hàng loạt chương trình thực tế đình đám: Running Man Vietnam, 2 ngày 1 đêm, Hành trình rực rỡ, La cà hát ca... Dong Tay Promotion - DatVietVAC chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi hé lộ dự án tiếp theo mang tên Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam.

Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

Our song Vietnam là chương trình âm nhạc thời thượng đem đến cho khán giả trải nghiệm tận hưởng khát khao dẫn đầu xu hướng “Quay về tương lai" - chắt lọc những tinh hoa quá khứ tạo nên dòng chảy tươi mới, đẳng cấp cho hiện tại và tương lai. Format chương trình gồm 13 tập, dự kiến sẽ lên sóng vào quý 3 năm 2024, phát sóng trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam. Được mua bản quyền từ chương trình cùng tên, phiên bản Việt Nam của Bài hát của chúng ta hứa hẹn không chỉ có những yếu tố kinh điển của phiên bản gốc mà còn kết hợp với những nét tinh hoa văn hóa của Việt Nam để tiếp cận với khán giả nước nhà.

Nhà sản xuất Dong Tay Promotion - DatVietVAC cũng nhấn mạnh yếu tố “vocal” đặc biệt của Our Song. Không chỉ quy tụ những giọng ca thực lực đến từ 2 thế hệ, Our Song sẽ mang những ca khúc huyền thoại trở lại một cách đầy mới mẻ, mang trọn tinh thần của thế hệ mới. Những bài hát vang bóng một thời, mang đậm dấu ấn của thế hệ trước sẽ được “khoác tấm áo mới” để hòa nhịp, đồng điệu cùng dòng chảy của âm nhạc hiện đại.

Our Song hé lộ ekip “khủng”, MC Trấn Thành chính thức lộ diện

Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

Theo những hé lộ mới nhất từ nhà sản xuất, “MC quốc dân” Trấn Thành giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Từng có kinh nghiệm cầm trịch loạt chương trình âm nhạc đình đám như Rap Việt, The Masked Singer và mới nhất là Anh trai "Say Hi" với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm, tinh tế, nam MC hứa hẹn không chỉ kết nối hai thế hệ nghệ sĩ với nhau mà còn truyền tải những câu chuyện của Our Song đến khán giả một cách chân thực, sâu sắc nhất.

Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

Bên cạnh đó, Our Song còn quy tụ dàn ekip thực hiện với những tên tuổi đình đám, có thương hiệu riêng trên thị trường giải trí, âm nhạc. Theo đó đạo 9x Dương Mai Việt Anh - người đứng sau nhiều “bom tấn” đại nhạc hội, sự kiện, lễ trao giải... đảm nhận vai trò đạo diễn dàn dựng của Our Song. Nếu theo dõi những dự án của Việt Anh, người ta có thể dễ dàng nhận thấy những góc nhìn mới mẻ, hiện đại, thời thượng, đậm chất nghệ thuật trong phong cách sáng tạo của đạo diễn trẻ. Giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình là “phù thủy tạo hit” Khắc Hưng. Với tư duy âm nhạc hiện đại, phong cách đa dạng, nhà sản xuất tài năng hứa hẹn sẽ mang những “top hit” huyền thoại một thời trở lại “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc. Our Song cũng sẽ ghi dấu bởi “bữa tiệc thời trang” dưới bàn tay của stylist Nam Phùng. Xu hướng thời trang xưa - nay với sự biến hóa độc đáo, mới mẻ của nam stylist tài hoa chắc chắc chắn sẽ đem đến những hình ảnh thời thượng, đẳng cấp cho các nghệ sĩ của Our Song.

Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'
Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

Sự góp mặt của dàn ekip đa thế hệ, dày dạn kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến một Bài hát của chúng ta – Our song Vietnam chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, ấn tượng, thăng hoa, giàu cảm xúc và đầy bùng nổ.

Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần kênh VTV3, YouTube Dong Tay Promotion Official và VieON phiên bản toàn cầu.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện phút thứ 89 tại Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Hai Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện phút thứ 89 tại Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Hai

(TGĐA) - Tối ngày 6/7/2024, Lễ Bế mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng ...

Đạo diễn Trấn Thành khai máy phim Tết 2025 ‘Bộ 4 báo thủ' Đạo diễn Trấn Thành khai máy phim Tết 2025 ‘Bộ 4 báo thủ'

(TGĐA) - Trấn Thành đã trở thành cái tên quen thuộc vào mỗi mùa phim ...

Mi Ty