Trấn Thành 'đi đường quyền', Lý Nhã Kỳ sử dụng 'lược tàng hình' tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

(TGĐA) - Ơn giời cậu đây rồi dần trở thành một “món ăn tinh thần” mà bất cứ khán giả Việt nào cũng nhớ đến. Đặc biệt, trải qua 6 mùa với nhiều sự biến chuyển, đổi mới để thích ứng hơn với thị hiếu thì Ơn giời cậu đây rồi càng nhận được nhiều tình cảm hơn từ đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi và tầng lớp.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi Sau mùa dịch, Lý Nhã Kỳ chính thức tái xuất showbiz tại 'Ơn giời cậu đây rồi'
tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi Hồ Quỳnh Hương tham gia 'Ơn giời' để chứng minh bản thân không nhạt

Nhận được hàng triệu tình thương và mong ngóng từ khán giả, mùa 7 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi chính thức khởi động với 5 trưởng phòng thân thuộc: NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cùng sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc. Bên cạnh những gương mặt “cứng cựa”, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đánh dấu sự trở lại với sự xuất hiện của 4 gương mặt nghệ sĩ khách mời hoàn toàn mới: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân, Nhật Anh Trắng và ca sĩ trẻ HuyR. Đặc biệt, lần đầu đến với Ơn giời cậu đây rồi, Lý Nhã Kỳ không những rất thông minh mà còn rất hài hước, nhanh trí trong việc tận dụng hết tất cả “hot trend” để ứng xử với trưởng phòng khó nhằn nhất trong chương trình.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi

Sau 2 năm ẩn mình để tập trung vào kinh doanh, Lý Nhã Kỳ dường như không còn được đông đảo khán giả nhắc đến. Nhưng với “cái cốt” của một diễn viên, niềm đam mê trong cô vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai. Quyết tâm đến với tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 7, Lý Nhã Kỳ đánh dấu bước trở lại đầy ngoạn mục đối với hàng triệu khán giả truyền hình. Dù hoạt động trong giới nghệ thuật hơn 15 năm nhưng Ơn giời cậu đây rồi vẫn là một trong những chương trình khiến cho Lý Nhã Kỳ phải e dè và chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng mỗi khi quyết định tham gia. Đến với chương trình, Lý Nhã Kỳ được gặp ngay Trấn Thành – trưởng phòng được khán giả nhận xét là “khó nhằn” nhất.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi
Lý Nhã Kỳ

Không những chuẩn bị đầy đủ về tinh thần, với năng khiếu diễn xuất cùng sự sâu sắc, nhạy bén, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khiến trưởng phòng Trấn Thành “điêu đứng”. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân liên tục đem lại tiếng cười cho khán giả bằng cách sử dụng hàng loạt hot trend bậc nhất hiện nay như “đi đường quyền”, sử dụng “lược tàng hình”.

Hóa thân thành vợ của Trấn Thành và là bà chủ của cửa hàng bún đậu mắm tôm đang đi vào giai đoạn thiếu thốn. Định mệnh đưa đẩy cặp vợ chồng này gặp nhau khi cả 2 đều có một người con trai riêng. Hàng loạt những mâu thuẫn xảy ra giữa những đứa trẻ mới lớn trong một gia đình không đủ đầy tình thương từ cha hoặc mẹ. Và đặc biệt hơn, nỗi khổ của cha dượng – mẹ kế cũng được lột tả một cách rõ nét trong căn phòng đầy biến hóa của trưởng phòng Trấn Thành. Vì thương con, Lý Nhã Kỳ luôn bao che cho con ruột mình mỗi lần bị Trấn Thành rầy la. Sau nhiều lần diễn ra, nỗi chất chứa vì mâu thuẫn giữa con và cha dượng càng ngày càng lớn.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi

Trong một cuộc cãi vã lớn tiếng giữa 2 cha con, Lý Nhã Kỳ sử dựng những lập luận cũng như sự thông minh của mình, xử lý từng tình huống được đưa ra khiến Trấn Thành “tâm phục khẩu phục”. Bất ngờ hơn nữa khi “một nữ doanh nhân thành đạt” Lý Nhã Kỳ lại rất “hiện đại”, liên tục bắt kịp trend hiện nay trên mạng xã hội. Nữ khách mời sử dụng “cây lược thần thánh” và kêu con trai tàng hình khiến trưởng phòng Trấn Thành cười nghiêng ngả. Chưa ngừng ở đó, Lý Nhã Kỳ rất hài hước, liền lấy 2 xấp tiền đô dụ dỗ Trấn Thành đi đường quyền ngay trên sân khấu. Đây là căn phòng đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi có khách mời sử dụng nhiều hot trend đến như vậy.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi
Khánh Vân

Căn phòng của trưởng phòng “Mười Khó” và Hoa hậu Khánh Vân cũng là một điểm sáng trong tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 7. Tưởng chừng đêm chung kết Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam đã là cú đánh tâm lý mạnh nhất đối với một người con gái như Khánh Vân nhưng không. Đến với chương trình, Khánh Vân chia sẻ: “Cảm xúc hồi hộp, chờ đợi để chuẩn bị bước vô căn phòng bí ẩn của Ơn giời không khác gì khoảnh khắc được xướng tên ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cả”. Chưa ngừng ở đó, trước ngày đến với Ơn giời cậu đây rồi, tân Hoa hậu của chúng ta cũng trằn trọc đến nỗi mất ngủ để nghĩ kế sách “đối phó” với trưởng phòng. Ngoài sức tưởng tượng, Khánh Vân “cân” hết mọi thể loại từ hài đến bi, thậm chí dâng trào cảm xúc để những giọt nước mắt đầy cảm xúc đã rơi trên sân khấu của Ơn giời cậu đây rồi.

Khánh Vân hóa thân thành một tân Hoa hậu. Điều này quá đúng với hiện trạng thực tại của cô nàng nhưng đặc biệt hơn Khánh Vân phải xử lý tình huống oái oăm mà trưởng phòng Trường Giang đưa ra. Hoa hậu Khánh Vân nhanh chóng nhập vai theo luồng cảm xúc của trưởng phòng Trường Giang từ hài cho đến bi. Sau khi đăng quang, Hữu Tín - người yêu cũ của Khánh Vân từ dưới quê lên tìm thăm. Dù là nghèo khổ nhưng Hữu Tín đã chu cấp hết tiền bạc để cô nàng có thể thực hiện được ước mơ trên đấu trường sắc đẹp. Nhưng trớ trêu thay, trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô nàng lại phát sinh tình cảm cùng bạn diễn của mình chính là Trương Thế Vinh.

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi
Trưởng phòng Trường Giang

Câu chuyện đi đến đỉnh điểm khi quản lý Trường Giang yêu cầu tân Hoa hậu phải chọn 1 là từ bỏ tất cả về quê chung sống với bạn trai nghèo khổ hoặc 2 là tiếp tục tình yêu dối trá cùng bạn diễn Trương Thế Vinh. Ngay lúc đó, bản ngã của một con người bình thường trong Khánh Vân trỗi dậy: “Tại sao Hoa hậu lại không được chọn thương người thương mình chứ”. Quyết định không từ bỏ người mình có tình cảm, đã từng giúp mình lúc mình chưa có gì, Khánh Vân chấp nhận từ bỏ tất cả đề về quê làm “Hoa hậu nông thôn”. Một trong những câu đắt giá nhất mà Khánh Vân thốt lên khiến tất cả khán giả đều phải suy ngẫm về một Hoa hậu: “Nếu làm Hoa hậu mà phải sống dối trá thì tôi sẽ không làm”.

Cảm xúc, lý trí và những giọt nước mắt chân thật của tân Hoa hậu Khánh Vân chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể nào thất vọng với căn phòng của vị trưởng phòng “Mười Khó” tại tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 7.

Tập 1 chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (24/5/2020) trên kênh VTV3.

Teaser Ơn giời cậu đây rồi:

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi Sau mùa dịch, Lý Nhã Kỳ chính thức tái xuất showbiz tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

(TGĐA) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ...

tran thanh di duong quyen ly nha ky su dung luoc tang hinh tai on gioi cau day roi Hồ Quỳnh Hương tham gia 'Ơn giời' để chứng minh bản thân không nhạt

(TGĐA) - Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 6 sẽ phát sóng tập cuối cùng vào ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê