Trấn Thành - Hari Won đầy ắp tiếng cười hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau

(TGĐA) - 7 năm hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won khiến người khác phải ghen tị họ đúng là cặp đôi đẹp và ngọt ngào nhất nhì Vbiz thị phi.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Người 'đầu top', người 'chốt hàng' bảng xếp hạng sao Việt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: Người 'đầu top', người 'chốt hàng' bảng xếp hạng sao Việt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội
'Sao hỏa sao kim': Trịnh Thăng Bình bị phản bác vì 'xúc phạm' tình yêu của Trấn Thành - Hari Won 'Sao hỏa sao kim': Trịnh Thăng Bình bị phản bác vì 'xúc phạm' tình yêu của Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải tr í Việt. Hai người kết hôn đến nay đã được hơn 7 năm. Dù hôn nhân của cặp đôi có gặp phải nhiều thăng trầm nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn vui vẻ nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc.

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc

Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vướng phải không ít ồn ào thị phi. Thế nhưng, họ luôn "đồng cam cộng khổ", cùng nhau vượt qua hết scandal này đến scandal khác.

Thời điểm mới công khai tình cảm, Hari Won từng nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí cô còn bị khán giả quay lưng, phải đền nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, Trấn Thành nói cô mất bao nhiêu, anh sẽ bù lại.

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc

Sau khi kết hôn, Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hari Won khi vợ bị chỉ trích. Khi nam MC chia sẻ video vào bếp nấu ăn cho vợ, một khán giả chê Hari không biết phụ chồng. Trấn Thành khi ấy khẳng định Hari Won đang làm rất tốt vai trò của mình, bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc vợ nên không có vấn đề gì.

Trong mắt nhau, nửa kia của mình là một thứ gì đó không thể thiếu. Đối với Trấn Thành, bà xã là một người phụ nữ rất dễ thương. "Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn support cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện", Trấn Thành từng chia sẻ trong một buổi giao lưu với người hâm mộ.

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc

Quan trọng nhất, Trấn Thành được là chính mình và sống thật với chính mình khi ở bên cạnh Hari Won. "Đây là một người phụ nữ mà khiến mình thoải mái, bình yên khi ở cạnh. Thành phải nói với Hari là khi anh ở với em anh được là chính anh. Sống đúng với con người của mình nhất. Anh được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em", anh giãi bày.

Đó cũng chính là lý do căn nhà của họ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười vui vẻ hạnh phúc. Hari Won từng tiết lộ mỗi sáng thức dậy, vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Mỗi khi ở bên nhau, họ có thể trò chuyện thâu đêm suốt sáng mà không cảm thấy chán. "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười", Hari Won nói.

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc

Còn Trấn Thành thì tâm sự: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Dù cặp đôi chưa có con nhưng cuộc sống của họ thực sự vui vẻ và đầy hạnh phúc. Cặp đôi cũng tiết lộ chuyện Hari Won từng bị ung thư nên còn mặc cảm, lo lắng chuyện mang thai. Thay vì đốc thúc vợ, Trấn Thành luôn cảm thông. Anh từng nói với vợ "không có con ruột thì nhận con nuôi".

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc

Bên cạnh đó, cũng có không ít tin đồn rằng hôn nhân của cặp đôi chỉ là một hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng, Trấn Thành đã thẳng thắn trả lời rằng: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ... Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết.

Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy.

Sau 7 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc
Trấn Thành - Hari Won: 'Siêu tài năng nhí' giúp vợ chồng tôi ngẫm nghĩ về cách dạy con Trấn Thành - Hari Won: 'Siêu tài năng nhí' giúp vợ chồng tôi ngẫm nghĩ về cách dạy con
Giọng ca bí ẩn 2019: Lâm Vỹ Dạ “đốt nhà” Trấn Thành – Hari Won Giọng ca bí ẩn 2019: Lâm Vỹ Dạ “đốt nhà” Trấn Thành – Hari Won

Bích Hiên