Trấn Thành host show mới về tâm sinh lý cho tuổi mới lớn

(TGĐA) - Hiện nay, trong rất nhiều show truyền hình phát sóng hàng tuần tại Việt Nam, chưa có show nào dành cho tuổi teen có đủ các vấn đề về kiến thức, tâm lý, giải trí. Vì thế, chương trình Tôi tuổi teen xoay quanh các vấn đề thường nhật của lứa tuổi mới lớn ra đời là vô cùng kịp thời.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon Trấn Thành làm MC, Tóc Tiên làm giám khảo gameshow trí tuệ
tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon 'Thách thức danh hài' mùa 6: Trấn Thành chia sẻ bí quyết rinh nhanh 100 triệu đồng

Chương trình Tôi tuổi teen sẽ mang đến một góc nhìn mới, một thực tế hoàn chỉnh gồm: Trí tuệ, thân thể, tâm tư, tương tác và chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy từ 02/11/2019 trên kênh HTV7.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon
Trấn Thành sẽ đảm nhận host chương trình Tôi tuổi teen

MC Trấn Thành sẽ là người “cầm cân nảy mực” của chương trình chuyên về tâm sinh lý của tuổi dậy thì. Có lẽ đây sẽ là hành trang giúp cho MC xây dựng một mái ấm tốt đẹp trong tương lai.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon

Trấn Thành được khán giả biết đến không chỉ với danh nghĩa là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng luôn để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tài năng, thông minh và nhạy bén là những từ được người hâm mộ dành tặng cho chàng MC trẻ tuổi. Đó cũng là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay như: Giọng ca bí ẩn, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi!; Bí mật đêm Chủ nhật với vai trò là Trưởng phòng.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon

Ngoài là một MC và diễn viên hài, Trấn Thành còn góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh ăn khách, phần lớn đều là những vai lớn và được khán giả đón nhận. Trong từng vai diễn điều khiến khán giả đánh giá cao Trấn Thành không phải vì bề ngoài hay ăn nói mà chính là lối diễn xuất “không bị một màu”, trong từng vai diễn anh luôn là một con người khác rất đa dạng và để lại nhiều suy tư cho khán giả.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon

Sau khi kết hôn, lần đầu tiên diễn viên hài Trấn Thành đảm nhận cương vị MC cực kỳ quan trọng trong một chương trình hướng đến gia đình, giải quyết những khuất mắc giữa phụ huynh - học sinh. Với cương vị là MC của Tôi tuổi teen, Trấn Thành hứa hẹn sẽ để lại thật nhiều dấu ấn tích cực của chương trình với khán giả, sẽ giúp các cặp ba - con hoặc mẹ - con chia sẻ và bày tỏ nỗi niềm trong lòng để hiểu nhau hơn, thương yêu nhau hơn.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon

Tập 1 - Chương trình Tôi tuổi teen sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h00 thứ bảy (02/11) trên kênh HTV7.

tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon Tim thổ lộ thần tượng Trấn Thành, sút cân khi tham gia 'Bán chồng'
tran thanh host show moi ve tam sinh ly cho tuoi moi lon Trấn Thành 'muối mặt' khi bị Trương Quỳnh Anh chê

Mi Ty