Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn ly hôn Hari Won

(TGĐA) - MC Trấn Thành khẳng định tình cảm vợ chồng của cả hai vẫn rất tốt đẹp và việc cả hai ít chụp hình là do bà xã đang công tác tại Hàn Quốc.

Trấn Thành sốc vì tốc độ đạt top 1 Trending Youtube của tập 9 'The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ' Trấn Thành sốc vì tốc độ đạt top 1 Trending Youtube của tập 9 'The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ'
'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành phải cúi mình xin lỗi, Tóc Tiên lập tức gọi tên Mỹ Tâm khi chứng kiến Tí Nâu 'lột xác' 'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành phải cúi mình xin lỗi, Tóc Tiên lập tức gọi tên Mỹ Tâm khi chứng kiến Tí Nâu 'lột xác'

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã “chấm dứt hợp đồng”, đường ai nấy đi, nguyên nhân chính là do cả hai không còn xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện như trước. Việc cặp đôi ít đăng tải những bức hình chung, cũng như việc Hari Won thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng càng khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cả hai đã thực sự ly hôn.

Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn ly hôn Hari Won
Trấn Thành - Hari Won vướng vào nghi án ly hôn trong suốt thời gian qua

Trước việc tin đồn ngày càng leo thang, Trấn Thành đã lên tiếng đính chính: “Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền”.

“Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, nam MC nói thêm.

Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn ly hôn Hari Won
Nam MC lên tiếng đính chính, khẳng định tin đồn ly hôn là sai sự thật

Bên cạnh những chia sẻ từ chính Trấn Thành, đại diện của nam MC cũng phủ nhận thông tin anh ly hôn với Hari Won.

Trấn Thành sinh năm 1987, là một người dẫn chương trình, diễn viên và nhà làm phim nổi tiếng người Việt. Hari Won sinh năm 1985, là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt - Hàn. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2016 và sau đó, kết hôn vào cuối năm.

Châu Đăng Khoa khiến Trấn Thành và loạt mascot bảng B nhiều lần 'toát mồ hôi' tại 'Ca sĩ mặt nạ' Châu Đăng Khoa khiến Trấn Thành và loạt mascot bảng B nhiều lần 'toát mồ hôi' tại 'Ca sĩ mặt nạ'
Trấn Thành cùng Hari Won mặc Hanbok mừng Trung thu Trấn Thành cùng Hari Won mặc Hanbok mừng Trung thu

Linh Trần

Zing.vn