Trấn Thành liên tục 'nói xấu' vợ khi ở cạnh Midu và Hoa hậu Khánh Vân

(TGĐA) - Sau nửa hành trình, Siêu tài năng nhí đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt những tiết mục ấn tượng cùng sự xuất hiện của nhiều thí sinh tài năng. Theo đó, một vài bạn nhỏ sau khi tham gia chương trình đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội như Tiến Nhỏ, Phạm Thị Hoàn, Gia Huy, Minh Anh hay Y Nhật. Những đoạn trích tiết mục của các em nhanh chóng lọt top thịnh hành trên Youtube, được chia sẻ rộng rãi và nhận được vô số bình luận tích cực.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van 'Siêu tài năng nhí': Gil Lê tô môi hồng cánh sen, rủ Hari Won, Ngô Kiến Huy đấu Rubik cực căng
tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van 'Siêu tài năng nhí': Diệu Nhi lộ loạt biểu cảm khó đỡ khi đối đầu chàng trai 12 tuổi

Tuần này, Siêu tài năng nhí tập 8 sẽ ra mắt với sự xuất hiện của giám khảo khách mời Midu. Vốn được mệnh danh là 'ngọc nữ' của làng giải trí Việt, mỗi lần xuất hiện Midu đều mang đến diện mạo đằm thắm cùng thần thái sang trọng. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nữ trẻ đẹp trong Siêu tài năng nhí cũng chính là nỗi lo lắng của Hari Won.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van
Hari Won bị thần bài 9 tuổi Bảo Long thất sủng vì Midu

Nếu như ở tập 1, Hari Won từng tự tin khoe mình lớn hơn chồng 2 tuổi: "Khi tôi hai tuổi anh còn chưa tự đi vệ sinh được!" thì ở tập này, tuổi tác cũng chính là vũ khí để Trấn Thành chọc ghẹo bà xã. Midu vừa xuất hiện, Trấn Thành liền quay ngoắt 180 độ để tập trung hoàn toàn về vị giám khảo khách mời với những lời đường mật. Diện trang phục thanh tú, Midu khiến Trấn Thành – vốn luôn hoạt ngôn bỗng ngập ngừng, ấp úng. Chính Hari Won cũng phải khen ngợi Midu ngày càng xinh đẹp trong khi mình thì ngày càng “chững chạc”. Trước lời bộc bạch này của bà xã, Trấn Thành liền “an ủi”: “Em vẫn đẹp nhưng chỉ bị cái già thôi!”.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van
Trấn Thành đấu bài cùng tài năng 9 tuổi

Đây không phải lần đầu Hari Won bị Trấn Thành chê "già” trên sóng Siêu tài năng nhí. Trong tập 3, nam nghệ sĩ đã thẳng thừng lơ vợ khi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn “nhắc nhở” Hari Won nên chú ý học cách giao tiếp của Hoa hậu và bớt mắng chồng.

Chưa kể, Hari Won từng “được” Trấn Thành hứa phụng dưỡng vì… lớn tuổi hơn. Trong tập 4, Trấn Thành đã cùng Trúc Nhân chứng kiến Hari Won thử uốn dẻo làm xiếc. Không động viên, Trấn Thành liên tục “chê bai” Hari Won khiến nữ nghệ sĩ buột miệng trần tình mình lớn hơn chồng 2 tuổi và “đã già”. Nghe thế, Trấn Thành đành an ủi, hứa sẽ “phụng dưỡng” Hari Won. Ngoài ra, Trấn Thành cũng từng gọi Hari Won là “heo già” vì vợ có biệt danh là “heo”.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van

Không chỉ Trấn Thành, các thí sinh nhí cũng lắm lần khiến Hari Won tự ti về tuổi tác. Chàng trai 9 tuổi Đặng Bảo Long – gương mặt sở hữu tài năng ảo thuật là một ví dụ. Trong tập 8, Bảo Long đến với chương trình cùng khả năng “khắc nhập khắc xuất” – kết nối và tháo rời những vật rắn chỉ trong nháy mắt. Trong một thử thách, cả Midu và Hari Won đều lên sân khấu kiểm tra “thủ thuật” và tham gia vào màn ảo thuật của Bảo Long. Thế nhưng, Bảo Long chỉ tập trung vào Midu mà mặc kệ Hari Won, khiến cô phải thốt lên "bé này chỉ tập trung vào người đẹp thôi” khiến Trấn Thành phải căn dặn "mình già rồi bớt nhõng nhẽo lại". Đặc biệt, trong phần dự thi của siêu nhí Bảo Long, Trấn Thành cũng tranh thủ thể hiện khả năng làm “thần bài” của mình khiến Hari Won, Midu và Gil Lê hoang mang.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van
Thanh Ân

Gương mặt nhí thứ hai sẽ xuất hiện trong tập 8 là em Thanh Ân (14 tuổi). Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, hàng ngày, Ân phải phụ mẹ bán hàng rong, nước giải khát. Cha em từng là công nhân xây dựng, sau một tai nạn đành phải bỏ nghề. Tuy phải phụ giúp gia đình kiếm sống, Thanh Ân vẫn tập trung vào việc học và tiếp tục trui rèn đam mê võ thuật của mình. Đến với Taekwondo từ năm 6 tuổi, Thanh Ân dùng sự kiên trì, bền bỉ để vươn ra biển lớn với các giải đấu tại Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ lẫn Hàn Quốc. Sau nhiều năm khổ luyện, em đã đạt được Huy chương vàng, Bạc tại giải đấu Taekwondo châu Á cũng như 2 Huy chương bạc Cúp thế giới. Với Thanh Ân, được chọn vào đội tuyển không chỉ giúp đam mê phát triển mà còn là cơ hội để phụ giúp kinh tế cho gia đình.

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van

Trong phần thể hiện của mình, Thanh Ân gây ấn tượng với phần thực hiện cú đá có độ cao gấp 3 lần chiều cao cơ thể của mình. Ngoài ra, giám khảo Hari Won cũng vô cùng ấn tượng với khả năng múa võ kết hợp nhạc của anh chàng.

Siêu tài năng nhí tập 8 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 6/8 trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh Youtube VIVOtv.

Clip Trấn Thành liên tục chê Hari Won già khi ở cạnh nghệ sĩ nữ:

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van 'Siêu tài năng nhí': Gil Lê tô môi hồng cánh sen, rủ Hari Won, Ngô Kiến Huy đấu Rubik cực căng

(TGĐA) - Ở tuần trước, Siêu tài năng nhí tập 6 đã có được một ...

tran thanh lien tuc noi xau vo khi o canh midu hoa hau khanh van 'Siêu tài năng nhí': Trấn Thành và Erik phá nát hit 'Anh không sai, chúng ta sai'

(TGĐA) - Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất hiện nay, sự ...

Mi Ty