Trấn Thành livestream lên tiếng sau scandal phát ngôn, sự thật là gì?

(TGĐA) - Trấn Thành lên tiếng đính chính về phát ngôn của mình đang bị xuyên tạc và câu chuyện đẩy đi quá xa.

'Bố già' và 11 thành tích khủng ở thời điểm hiện tại 'Bố già' và 11 thành tích khủng ở thời điểm hiện tại
'Bố già' cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày công chiếu 'Bố già' cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày công chiếu

Tối ngày 16/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về câu nói gây tranh cãi trong một bài phỏng vấn của Trấn Thành: 'Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn'. Rất nhiều bàn tán xung quanh câu nói, một số người còn thể hiện thái độ bức xúc trước hai chữ 'tâm lý' được Trấn Thành đề cập. Nhiều người cho rằng Trấn Thành phát ngôn thiếu suy nghĩ, coi thường khán giả.

Trước sự việc này, chiều ngày 17/3, Trấn Thành đã livestream giải thích mọi vấn đề xung quanh câu chuyện về phát ngôn gây tranh cãi của mình. Anh khẳng định bản thân không hề nói như vậy và câu trả lời phỏng vấn của anh đã bị cắt ghép, thay đổi để gây hiểu nhầm đến cho khán giả.

"Thưa quý vị, em không nói câu đó"

Đó là câu nói được Trấn Thành nói ngay những phút đầu trong buổi livestream của mình. Anh nói rằng, vì sự việc này mà bản thân đã suy sụp, cả đêm qua không ngủ được vì suy nghĩ quá nhiều. Trấn Thành còn đưa ra những bằng chứng, chỉ đích danh trang báo mạng đã đưa thông tin sai lệch, nhằm kiếm được sự chú ý từ khán giả.

Trấn Thành livestream lên tiếng sau scandal phát ngôn, sự thật là gì?
Gương mặt mệt mỏi của Trấn Thành trong buổi livestream

Anh giải thích câu trả lời chính xác của mình là: 'Khi phim tôi được đón nhận, càng nhiều người đến xem, khóc nhiều thì có nghĩa là người Việt đang có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa, không nói chuyện được với bố mẹ của mình. Họ có vấn đề về giao tiếp giữa hai thế hệ, cả bố mẹ cũng vậy, con gái cũng vậy.

Cho nên khi vào xem phim, họ thấy giống gia đình họ quá nên đồng cảm, rơi nước mắt. Và tôi thấy tôi buồn cho người dân mình vì cuộc sống cơ cực quá. Thời bố mẹ mình cuộc sống ai cũng khó khăn nên họ không biết cách nói chuyện với mình. Rồi mình cứ lớn dần và bị một khoảng cách vô hình với họ. Cho nên hai bên ai cũng có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa'.

Sau lời giải thích của mình, Trấn Thành chia sẻ rằng từ này xin phép không nhận bất kì cuộc phỏng vấn nào nữa và rơi nước mắt nói ra lời thề độc: 'Những gì Trấn Thành làm đều từ lương tâm và trái tim mình. Có Tổ nghiệp làm chứng. Nếu những lời này có chút gian dối nào, cho Tổ nghiệp lấy lại hết nghề của tôi, tôi không làm được gì nữa, thân bại danh liệt'.

Trước chia sẻ đầy bức xúc của Trấn Thành, cư dân mạng liên tục gửi lời động viên anh, đồng thời lên án trang báo mạng vì câu like rẻ tiền mà gây ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp của người khác.

'Bố già' cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày công chiếu

'Bố già' cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày công chiếu

(TGĐA) - Chiều 14/3, Bố già chính thức cán mốc 200 tỉ chỉ sau 9 ...

Hari Won bức xúc lên tiếng bênh bạn diễn của Trấn Thành trong 'Bố Gìà'?

Hari Won bức xúc lên tiếng bênh bạn diễn của Trấn Thành trong 'Bố Gìà'?

(TGĐA) - Các diễn viên trong tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành ...

Quỳnh Anh