'Trần Thiên Thiên trong lời đồn 2' sẽ vắng Triệu Lộ Tư

(TGĐA) - Sau thành công của phần 1, Trần Thiên Thiên trong lời đồn hứa hẹn sẽ tiếp tục ra mắt phần 2. Tuy nhiên dàn diễn viên có thể sẽ thay đổi. Khả năng Triệu Lộ Tư tiếp tục tham gia diễn xuất phần 2 là rất ít.    

tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu Triệu Lộ Tư đẹp tựa 'nữ thần' tại Đại hội thể thao Iqiyi, dân mạng đồng loạt 'bắn trúng tim em đi!'
tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu Làm quen với Triệu Lộ Tư – ‘át chủ bài’ của ‘Trần Thiên Thiên trong lời đồn’

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là bộ phim xoay quanh nhân vật Tiểu Thiên - một nhà biên kịch tài năng do Triệu Lộ Tư đảm nhiệm, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuận lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của cô.

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý, tìm ra được tình yêu đích thực.

tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu
Phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Mặc dù không thể nói là đứng đầu, xong không thể phủ nhận Trần Thiên Thiên trong lời đồn là một trong những bộ phim được yêu thích nhất trong năm nay. Tuy nhiên, đoạn kết có phần chưa được rõ ràng khiến khán giả không khỏi trông chờ đón xem diễn biến phần 2 của bộ phim. Không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây, phía nhà sản xuất đã chính thức thông báo danh sách những bộ phim xác định có phần tiếp theo, trong đó bao gồm Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Tuy nhiên, thông tin dàn diễn viên trong phần 2 vẫn đang là một ẩn số.

Bộ phim thành công không thể không kể đến công sức của dàn diễn viên trẻ, trong đó bao gồm Triệu Lộ Tư. Với nét diễn tự nhiên, đáng yêu, cô nàng thuận lợi gây thiện cảm với khán giả xem đài. Dù vậy, đội ngũ Trần Thiên thiên trong lời đồn 2 ban đầu phỏng đoán sẽ gặp phải không ít khó khăn để mời được Triệu Lộ Tư tiếp tục tham gia đảm nhiệm vai nữ chính. Không những vậy, nam chính của Trần Thiên Thiên trong lời đồn – Đinh Vũ Hề cũng rất ít khả năng quay lại khai máy phần 2.

tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu

Sau thành công của bộ phim, độ nổi tiếng của cả 2 không ngừng tăng vọt. Cùng với lịch trình dày đặc, cả Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư ngay lập tức lao mình vào những dự án mới, thậm chí không có thời gian trống.

Đặc biệt với cô nàng xinh xắn, tài năng Triệu Lộ Tư. Sau khi đóng máy bộ phim Trường Ca Hành với vai diễn Lý Lạc Yên, cô lập tức bắt đầu với bộ phim mới Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, đây đều là những bộ phim được trông chờ nhất trong thời điểm hiện tại.

tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu
Triệu Lộ Tư đang là cái tên được săn đón rất nhiều

Hơn nữa, hiện tại cát-xê của Triệu Lộ Tư cũng đang ở mức khá cao. Trong khi đó Trần Thiên Thiên trong lời đồn vốn dĩ là một bộ phim có kinh phí thấp. Ở thời điểm hiện tại, khả năng có thể mời được Triệu Lộ Tư vẫn là vô cùng ít.

Bên cạnh tâm trạng háo hức, ngay sau khi biết được tin đồn phỏng đoán, khán giả không khỏi chán chường. Nhiều người cho rằng, thành công trong phần 1 chính là nhờ phần lớn mạch cảm xúc mà diễn viên chính đem lại, nếu phần 2 ra mắt với đội ngũ diễn viên mới, mạch cảm xúc sẽ vì thế mà bị cắt ngang. Như vậy thì thà không có phần 2 còn hơn.

tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu
Triệu Lộ Tư còn đang bận rộn với những dự án phim mới
tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu Triệu Lộ Tư đẹp tựa 'nữ thần' tại Đại hội thể thao Iqiyi, dân mạng đồng loạt 'bắn trúng tim em đi!'
tran thien thien trong loi don 2 se vang trieu lo tu Lâm Vũ Thân ga lăng 'hết nấc' với Triệu Lộ Tư ngoài đời

Hồng Nhung