Trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo khiến dân tình 'rùng mình'

( TGĐA) - Facebook Tangmo khiến dân tình rùng mình với những diễn biến bất ngờ.

Con trai của ma nữ Nak quay trở lại, 'Hậu duệ Tình người duyên ma' tung teaser cực hài hước Con trai của ma nữ Nak quay trở lại, 'Hậu duệ Tình người duyên ma' tung teaser cực hài hước
Nóng: Bắt khẩn cấp 1 đối tượng trong vụ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn, đằng sau drama kinh hoàng Nóng: Bắt khẩn cấp 1 đối tượng trong vụ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn, đằng sau drama kinh hoàng

Đã 3 tháng kể từ khi diễn viên Tangmo Nida ra đi trong một sự cố đáng tiếc. Những tưởng mọi thứ đã dần nguôi ngoai thì một diễn biến mới xảy ra.

Qua đời đã 3 tháng, nữ diễn viên Tangmo Nida bất ngờ livestream lúc nửa đêm khiến fans "dựng tóc g&aacute
Trang cá nhân của Tangmo đăng ảnh cùng hội bạn kèm dòng trạng thái lạ

Vài tiếng sau đó, dân tình tiếp tục hoang mang khi trang này tiếp tục cập nhật hình ảnh của cố diễn viên Chiếc lá cuốn bay bên bạn bè. Bộ bodysuit của Tangmo cũng như trang phục của nữ quản lý mặc trong ảnh chính là ngày “định mệnh” mà sao nữ này gặp tai nạn. Đáng nói chính là bài viết kèm theo có nội dung: “Tôi chưa đi đâu cả. Tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, tôi sẽ tiết lộ cho tất cả các bạn biết những gì xảy ra trên tàu. Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng là không khôi phục được nhé bạn thân”.

Trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo khiến dân tình "rùng mình"

Sau sự việc này, lời bàn tán về việc tài khoản Tangmo Nida bị hack lại càng có dấu hiệu xác thực. Chưa biết đối tượng đó còn muốn làm gì, nhưng hiện tại, người này chỉ dừng ở hành động livestream.

Tối 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô. Theo lời khai của 5 người trên thuyền bao gồm quản lý thân cận, Tangmo rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh. Phía cảnh sát đưa ra kết luận vụ án của Tangmo là tai nạn, không phải cố ý giết người.

Theo suy đoán của cư dân mạng và một số fan hâm mộ Tangmo, rất có thể facebook của cô ấy đã được gia đình quản lý, bên cạnh đó một số nguồn nghi vấn cho rằng Tangmo bị hack facebook, hoặc có thể fan của cố diễn viên mất kiểm soát và cho đăng đàn lên bài viết này?

'Fast and Feel love': Siêu phẩm Thái Lan hé lộ teaser kịch tính như 'Fast furious' nhưng không có tiếng drift xe 'Fast and Feel love': Siêu phẩm Thái Lan hé lộ teaser kịch tính như 'Fast furious' nhưng không có tiếng drift xe
Nadech Kugimiya: Tài tử vạn người mê của Thái Lan Nadech Kugimiya: Tài tử vạn người mê của Thái Lan

Thuy Linh

molistar.com