Trang cuối cuốn nhật ký của Sulli được tiết lộ, công tác khám nghiệm tử thi có thể được tiến hành

(TGĐA) - Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết đầy nuối tiếc của Sulli vào chiều ngày hôm qua. Cho đến thời điểm hiện tại, các manh mối trong vụ việc này dần được cảnh sát hé lộ sau khi phong tỏa nhà riêng của nữ ca sĩ 25 tuổi.

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh Những vai diễn ấn tượng của Sulli trước khi qua đời
trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh Sulli được cho là đã tự tử, nhà riêng bị cảnh sát phong tỏa, tìm thấy thư viết tay của cô

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tuyên bố rằng họ không tìm thấy dấu hiệu xâm nhập từ bên ngoài, và cũng không có lý do gì để nghi ngờ đây là một âm mưu ám sát. Tờ Allkpop cho biết hiện nhật ký chứa đựng tâm sự thường ngày của Sulli đang được phân tích. Được biết, trang cuối cùng trong nhật ký của Sulli viết chỉ vỏn vẹn hai chữ "Đau khổ".

Căn cứ vào tình hình điều tra, cảnh sát giải thích: "Tuy không phát hiện điểm nghi vấn có hành vi phạm tội, nhưng để điều tra rõ ràng nguyên nhân tử vong, cũng có khả năng cần phải tiến hành khám nghiệm tử thi."

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh
Thi thể của Sulli được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương

Việc luôn phải hứng chịu những lời phán xét của dư luận đã trực tiếp đẩy Sulli vào trạng thái trầm cảm kéo dài trong nhiều năm nay, vì vậy, khi sự việc đau buồn này xảy ra, phía người thân của Sulli mong muốn được tổ chức tang lễ trong yên lặng. Được biết đây sẽ là trường hợp đầu tiên trong Kbiz mà di ảnh và tất cả các quy trình liên quan đến tang lễ chính thức sẽ không được công khai. Trước mắt vẫn chưa có kế hoạch chuẩn bị địa điểm để fans hâm mộ đến tưởng niệm.

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh

Điểm lại vụ việc:

Vào khoảng 17h20 Hàn Quốc ngày hôm qua, ngày 14/10, đồn cảnh sát Seongnam nhận được tin báo Sulli được tìm thấy đã qua đời trong ngôi nhà của mình tại Seongnam-gu của Hàn Quốc. Cuộc điện báo được thực hiện bởi người quản lý của Sulli, cũng là người đầu tiên phát hiện ra sự việc. Mặc dù lập tức sau đó đã có ba xe cứu thương được điều khẩn cấp đến hiện trường nhưng mọi việc đã quá muộn.

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh

Quản lý của Sulli chia sẻ rằng lần cuối cùng anh nói chuyện với cô qua điện thoại là vào lúc 18h30 Chủ nhật. Anh đến thăm nhà của Sulli vì anh không thể liên lạc với cô sau đó. Cái chết của cựu thành viên F(x) được cho là tự tử.

SM Entertainment đã xác nhận tin tức về sự ra đi của Sulli, và đã yêu cầu công chúng không lan truyền những tin đồn vô căn cứ và tôn trọng gia đình cô. Họ cũng đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất đến Sulli và những người thân yêu của cô.

trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh Ca sĩ Sulli nhóm F(x) chết tại nhà riêng, có thể đã tự tử
trang cuoi cung cuon nhat ky cua sulli duoc tiet lo cong tac kham nghiem tu thi co the duoc tien hanh Sulli kể chuyện bị IU 'dụ dỗ' vào 'Hotel Del Luna'

Thu Nga