Trang Pháp từng bằng mặt không bằng lòng với Nguyễn Thùy Anh?

(TGĐA) - Tham gia trong tập cuối Gà đẻ trứng vàng tuần này là hai “mỹ nam” Chí Thiện, Bạch Công Khanh, cùng hai “mỹ nữ” là Thùy Anh, Trang Pháp. 

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh Trang Pháp ngại ngùng khi 'sánh đôi' cùng Ưng Đại Vệ
trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh Trà My Idol, Trang Pháp nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh 'Steps2Fame'

Tập 20 Gà đẻ trứng vàng sẽ lên sóng khán giả truyền hình vào lúc 20h30 thứ tư, ngày 08/04 trên kênh VTV3 là cuộc đối đầu thú vị giữa “Nhà gái ngơ ngác” gồm Nguyễn Thùy Anh, Trang Pháp và “Nhà trai háo hức” gồm Chí Thiện, Bạch Công Khanh. Tiếp tục “cầm trịch” trong chương trình là hai MC Thành Trung và Hoàng Yến Chibi.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Thùy Anh, Trang Pháp và MC Hoàng Yến Chibi liền lập hội chị em. Với việc ba nữ nghệ sĩ cùng diện ba trang phục màu sắc sặc sỡ “hồng, cam, tím”, Hoàng Yến Chibi liền khẳng định: “Phái nữ tụi em lúc nào cũng rất đẹp!”. Không dám chối cãi, Thành Trung đành thừa nhận lời nữ MC. Thấy hai nữ khách mời xinh đẹp cùng xuất hiện trong chương trình thay vì là cặp nam – nữ như thường lệ, Thành Trung thắc mắc: “Sao hai em lại quyết định đến đây chơi cùng nhau thế?”. Đáp lời nam MC, Thùy Anh đáp: “Tụi em là chị em thân thiết, nên muốn chơi cùng nhau”. Thấy hai nữ khách mời có vẻ khăng khít, Thành Trung liền “đe dọa”: “Ừa, sau chương trình này, chị em có thân thiết đến mấy thì cũng rạn vỡ thôi em”. Bình thản trước lời nam MC, Trang Pháp cho rằng hai chị em đã từng “rạn vỡ” rồi nên “không sợ” nữa. Nói đến đây, nữ ca sĩ không giải thích gì thêm.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh

Trái với sự rạng rỡ của hai nữ khách mời, Chí Thiện, Bạch Công Khanh xuất hiện đơn giản mà “cuốn hút”. Thấy đội nam xuất hiện, Thành Trung tỏ ra háo hức vì cuối cùng mình cũng có “phe” như cô em Hoàng Yến Chibi. Thấy hai “hot boy” xuất hiện một cách trẻ trung, tràn đầy năng lượng, nữ MC mới bảo: “Anh Chí Thiện và anh Bạch Công Khanh xuất hiện mà tỏa ‘hào quang’ làm lu mờ anh Trung của em mất rồi!”. Nói xong, Hoàng Yến Chibi dáo dác tìm kiếm MC Thành Trung với dụng ý châm chọc. Lần đầu thấy cô em này trêu chọc mình trong chương trình, Thành Trung liền biểu hiện cảm xúc đơ người để cho màn cà khịa có phần nhạt nhẽo của nữ MC được hiệu quả.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh

Đứng trước phần thi thử thách vận động cá nhân, đội “Nhà gái ngơ ngác” buộc phải cử ra một người để đối đầu với một thành viên nam còn lại. Nhận thấy việc đối đầu với đội nam trong thử thách vận động chẳng khác nào “trứng chọi đá”, nhưng không còn lựa chọn nào khác, Thùy Anh xung phong tham gia thử thách. Thấy thế, tình cũ Dương Khắc Linh động viên cô em: “Thôi dù sao thì mình cũng không có bờ vai nào để tựa vào. Cứ lên chơi đi em”. Thấy người chị nói quá đúng tâm ý, Thùy Anh đáp: “Đúng rồi, chỉ có chị em mình nương tựa vào nhau thôi”. Thấy thế, Bạch Công Khanh cũng không ngại ngần tự tiến cử mình lên để “tiếp” đội bạn.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh

Ở diễn biến khác, Chí Thiện vô cùng bối rối trước những câu hỏi mẹo của chương trình xoay quanh đề tài âm nhạc. Nhưng lại là lợi thế của Trang Pháp, khi cô liên tục khi được điểm. Lo lắng trước việc sẽ thua cô nàng trong phần thi này, Chí Thiện bảo: “Nếu ba câu cuối mà hỏi như thế này chắc em nghỉ chơi luôn”.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh

Liệu diễn biến trong tập cuối Gà đẻ trứng vàng sự ngơ ngác của hai cô gái là Thùy Anh và Trang Pháp có giành chiến thắng trước hai chàng trai “háo hức” Chí Thiện và Bạch Công Khanh, để có cơ hội tiến gần hơn với quả trứng 100 triệu đồng.

Đón xem tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ tư, ngày 08/4 trên kênh VTV3.

trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh Orange khó xử khi bị các nghệ sĩ 'gieo duyên' với Quốc Khánh
trang phap tung bang mat khong bang long voi nguyen thuy anh 'Gà đẻ trứng vàng': MC Thành Trung bị 'lú lẫn' vì sắc đẹp của Lâm Khánh Chi

Mi Ty