Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới

(TGĐA) - Có kinh nghiệm nhiều năm trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn đủ tỉnh táo để đáp trả những bình luận không hay về mình.

Nhạc sĩ Phan Huy Hà hợp tác cùng ca sĩ Lê Thu Hiền trong album nhạc viết về xứ Nghệ Nhạc sĩ Phan Huy Hà hợp tác cùng ca sĩ Lê Thu Hiền trong album nhạc viết về xứ Nghệ
Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang giản dị, xinh đẹp trong 'Dữ Phượng Hành' Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang giản dị, xinh đẹp trong 'Dữ Phượng Hành'

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh có tham gia bộ phim Dã Man Sinh Trưởng và nhà sản xuất cũng tung ra trailer đầu tiên. Trong đoạn chiếu trước, khuôn mặt của nữ diễn viên rõ ràng là tròn hơn trước. Theo Epochtimes, nữ chính của nguyên tác này được cho là hơi mập, vì vậy Triệu Lệ Dĩnh đã cố tình tăng cân để nhập vai.

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới
Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng

Tuy nhiên, điều này cũng vướng phải không ít ý kiến từ dư luận, trong đó có ý kiến cho rằng: Triệu Lệ Dĩnh mập lên sẽ không còn đẹp. Dưới góc độ vừa là một ngôi sao, vừa là 1 người phụ nữ, chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh không khỏi bận tâm. Dù vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đủ thông minh để đáp trả những ý kiến kiểu này.

Khi chủ đề tăng cân tiếp tục sôi sục, Triệu Lệ Dĩnh đã trả lời bằng một bài đăng: "Tôi không cố ý tăng cân, tôi trở nên béo khi diễn". Cô nàng không những không có ý định biện minh cho việc mình vì béo lên mà còn nói với vai trò nhân vật của mình: "Xu Xu! Cố lên sếp ơi!".

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới
Triệu Lệ Dĩnh được khen vì đáp trả khôn khéo

Nhiều người hâm mộ đồng tình với Triệu Lệ Dĩnh: "Thực sự rất chân thành, không khoe khoang hay cay cú, nói gì thì nói"; đồng thời an ủi cô "thế này có vẻ ổn" và còn khen ngợi cô vì những hành động thẳng thắn như vậy.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa tham gia bộ phim Hạnh phúc đến Vạn Gia và đã mang về không ít kỷ lục. Giữa làn sóng mà nhiều sao trẻ xinh đẹp nổi lên, chúng ta vẫn thấy được một Triệu Lệ Dĩnh bản lĩnh, không ngại lao mình vào những vai diễn đòi hỏi nhiều thử thách.

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới
Tổng hợp tin đồn Cbiz: Trương Tân Thành cắn trúng lưỡi khi đang quay cảnh hôn, Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng với 'Hạnh phúc đến Vạn gia' Tổng hợp tin đồn Cbiz: Trương Tân Thành cắn trúng lưỡi khi đang quay cảnh hôn, Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng với 'Hạnh phúc đến Vạn gia'
Khán giả mệt mỏi vì 'deadline' phim Hoa ngữ quá nhiều: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư... Khán giả mệt mỏi vì 'deadline' phim Hoa ngữ quá nhiều: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư...

Theo Dân VIệt