Triệu Lệ Dĩnh là nữ thần Kim Ưng xinh đẹp nhất

(TGĐA) - Theo định kì, 2 năm một lần, năm nay, lễ trao giải Kim Ưng chính thức được khởi động. Khán giả được dịp háo hức đón chờ tân Nữ thần trong năm nay. Mới đây, trên các diễn đàn online bỗng xuất hiện trở lại màn so sánh các nữ thần tiền nhiệm. Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là nữ thần xinh đẹp nhất, nữ thần kém sắc nhất lại là…

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat Giải ‘Nữ thần Kim Ưng 2020’ có trang phục xấu nhất trong 10 năm qua?
trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Nữ Thần Kim Ưng 2020?

1. Lưu Diệc Phi – Nữ thần Kim Ưng trẻ tuổi nhất

Lưu Diệc Phi được bình chọn làm nữ thần Kim Ưng năm mới 19 tuổi. Tại thời điểm này, cô nàng cực vì nổi tiếng với các vai diễn như Triệu Linh Nhi trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp… Cũng chính với vai diễn Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng hơn tại Đại Lục cũng như các khu vực lân cận khác như Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, danh xưng Nữ thần Kim Ưng trẻ tuổi nhất vẫn thuộc về Diệc Phi, nữ thần mang vẻ đẹp cổ điển, thoát tục, thuần thục, tinh tế.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Lưu Diệc Phi - Nữ thần Kim Ưng 2006

2. Lý Tiểu Lộ - Nữ thần Kim Ưng tài năng nhất

Bắt đầu từ năm 3 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng The Island. Mẹ của Tiểu Lộ là bà Trương Vỹ Hân là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 80, mang trong mình 2 dòng máu Trung – Nga. Được mệnh danh là nữ thần tài năng, cô nàng vinh dự nhận được giải thưởng Ảnh hậu Kim Mã khi chỉ mới 16 tuổi với vai diễn nữ chính trong bộ phim Thiên Dục. Tuy nhiên, lắm tài nhiều tật. Đời tư của Lý Tiểu Lộ là những trang giấy đầy vết tẩy xóa. Cô nàng gây chấn động dư luận một thời với scandal phẫu thuật thẩm mĩ, và nghiêm trọng nhất là câu chuyện ngoại tình, tiếp sau đó, sự nghiệp của cô nàng tuột dốc không phanh.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Lý Tiểu Lộ - Nữ thần Kim Ưng 2008

3. Vương Lạc Đan - Nữ thần Kim Ưng có ngoại hình kém sắc nhất

Vương Lạc Đan được mệnh danh là “Tiểu Hoa Đán”, tài sắc vẹn toàn. Cô nàng sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, khi đặt cạnh các Nữ thần khác, Vương Lạc Đan bỗng trở nên kém sắc hơn hẳn. Mặt khác, có thể hiểu, thời điểm nhận được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, cô nàng cũng đã 25, 26 tuổi. Mặc dù có phần lép vế về ngoại hình, xong Vương Lạc Đan lại vô cùng tài năng, diễn xuất của Lạc Đan luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Cũng chính bởi những công lao, đóng góp to lớn ấy đối với ngành điện ảnh thời bấy giờ, Vương Lạc Đan hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Vương Lạc Đan - Nữ thần Kim Ưng 2010

4. Lưu Thi Thi – Nữ thần Kim Ưng có nghệ múa tài nhất

Xuất thân là vũ công múa ba lê, tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. Cùng với những cái tên quen thuộc khác như Dương Mịch, Đường Yên, Thích Vy, Lưu Thi Thi được mệnh danh là một trong tứ tiểu hoa đán. Trở thành Nữ thần Kim Ưng năm 2012, Lưu Thi Thi khiến khán giả không khỏi trầm trồ với màn múa thiên nga kết hợp xuất hiện đứng thăng bằng trên lưng chim ưng khổng lồ, bay, múa điệu nghệ. Cô nàng thu hút ánh nhìn ngưỡng bộ không những bởi tài sắc mà còn bởi cuộc sống đầy viên mãn sau hôn nhân của mình.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Lưu Thi Thi - Nữ thần Kim Ưng 2012

5. Triệu Lệ Dĩnh – Nữ thần Kim Ưng xinh đẹp nhất

Tốt nghiệp Trường kỹ thuật – điện tử Lang Phường, Hà Bắc, Triệu Lễ Dĩnh chính thức bước chân vào con đường giải trí kể từ sau cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Cô nàng sở hữu gương mặt đáng yêu, ngọt ngào, là giấc mộng thanh xuân của bao khán giả. Được biết đến rộng rãi nhờ thành công đình đám của bộ phim Sam Sam tới rồi với vai diễn Tiết Sam Sam. Cùng thời điểm đó, Lệ Dĩnh vinh dự trở thành Nữ thần Kim Ưng của năm (2014). Xuất hiện với bộ lễ phục có phần đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, mãi đến tận sau này, Triệu Lệ Dĩnh luôn được khán giả nhớ tới với hình ảnh nữ thần đẹp nhất từ trước đến nay: giản dị nhưng đầy khí chất.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Triệu Lễ Dĩnh - Nữ thần Kim Ưng 2014

6. Đường Yên – Nữ thần Kim Ưng lớn tuổi nhất

Đường Yên sinh năm 1983, thời điểm trở thành Nữ thần Kim Ưng, cô nàng đã bước qua tuổi 30. Xong trái ngược với Lạc Đan, Đường Yên lại là minh chứng cho định luật gừng càng già càng cay. Cô nàng sở hữu ngoại hình mặn mòi, thanh tú, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. Không những vậy, Đường Yên còn sở hữu cho mình “khối tài sản khổng lồ” bao gồm: Quán quân Hoa hậu toàn quốc 2001, Top 10 Hoa khôi giảng đường 2002, Ngôi sao châu Á – Trung Hoa châu bảo 2006, và những giải thưởng nghệ sĩ toàn năng khác…

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat

7. Địch Lệ Nhiệt Ba – Nữ thần Kim Ưng mờ nhạt nhất

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngoại hình vừa Âu vừa Á. Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ bé, cô nàng đã được chú trọng trau đồi các kĩ năng như đàn, múa. Tuy nhiên, tại đêm trao giải truyền hình Kim Ưng (2018), cô nàng trở thành tâm điểm tranh cãi khi xuất hiện với màn biểu diễn múa có phần thô cứng, để lộ phần bắp tay hơi quá khổ. Tuy lộng lẫy nhưng kém uyển chuyển. Hơn nữa, nhiều ý kiến cho rằng, tại thời điểm đó, sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng mờ nhạt, so với tiêu chí của giải thưởng vẫn chưa đủ thuyết phục. Tuy nhiên sau đó, cô nàng Tân Cương không ngừng cố gắng phá đi những định kiến xấu về bản thân.

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat
Địch Lệ Nhiệt Ba - Nữ thần Kim Ưng 2018

Sau màn so sánh sôi nổi trên, cộng đồng mạng không khỏi háo hức, trông chờ Kim Ưng năm nay sẽ là ai với danh hiệu gì!

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat Giải ‘Nữ thần Kim Ưng 2020’ có trang phục xấu nhất trong 10 năm qua?

(TGĐA) - Cùng với Kim Tượng, Kim Mã và Kim Kê, Kim Ưng là một trong ...

trieu le dinh la nu than kim ung xinh dep nhat Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Nữ Thần Kim Ưng 2020?

(TGĐA) – Danh hiệu Nữ thần Kim Ưng là giải thưởng danh giá nhất ở ...

Hồng Nhung