Triệu Lộ Tư lên tiếng về 'lùm xùm' chửi bậy với Ngô Lỗi

(TGĐA) - Chiều 28/2, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng văn bản thông báo sẽ đệ đơn kiện các tài khoản tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự Triệu Lộ Tư.

Lộ tạo hình mới cực xinh xẻo, ngọt ngào của Triệu Lộ Tư trên phim trường 'Thần Ẩn' Lộ tạo hình mới cực xinh xẻo, ngọt ngào của Triệu Lộ Tư trên phim trường 'Thần Ẩn'
Triệu Lộ Tư khoe vẻ đáng yêu và quyến rũ với áo tuyển Agrentina Triệu Lộ Tư khoe vẻ đáng yêu và quyến rũ với áo tuyển Agrentina

Trước đó, mạng xã hội Trung xuất hiện hàng loạt bài đăng tố Triệu Lộ Tư có thái độ làm việc không chuyên nghiệp, hách dịch, coi thường nhân viên.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng với tin đồn Triệu Lộ Tư mắng bạn diễn bằng từ ngữ thô tục. Video bằng chứng được lan truyền là cảnh Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cùng cưỡi ngựa trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Fan cho rằng Triệu Lộ Tư đã hét lớn và khóc vì hoảng sợ.

Phòng làm việc phản pháo tin Triệu Lộ Tư bị tố mắng Ngô Lỗi
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong phân cảnh hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn

Người hâm mộ của Triệu Lộ Tư cũng trích lại hậu trường cảnh quay này được đoàn làm phim đăng tải. Kịch bản yêu cầu cô phải thể hiện sự sợ hãi khi lần đầu cưỡi ngựa. Tuy nhiên, vì không nghe rõ đạo diễn hô "bắt đầu" nên Triệu Lộ Tư tưởng rằng ngựa mất kiểm soát, dẫn đến hoảng sợ.

Trong khi Ngô Lỗi và đạo diễn cũng như nhân viên đoàn phim đều nghĩ cô đang diễn và bật cười vì nét diễn chân thật, đáng yêu. Fan cho rằng nếu Triệu Lộ Tư thật sự nói bậy, chắc chắc mọi người tại trường quay đều biết và đạo diễn sẽ không coi đây là diễn xuất.

Phòng làm việc phản pháo tin Triệu Lộ Tư bị tố mắng Ngô Lỗi
Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư

Nối tiếp tranh cãi này, một tài khoản khác nhận là nhân viên làm việc trong giới giải trí cho biết Triệu Lộ Tư có thái độ làm việc hống hách, thượng đẳng. Người này cho biết từng làm việc ở công ty Triệu Lộ Tư làm đại diện. Nhưng cô không học thuộc lời thoại quảng cáo dù chỉ là vài câu ngắn, buộc ê-kíp phải chuẩn bị máy nhắc thoại.

Một tài khoản khác lại cho biết bạn của mình là nhân viên hậu kì từng bị Triệu Lộ Tư bắt phải thức trắng đêm để chỉnh sửa theo những yêu cầu của phía nữ diễn viên như da phải trắng hơn, chân dài hơn... mặc cho việc chỉnh sửa video không thể tỉ mỉ như làm ảnh. Người khác lại tố Triệu Lộ Tư từng làm khó nhân viên đoàn phim vô lý, sau đó quay ra cười cợt.

Người hâm mộ đã lập tức liên lạc với bên thực hiện quảng cáo này và nhận được phản hồi Triệu Lộ Tư không hề mắc bệnh ngôi sao và có thái độ làm việc tốt.

Chiều 28/2, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng văn bản phủ nhận các tin đồn ác ý nhắm tới nữ diễn viên. Phía Triệu Lộ Tư tuyên bố đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ và đệ đơn kiện các tài khoản tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của cô, yêu cầu bên tung tin xóa bài, ngừng đăng tin bôi nhọ nữ diễn viên.

Phòng làm việc phản pháo tin Triệu Lộ Tư bị tố mắng Ngô Lỗi
Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng văn bản thông báo sẽ đệ đơn kiện các tài khoản tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự Triệu Lộ Tư
Phòng làm việc phản pháo tin Triệu Lộ Tư bị tố mắng Ngô Lỗi
Trong văn bản còn nhắc thẳng tên một số tài khoản đã bôi nhọ Triệu Lộ Tư. Tag "Phòng làm việc Triệu Lộ Tư thanh minh" cũng nhanh chóng đạt hạng 1 trên bảng Hot Search của Weibo.

Dạo gần đây Triệu Lộ Tư vướng vào nhiều tin đồn không hay như chửi tục với bạn diễn trên phim trường, hay có thái độ không tốt trong lúc làm việc,... Hiện phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm của những người tung tin đồn thất thiệt đến cùng.

'Trầm vụn hương phai' của Dương Tử và Thành Nghị khi nào phát sóng? 'Trầm vụn hương phai' của Dương Tử và Thành Nghị khi nào phát sóng?

(TGĐA) - Bộ phim Trầm vụn hương phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng ...

'Thả Thí Thiên Hạ' có thật sự dở như trăm lời chê bai? 'Thả Thí Thiên Hạ' có thật sự dở như trăm lời chê bai?

(TGĐA) – Gần 1 tháng theo đuổi hành trình tranh thiên hạ đầy chông gai, ...

Minh Hải

Tổng hợp