Triệu Lộ Tư lộ ảnh 'gia đình' với Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ': Chê vẫn hoàn chê!

(TGĐA) - Thả Thí Hiên Hạ chưa ra mắt nhưng Triệu Lộ Tư đã bị chê không ngớt, liệu có khắt khe với cô nàng quá hay không?

'Thả Thí Thiên Hạ' tung trailer đầu tiên: Dương Dương danh xứng với thực, Triệu Lộ Tư bị chê mờ nhạt, thua cả nữ phụ 'Thả Thí Thiên Hạ' tung trailer đầu tiên: Dương Dương danh xứng với thực, Triệu Lộ Tư bị chê mờ nhạt, thua cả nữ phụ
'Ngọc Cốt Dao', 'Thả Thí Thiên Hạ' và 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đồng loạt trung trailer: Tiêu Chiến 'quyết chiến' Dương Dương? 'Ngọc Cốt Dao', 'Thả Thí Thiên Hạ' và 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đồng loạt trung trailer: Tiêu Chiến 'quyết chiến' Dương Dương?

Thả Thí Thiên Hạ - bộ phim cổ trang mà Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang cận ngày lên sóng rất gần, nhất là khi nhà đài vừa tung ra trailer đẹp như mơ, trong đó Dương Dương danh xứng với thực còn Triệu Lộ Tư bị chê không hợp vai, nhất là khi đứng cạnh một mỹ nam đình đám, "không góc chết" như Dương Dương.

Triệu Lộ Tư lộ ảnh 'gia đình' với Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ': Chê vẫn hoàn là chê!
Ảnh hậu trường mới nhất của Thả Thí Thiên Hạ

Mới đây, khi Dương Dương và Triệu Lộ Tư lộ ảnh hậu trường "ba người một nhà" trong Thả Thí Thiên Hạ cùng một diễn viên nhí, nếu 10 ý kiến tranh luận thì phải đến 7 hay 8 câu nói chê Triệu Lộ Tư:

- Đúng là Triệu Lộ Tư không hợp với Dương Dương.

- Không phải Triệu Lộ Tư không đẹp mà là Dương Dương quá đẹp thôi!

Triệu Lộ Tư lộ ảnh 'gia đình' với Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ': Chê vẫn hoàn là chê!

- Triệu Lộ Tư cười thôi cũng xinh.

- Cậu bé kia có phải là con của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong phim hay không, nhìn không hợp tí nào.

- Đoàn phim lựa chọn sai lầm diễn viên rồi.

- Tôi lại thấy đây như một gia đình thực sự, đáng yêu hết nấc.

Với Triệu Lộ Tư, dường như người ta cảm thấy khá "tội nghiệp" cho ngôi sao sinh năm 1998 khi chỉ cần cô ra phim mới là ngay lập tức bị nói này nọ, chưa cần biết bản thân mỹ nhân sẽ cố gắng ra sao. Ý kiến khác thì cho rằng, Triệu Lộ Tư bị ghét nhiều như vậy là do chiêu trò và dùng tiền mua truyền thông đến từ đoàn đội của cô nàng qua nhiều vụ việc lùm xùm lúc trước.

Triệu Lộ Tư lộ ảnh 'gia đình' với Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ': Chê vẫn hoàn là chê!
Netizen 'phát cuồng' khi Triệu Lộ Tư có con, nếp tẻ đủ cả! Netizen 'phát cuồng' khi Triệu Lộ Tư có con, nếp tẻ đủ cả!
Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba đọ sắc cùng váy trắng, người sexy hết nấc, người như công chúa cổ tích Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba đọ sắc cùng váy trắng, người sexy hết nấc, người như công chúa cổ tích
'Trường Ca Hành': Đằng Tấn 'push' Triệu Lộ Tư lộ liễu, muốn đạp đổ couple chính của Địch Lệ Nhiệt Ba? 'Trường Ca Hành': Đằng Tấn 'push' Triệu Lộ Tư lộ liễu, muốn đạp đổ couple chính của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Thục Nhi