Triệu Lộ Tư từng không muốn đóng 'Trường Ca Hành' vì là vai phụ? 1

(TGĐA) - Mới đây, đạo diễn phim Trường Ca Hành đã lên tiếng chia sẻ lý do ông chọn Triệu Lộ Tư vào vai Lạc Yên công chúa được người người yêu mến.

Ngô Lỗi lên No.1 hot search, fan 'quắn quéo' vì quá quyến rũ Ngô Lỗi lên No.1 hot search, fan 'quắn quéo' vì quá quyến rũ
‘Trường Ca Hành’: Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba muốn ‘chuyển giới’ làm trai đểu khiến ai cũng ngã ngửa? ‘Trường Ca Hành’: Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba muốn ‘chuyển giới’ làm trai đểu khiến ai cũng ngã ngửa?

Trường Ca Hành dù có sự tham gia đóng chính của hai ngôi sao Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không thể ngờ rằng, Triệu Lộ Tư dù trong vai phụ lại có sức hút lớn ngang ngửa vai chính. Là fan của Triệu Lộ Tư, ai nấy đều có thể thừa nhận rằng, rõ ràng vai Lạc Yên công chúa là một trong những vai diễn thành công nhất của Triệu Lộ Tư tính tới thời điểm này.

Triệu Lộ Tư từng không muốn đóng 'Trường Ca Hành' vì là vai phụ?

Dù vậy, theo như lời đạo diễn của Trường Ca Hành, ban đầu Triệu Lộ Tư không có ý định tham gia phim, vì đoàn đội của cô cho rằng, vai phụ sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng được được xây dựng của Triệu Lộ Tư. Ông cho biết:

"Lúc tôi tìm thấy cô ấy, Trần Thiên Thiên trong lời đồn còn chưa phát sóng, mức độ nhận diện trong công chúng chắc chắn là chưa cao. Công ty quản lý thì kỳ vọng cô ấy sẽ luôn được đóng nữ chính nên khi nhận kịch bản, họ khá là do dự, mãi sau mới nhận lời. Họ lo rằng, kế hoạch tương lai dành cho Triệu Lộ Tư sẽ bị ảnh hưởng. Dù vậy, cá nhân Triệu Lộ Tư cảm thấy rất thích vai diễn này, cô cho rằng mình rất phù hợp với cảm xúc của nhân vật. Lộ Tư quyết tâm nhận vai bằng được, cô rất yêu vai diễn này".

Triệu Lộ Tư từng không muốn đóng 'Trường Ca Hành' vì là vai phụ?
Đoàn đội Triệu Lộ Tư ban đầu không muốn nhận phim vì vai phụ

Có thể nói, Triệu Lộ Tư đã có một quyết định sáng suốt, cô luôn đứng nhất trong chỉ số truyền thông của dàn diễn viên Trường Ca Hành, vượt qua cả đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba, tạo với bạn diễn Lưu Vũ Ninh thành một cặp đôi hot trên màn ảnh, mặc dù tần xuất họ tương tác trước đó không được nhiều.

Triệu Lộ Tư từng không muốn đóng 'Trường Ca Hành' vì là vai phụ?

Ngoài ra Triệu Lộ Tư được đánh giá rất biết chọn lựa kịch bản, luôn có sẵn tài nguyên tốt. Sắp tới cô còn có cho mình hai bộ phim chuẩn bị khuynh đảo màn ảnh là Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử Thả Thí Thiên Hạ.

Triệu Lộ Tư từng không muốn đóng 'Trường Ca Hành' vì là vai phụ?
'Trường Ca Hành': 'Thuyền' Hạo Đô – Lạc Yên đã đến ngày cập bến, fan sung sướng phát cuồng 'Trường Ca Hành': 'Thuyền' Hạo Đô – Lạc Yên đã đến ngày cập bến, fan sung sướng phát cuồng
Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba - ai sẽ giành được trái tim của Dương Dương? Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba - ai sẽ giành được trái tim của Dương Dương?

Vũ Anh